ghê thật! tui chạy phải 11-12 - chắc kém tàiĐã kiểm chứng mấy lần chạy từ Bình Thạnh qua Nhà Bè
Tuỳ lúc kẹt xe hay ko nữa anh, trong nội thành thì khó mà 9 xácghê thật! tui chạy phải 11-12 - chắc kém tài
Xe em chạy mới được 1000km đầu. Em đi loanh quanh Q1,2,3, BThanh đủ các cung giờ, nhưng đa phần vào giờ đi làm thì xăng dao động khoảng 10-10,2L (theo đồng hồ xe). Do xe mới và em cũng muốn thử sức mạnh của máy turbo 1.5. Đi lâu sau này chắc là còn xuống nữa!
Điểm cộng: máy vọt (mặc dù 1.5L), turbo độ trễ ít . Độ nặng nhẹ của vô-lăng theo tốc độ xe khá tốt.
Điểm trừ: turbo khi cần tăng tốc hơi ồn. Ồn vỏ trước vọng vào cabin khá lớn (em đang đi song song con fortuner xăng nên cảm nhận được ngay).
Vài dòng chia sẻ cùng ae đang quan tâm CRV!
Điểm cộng: máy vọt (mặc dù 1.5L), turbo độ trễ ít . Độ nặng nhẹ của vô-lăng theo tốc độ xe khá tốt.
Điểm trừ: turbo khi cần tăng tốc hơi ồn. Ồn vỏ trước vọng vào cabin khá lớn (em đang đi song song con fortuner xăng nên cảm nhận được ngay).
Vài dòng chia sẻ cùng ae đang quan tâm CRV!
Chỉnh sửa cuối:
Mới 1000km đầu thì chưa nói được gì đâu bạn, bạn đi thêm càng về sau càng rõ, mình được hơn 16000km rồi, hiện tại trên đồng hồ là 12,3l/100km. Lúc đầu thì tầm 10l/100km trong nội thành và mỗi lần đi xa thì số l/km giảm rất nhiều(có khi xuống còn 6,5l/100km) nhưng đến tầm khoảng 5000km (bảo trì đợt 1) thì không còn được như vậy nữa đâu bạn. Mình mới làm chuyến Cam Ranh về đồng hồ giảm xuống được 10,5l/100km, khi về sài gòn thì lại tăng lên từ từ đến giờ là 12,3l/100km. Đến tầm 12l/100km thì đồng hồ cũng tạm ổn, chỉ mỗi khi xe dừng đậu lâu đó thì đồng hồ mới tăng lên.Xe em chạy mới được 1000km đầu. Em đi loanh quanh Q1,2,3, BThanh đủ các cung giờ, nhưng đa phần vào giờ đi làm thì xăng dao động khoảng 10-10,2L (theo đồng hồ xe). Do xe mới và em cũng muốn thử sức mạnh của máy turbo 1.5. Đi lâu sau này chắc là còn xuống nữa!
Điểm cộng: máy vọt (mặc dù 1.5L), turbo độ trễ ít . Độ nặng nhẹ của vô-lăng theo tốc độ xe khá tốt.
Điểm trừ: turbo khi cần tăng tốc hơi ồn. Ồn vỏ trước vọng vào cabin khá lớn (em đang đi song song con fortuner xăng nên cảm nhận được ngay).
Vài dòng chia sẻ cùng ae đang quan tâm CRV!
Coi bản L thì thấy xài vỏ Michelin Premacy. Anh nhân viên Honda nói vỏ này êm lắm, mà vẫn ồn vậy hả bác.
Điểm trừ: turbo khi cần tăng tốc hơi ồn. Ồn vỏ trước vọng vào cabin khá lớn (em đang đi song song con fortuner xăng nên cảm nhận được ngay).
Vài dòng chia sẻ cùng ae đang quan tâm CRV!
Mỗi lần đi bác có reset trip A về 0 không?Mới 1000km đầu thì chưa nói được gì đâu bạn, bạn đi thêm càng về sau càng rõ, mình được hơn 16000km rồi, hiện tại trên đồng hồ là 12,3l/100km. Lúc đầu thì tầm 10l/100km trong nội thành và mỗi lần đi xa thì số l/km giảm rất nhiều(có khi xuống còn 6,5l/100km) nhưng đến tầm khoảng 5000km (bảo trì đợt 1) thì không còn được như vậy nữa đâu bạn. Mình mới làm chuyến Cam Ranh về đồng hồ giảm xuống được 10,5l/100km, khi về sài gòn thì lại tăng lên từ từ đến giờ là 12,3l/100km. Đến tầm 12l/100km thì đồng hồ cũng tạm ổn, chỉ mỗi khi xe dừng đậu lâu đó thì đồng hồ mới tăng lên.
Little_Bear nói: ↑Coi bản L thì thấy xài vỏ Michelin Premacy. Anh nhân viên Honda nói vỏ này êm lắm, mà vẫn ồn vậy hả bác.
Điểm trừ: turbo khi cần tăng tốc hơi ồn. Ồn vỏ trước vọng vào cabin khá lớn (em đang đi song song con fortuner xăng nên cảm nhận được ngay).
Vài dòng chia sẻ cùng ae đang quan tâm CRV!
Lúc trước mình đi các dòng xe khác thường thay Michelin Primacy cho êm. Qua CRV L này mình thấy đã lắp Michelin tưởng ổn, ai dè...hichic...Vài dòng chia sẻ cùng ae đang quan tâm CRV!
Xe Honda luôn định mình trên các đối thủ cùng phân khúc, làm sao có chuyện ồn hơn xe khác dc, chắc mấy anh kia dìm Honda thoai. CRV rất trâu bò, chạy quài ko hư (em đang nói CRV bản cũ)Cũng có nghe đứa bạn đi con này bảo có nghe ồn không biết đúng không? em cũng đang lo khâu này