Hạng C
5/7/15
787
4.904
93
Dạ em đang đắn đo for xăng vs dầu, chứ e chưa mua ah, e đang sợ cái ồn của máy dầu quá lớn thôi⼁⼁
Bác chủ thớt cũng đã chia sẻ rồi.
Em đang chạy for V được 21000km rồi nên có vài cái muốn chia sẻ với bác khi qđịnh giữa 2 em G và V
- For V cách âm tốt. Ngồi trong khoang xe hầu như ko nghe tiếng động có vọng vào
- Hao nhiên liệu hơn. Cái này dĩ nhiên. Em chạy là 16-17l/100km đường tp bật máy lạnh, full ng. Đường trường tầm 9-10l/100km. Hôm em chạy ĐL thì khoảng 12l.
- Nội thất thì hơn nhiều rồi. Ghế điện,da. Điều hoà tự động. Đèn pha HID, rửa đèn.
- Tăng tốc mạnh hơn for G xíu.
- Có 1 nhược điểm của G và V đều có là ngồi hàng ghế thứ 3 thì khi tăng tốc nghe tiếng pô vọng vô rất lớn. Chả hiểu sao nữa
Nếu có nhu cầu chạy dvu thì chọn for G. Còn nếu mua phục vụ gđình thì nên mua PS V6.
 
Hạng D
17/6/15
1.966
2.974
113
Bác chủ thớt cũng đã chia sẻ rồi.
Em đang chạy for V được 21000km rồi nên có vài cái muốn chia sẻ với bác khi qđịnh giữa 2 em G và V
- For V cách âm tốt. Ngồi trong khoang xe hầu như ko nghe tiếng động có vọng vào
- Hao nhiên liệu hơn. Cái này dĩ nhiên. Em chạy là 16-17l/100km đường tp bật máy lạnh, full ng. Đường trường tầm 9-10l/100km. Hôm em chạy ĐL thì khoảng 12l.
- Nội thất thì hơn nhiều rồi. Ghế điện,da. Điều hoà tự động. Đèn pha HID, rửa đèn.
- Tăng tốc mạnh hơn for G xíu.
- Có 1 nhược điểm của G và V đều có là ngồi hàng ghế thứ 3 thì khi tăng tốc nghe tiếng pô vọng vô rất lớn. Chả hiểu sao nữa
Nếu có nhu cầu chạy dvu thì chọn for G. Còn nếu mua phục vụ gđình thì nên mua PS V6.
For V cách âm tốt (chưa hẳng )
Tăng tốc mạnh hơn for G xíu ( tuỳ nài )
Có 1 nhược điểm của G và V đều có là ngồi hàng ghế thứ 3 thì khi tăng tốc nghe tiếng pô vọng vô rất lớn. Chả hiểu sao nữa ( bản G không nghe tiếng pô )
 
  • Like
Reactions: phuhung271113
Hạng F
10/3/07
5.056
9.990
113
Thủ Đức - TP.HCM
Vậy cứ tưởng giống màu với V. Mà nền xanh nhìn mát mắt hơn
Màu nền của đèn instrument cluster cũng chỉ là màu bóng đèn bên dưới thôi. Các Bác muốn trắng, xanh, đỏ, vàng, tím thì đâu có gì khó. Giá rẻ bèo mà.

Mình họa trên Previa 9x:
Trắng:
Cảm nhận Fortuner sau 261.000 km tức là tròn 3 năm kinh doanh cho thue xe Đà Nẵng đi Hội An


Đỏ:
Cảm nhận Fortuner sau 261.000 km tức là tròn 3 năm kinh doanh cho thue xe Đà Nẵng đi Hội An


Xe máy còn đổi màu đèn đồng hồ theo số được mà:
 
Bác chủ thớt cũng đã chia sẻ rồi.
Em đang chạy for V được 21000km rồi nên có vài cái muốn chia sẻ với bác khi qđịnh giữa 2 em G và V
- For V cách âm tốt. Ngồi trong khoang xe hầu như ko nghe tiếng động có vọng vào
- Hao nhiên liệu hơn. Cái này dĩ nhiên. Em chạy là 16-17l/100km đường tp bật máy lạnh, full ng. Đường trường tầm 9-10l/100km. Hôm em chạy ĐL thì khoảng 12l.
- Nội thất thì hơn nhiều rồi. Ghế điện,da. Điều hoà tự động. Đèn pha HID, rửa đèn.
- Tăng tốc mạnh hơn for G xíu.
- Có 1 nhược điểm của G và V đều có là ngồi hàng ghế thứ 3 thì khi tăng tốc nghe tiếng pô vọng vô rất lớn. Chả hiểu sao nữa
Nếu có nhu cầu chạy dvu thì chọn for G. Còn nếu mua phục vụ gđình thì nên mua PS V6.
Không nghe tiếng động cơ vì máy xăng êm hơn máy dầu, chứ không phải bản V cách âm tốt hơn bản G nhé bác!
 
SPL
Hạng B2
30/7/13
191
112
43
Hà Nội
www.facebook.com
ôi em vãi bác chạy MT 30-50km/h mà số 4-5 , at còn chưa chạy được số như thế
theo em :
0 - 22 km/h số 1
22-35 km/h số 2
35-45 km/h số 3
45-60 km/h số 4
cò lại thì đi số 5
giữ tua máy tầm 1200 vòng trở lên
Chạy đúng số nói làm gì, chạy hơn số mà xe không rung, không ù mới khó bác nhé. Em chạy Ỉn toàn 20-3, 30-4, 40-5. Đi trong phố em toàn giã số 5, chỉ cần có đà tí là em lên số luôn, nhiều lúc đang đi phanh chậm lại rồi nhưng cảm thấy vẫn còn đà thì em không về cứ để số 5 dí nhẹ ga lên tiếp, lúc đó tốc độ còn chưa đến 30km/h nhưng vẫn ok, em đi bằng đà là chính. Nhiều người, kể cả lái xe, ngồi xe em mà còn chả biết em đi số mấy, vậy nên khách đi xe em ít người say lắm.
 
Hạng D
17/6/15
1.966
2.974
113
Chạy đúng số nói làm gì, chạy hơn số mà xe không rung, không ù mới khó bác nhé. Em chạy Ỉn toàn 20-3, 30-4, 40-5. Đi trong phố em toàn giã số 5, chỉ cần có đà tí là em lên số luôn, nhiều lúc đang đi phanh chậm lại rồi nhưng cảm thấy vẫn còn đà thì em không về cứ để số 5 dí nhẹ ga lên tiếp, lúc đó tốc độ còn chưa đến 30km/h nhưng vẫn ok, em đi bằng đà là chính. Nhiều người, kể cả lái xe, ngồi xe em mà còn chả biết em đi số mấy, vậy nên khách đi xe em ít người say lắm.
đó là máy xăng pa ơi