Hạng D
24/10/15
3.749
2.618
113
34
Kinh á. Chừ bán lại lỗ toẹt đít chứ giữ giá gì. Kaka. 150k km rồi. Máy rùng như công nông. Nhựa táp lô tởm. Kinh. Xước tè le từ lúc mới mua. Ra biển 1 tỷ 038 . Chừ bán 850k cũng khó tìm .
Ý em là tiết kiệm và dễ sửa ấy bác. Còn mất giá thì vẫn mất mà so với xe khác thì cũng đỡ hơn mà:D
 
Hạng B2
11/7/10
113
85
43
www.otosaigon.com
Santafe tiêu hao thế nào bác? riêng mình thấy Fortuner G tính tổng thể mọi yếu tố như tiết kiệm, hao mòn, chi phí sửa chữa, độ mất giá,...thì em nó vô địch.
Nói cho bạn dễ hiểu nhé, santafe đi trung bình hỗn hợp tầm 1000đ/km. Mình đi bảo dưỡng trong hãng dầu nhớt tầm 90k/l, lọc nhớt 130k/cái, lọc nhiên liệu là 450k/cái, lọc gió điều hòa 200k/cái. Đời xe năm 2009, lúc mua 950 triệu, bán cách đây 1 tháng được 610 triệu. Bạn thử so sánh với thánh lật xem thế nào. Đi gần 10 năm chỉ thay nhớt, đổ dầu là chạy, chẳng hỏng gì hết.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Nói cho bạn dễ hiểu nhé, santafe đi trung bình hỗn hợp tầm 1000đ/km. Mình đi bảo dưỡng trong hãng dầu nhớt tầm 90k/l, lọc nhớt 130k/cái, lọc nhiên liệu là 450k/cái, lọc gió điều hòa 200k/cái. Đời xe năm 2009, lúc mua 950 triệu, bán cách đây 1 tháng được 610 triệu. Bạn thử so sánh với thánh lật xem thế nào. Đi gần 10 năm chỉ thay nhớt, đổ dầu là chạy, chẳng hỏng gì hết.
Thế acquy xài trong 10 năm vẫn ngon choét chứ hỉ? Cái bill bảo dưỡng lúc 8 vạn hay 10 vạn gần đây nhất đâu, mời show lên thử xem có mục nào khác ngoài thay nhớt không?
 
Hạng B2
11/7/10
113
85
43
www.otosaigon.com
Thế acquy xài trong 10 năm vẫn ngon choét chứ hỉ? Cái bill bảo dưỡng lúc 8 vạn hay 10 vạn gần đây nhất đâu, mời show lên thử xem có mục nào khác ngoài thay nhớt không?
Bán cách đây cả tháng rồi thì còn giữ cái gì nữa, cuồng Toy chắc không muốn tin vào những điều đấy nhưng đó là sự thực, những thứ như ắc quy, lốp, gạt mưa, đèn thì phải thay chứ, bạn thấy tôi vào forum này từ đầu năm 2010, thời điểm đó lấy santafe được mấy tháng. Vào forum otofun thấy tôi giao bán nó 630 triệu không, giao sáng trưa đã bán rồi
 
Hạng B2
11/7/10
113
85
43
www.otosaigon.com
Nói thật cho các ông cuồng Toy nhé, cái con camry không cân bằng điện tử, không cruise control, không cửa sổ trời, tay lái thì không trợ lực điện đi trong phố nặng như tập tạ thế mà cứ hít hà nó như thánh thì cũng đến chịu
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Bán cách đây cả tháng rồi thì còn giữ cái gì nữa, cuồng Toy chắc không muốn tin vào những điều đấy nhưng đó là sự thực, những thứ như ắc quy, lốp, gạt mưa, đèn thì phải thay chứ, bạn thấy tôi vào forum này từ đầu năm 2010, thời điểm đó lấy santafe được mấy tháng. Vào forum otofun thấy tôi giao bán nó 630 triệu không, giao sáng trưa đã bán rồi
https://www.otosaigon.com/threads/danh-gia-hyundai-santafe-sau-6-nam-su-dung.8682992/
“Sau 6 năm sử dụng, lần bảo dưỡng lớn nhất là thay xích cam, xích bơm nhớt, các gối đỡ (do máy hơi kêu) bạc đạn máy phát, puly cốt máy, bạc đạn tăng đưa, thay dây curoa, nước làm mát, vệ sinh bộ trung hoà khí thải, các rô tuyn và cao su trước sau, bố thắng 4 bánh, đây là những cái bảo dưỡng theo định kỳ, NSX khuyến cáo thay sau ngần ấy km. Đợt đó cũng gần 30 chai. Cặp phuộc trước thì mới thay gần đây (4,8 triệu 1 cặp), tiện thể dặm lại vài chỗ trầy xước và đánh bass nguyên xe. Mấy thứ linh tinh như gạt nước, đèn sương mù bị cháy 1 bóng giá cũng phải chăng.”
Xe người ta chăm kỹ thế coi người ta đã thay những gì? Bảo dưỡng gì? Bớt xl mấy kiểu “chả làm gì ngoài chỉ đổ xăng, thay nhớt” và đây cũng chưa có sở hữu con Toyota nào, nhưng gặp mấy thành phần éo biết có xe k mà xl gớm :) Xe nta 6 năm còn làm thế, xe 10 năm chắc trùm mền 1 chỗ hả?
Người thật việc thật đấy biết chữ thì đọc, chứ k phải cái thứ viết vài câu đến cái hoá đơn còn k có, bị vặn lại cái cho rằng người khác cuồng Toy. Chả có con xe nào chạy tới 10 năm mà “chỉ đổ xăng, thay nhớt” đâu chứ mà Toy với tạch.
 
Hạng B2
11/7/10
113
85
43
www.otosaigon.com
https://www.otosaigon.com/threads/danh-gia-hyundai-santafe-sau-6-nam-su-dung.8682992/
“Sau 6 năm sử dụng, lần bảo dưỡng lớn nhất là thay xích cam, xích bơm nhớt, các gối đỡ (do máy hơi kêu) bạc đạn máy phát, puly cốt máy, bạc đạn tăng đưa, thay dây curoa, nước làm mát, vệ sinh bộ trung hoà khí thải, các rô tuyn và cao su trước sau, bố thắng 4 bánh, đây là những cái bảo dưỡng theo định kỳ, NSX khuyến cáo thay sau ngần ấy km. Đợt đó cũng gần 30 chai. Cặp phuộc trước thì mới thay gần đây (4,8 triệu 1 cặp), tiện thể dặm lại vài chỗ trầy xước và đánh bass nguyên xe. Mấy thứ linh tinh như gạt nước, đèn sương mù bị cháy 1 bóng giá cũng phải chăng.”
Xe người ta chăm kỹ thế coi người ta đã thay những gì? Bảo dưỡng gì? Bớt xl mấy kiểu “chả làm gì ngoài chỉ đổ xăng, thay nhớt” và đây cũng chưa có sở hữu con Toyota nào, nhưng gặp mấy thành phần éo biết có xe k mà xl gớm :) Xe nta 6 năm còn làm thế, xe 10 năm chắc trùm mền 1 chỗ hả?
Người thật việc thật đấy biết chữ thì đọc, chứ k phải cái thứ viết vài câu đến cái hoá đơn còn k có, bị vặn lại cái cho rằng người khác cuồng Toy. Chả có con xe nào chạy tới 10 năm mà “chỉ đổ xăng, thay nhớt” đâu chứ mà Toy với tạch.
Đây rồi, đúng là cuồng Toy đây rồi, những cái như rotuyn, nước làm mát và một số cái lặt vặt khác thì xe nào chẳng phải thay, tôi đang bảo là hỏng hóc liên quan đến động cơ cơ mà, không phân biệt được à thánh cuồng. Mà thôi, những ông chạy mấy con như Vios, Innova, Fortuner chủ yếu là dân vai u thịt bắp mồ hôi dầu chạy xe dịch vụ, mục đích của họ mua về không phải là để hưởng thụ mà mua về để kiếm ăn lên suy nghĩ nó cũng khác với những người mua xe về là để phục vụ vợ con và tận hưởng cuộc sống.