Đọc hồi không hiểu luôn ???Xin chào mấy bác ,
nhà e có 3 xe . 1 fortuner , 1 santafe và 1 lexus.
e nói that , fortuner e đi hàng ngày luôn, thật sự thấy thoải mãi , chở hàng , đi cviec hàng ngày , xe nó cho e 1 cảm giác là phương tiện thực thụ , ko lo mất cắp đo, vut dau cung dc , khong sợ va quệt khi đi trong phố , ko sợ gập nước vì gầm cao . Chi phí sửa chữa , bảo hành rẻ .., cứ đi là vác e nó đi . Cả 1,2 tháng e mới rửa xe 1 lần . Không như mấy e audi, bmw lúc nào cũng phải sạch bóng . E thấy nó phục vụ cho e nhiều nhất . Còn lâu lâu cần sang trọng 1 tý thì chạy chiếc kia .
Khi đi nhớ uống thuốc ...con này thì nó uống như uống nc. đi nhanh thì thấy ghê ghê. đc cái rộng rãi và hư sữa nhẹ tiền.
Có gì thì nói rõ dùm cái đi.Toàn Antil nhỉ, một sự thật là 9/10 số người chê xe không sở hữu, đọc qua thấy không ít anh hùng bàn phím. FT ra bản mới rồi đó, bên Thái dân tình đánh giá cao lắm, em không có khả năng sở hữu nhiều chiếc xe một lúc như nhiều bác ở đây nên không dám phán nhiều, đơn giản nếu nó bán chạy ở nhiều nước vậy cái ưu phải lớn hơn cái nhược rồi.
Đồng ý với Bác ! Em thì mấy cái "thống kê" doanh số xe này chỉ dùng để xem chơi cho vui chứ e éo tin !Toy chơi bài đem doanh số ra để lùa mấy anh cuồng Toy hoặc hay chạy theo số đông. Mà ít ai ngờ doanh số mua chạy taxi cũng được tính vô
Mà cũng không phải xe nào doanh số Thấp là tại vò nó không tốt, không p/p. Việt Nam mình chắc phải chục năm nữa khi đa số người dân " hiểu và khôn " lên thì mấy cái Thống kê với giá trị xe sẽ về đúng vị trí của nó !
Cammy 2.0 Vinasun Đà Nẵng Chạy nửa năm nay rồi Bác ! Bữa trước có thằng em làm Vinasun ĐN kể là đợt ĐN mưa to chỗ Ngã tư Nguyễn Văn Linh - Hàm Nghi bị ngập quá đầu gối có Bác Vinasun chạy qua tắt máy, thế éo nào Bác ấy cố khởi động xe thế là ...ốm đòn. May hôm đấy em cũng đi chiếc morning Si của bà chị trót đâm đầu vào rồi ko thể quay đầu được, nghĩ thầm mấy chiếc sedan to bự thế kia còn nằm nv thì mình tiêu rồi... Thôi liều luôn về số low 1 giữ đều ga canh né xe máy, dép lào ... Từ từ bò qua.... Thế éo nào vẫn sống nhăn. Lần sau chắc ko dám làm lạiChắc cho đổ bộ sưu tập, Vios - Innova - Altis - 4tun còn thiếu camry nữa là phá đảo
Sao Bác đổ đầy bình mà kim hay phao xăng Hỏng rồi ah ???Gửi Bác @A Mành:
Thực tế chiều nay em đổ xăng, về vấn đề xăng em chưa bao giờ lăn tăng và ko bao giờ quan tâm, do em ko bỏ tiền ra đổ, và em cũng chẳng cần tiết kiệm để ăn vài lít xăng định mức làm gì cả, mặc dù đó là xe của em chạy hợp đồng, cứ hết là đổ về báo bao nhiêu họ gửi tiền lại bấy nhiêu, sáng nay trong lúc đi vào Quãng Ngãi do có việc gấp nên em đạp hơn hỗn nên có uống thêm tý chút, xe em chưa chọt chẹt hay can thiệp bất kỳ cái gì vào máy cả, có vài hình ảnh gửi Bác xem chơi, em chẳng quay quiếc gì cả, Bác tin hay ko thì tùy, Bác vào OS lâu mau em ko biết, các AE cũ trên này từ Nam chí Bắc ko ai là ko biết em.
Còn Bác nào trên này nói Fortuner uống xăng như hạm thì nên xem lại cách chạy.
Vấn đề khác thì ai cảm thấy thỏa mãn được với em nó thì cứ, còn ko thích hay dèm pha chê bai thì tùy
Bonus cho Bác tấm hình đường núi em hay đi.
View attachment 561170 View attachment 561164 View attachment 561163 View attachment 561162 View attachment 561161 View attachment 561160 View attachment 561159 View attachment 561159 View attachment 561160 View attachment 561161 View attachment 561162 View attachment 561163 View attachment 561164 View attachment 561170
Đọc từ đầu tới cuối mới thấy bài hay.Cám ơn bạn đã nói hộ lòng mình. Nói chung Toy rất coi thường tính mạng dân việt. Những option màu mè có thể cắt, những thứ liên quan đến tính mạng con người thì phải giữ lại và phải đầy đủ. Ít nhất thằng Toy nó cũng phải giữ cái mạng sống của thằng trả tiền để còn chăn tiếp chứ!?
Nói về chuyện cái mạng của dân da trắng đắt hơn, nghĩ thì buồn nhưng đúng là vậy. Bọn Toy đã từng phải triệu hồi tới 5.2tr xe ở Mỹ vì lỗi chân ga. CEO của Toy phải ra điều trần trước quốc hội. Trong khi ở VN, con Phò nó ngửa bụng nhan nhản thì ko thấy làm gì (trong 3 năm qua mình đếm được khoảng 40 trường hợp lật xe Phò trên mạng - chưa tính những con lật không lên mạng - cho khoảng 40.000 xe Phò tại VN). Lắm thằng tiêu dùng ngu còn cãi lí là do Phò nó nhiều nên nó cũng lật nhiều. Vậy với 28 trường hợp chết người liên quan tới lỗi chân ga khiến Toy phải triệu hồi hơn 5 triệu xe là tỉ lệ cao hay thấp. Hơn 30 trường hợp Samsung Note 7 bị cháy nổ khiến Samsung phải thu hồi và hủy hơn 7 triệu điện thoại Note 7 là tỉ lệ cao hay thấp.
Túm lại, nếu muốn Toy thay đổi thì mấy ông tiêu dùng ngu ở VN phải bớt ngu, phải nói không với những sản phẩm không đảm bảo an toàn như Toyota Fortuner.
Sự thay đổi của Toy với Hilux là một ví dụ. Nếu không vì ông Ranger đè cho bẹp dí thì chắc giờ này NTD VN vẫn còn được dùng con động cơ diesel 3.0 từ đời Tống.
xin thông báo cách chế, chiếc Trd 4x4 của em sau khi bảo dưỡng 5000km xong, đi phố đồng hồ báo 18l/100km, còn 30 phố, 70% đường trường đồng hồ báo em 16,5l/100km, vài bữa đỗ full xăng tính TRIP chính xác thử coi nhiều nè............
Bác nói chí phảiBác ở tĩnh, đường rộng tiêu hao trung bình 13-14l.. tôi ở tp hcm không biết hao cỡ nào. Mấy bác taxi nói thấy fortuner ngán lắm, hao xăng thấy sợ.
Tất cả mọi khuyết điểm về âm thanh, cách âm, độ đầm chắc trên 100km.. đều không thấy trên Cap Revv. Mức tiêu hao nhiên liệu Cap Revv trong TP chỉ tầm 13-14l..
Mấy bác cứ tư tưởng mua xe giữ giá kiểu này chắc thánh TOY ăn dày.