Em chia sẽ với các Anh em OS về một số hình ảnh xe của em. Hiện tại xe em đã đi hơn 35.000 Km và mua từ tháng 8/2014 (một trong những chiếc Elantra - mẫu mới về Việt Nam) . Và em cũng đã xác nhận rằng Elantra là một trong những mẫu Sedan tốt và đẹp trong tầm giá dưới 1 tỷ.
Không chỉ là ngoại hình bắt mắt và được thiết kế mang đậm tính chất trẻ trung và khoẻ khoắn, mà phần nội thất cũng được trao chuốt rất đẹp, và mang dáng vẻ "sport" nhiều hơn là Sedan chạy hàng ngày.
Về phần máy và cong suất thì có một điểm trừ đáng tiếc đó là máy 1.8AT chứ không có phiên bản 2.0AT như thị trường Mỹ đang sử dụng. Thật ra thì giữa 1.8 với 2.0 không có chênh lệch nhiều nhưng cũng tạo nên một sự khó khăn cho các tín đồ thật sự đam mê "độ" xe. Đơn giản nhất là máy 2.0 sẽ có bản remap ECU, còn 1.8 thì dành cho thị trường Việt Nam hiện tại chưa có bản Remap ECU . Bên cạnh đó, các thông số "độ" xe thì tập trung và phổ biến cho dòng máy 2.0 nhiều hơn 1.8, nên rất khó khăn khi tra thông số các linh kiện, phụ kiện để đặt hàng "độ" cho "em ấy"
Về phần trải nghiệm thực tế thì em không dám so sánh nhiều, vì mỗi hãng xe đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt, và chắc chắn không ai làm vừa lòng tất cả mọi người được. Mà chỉ có chính bản thân mỗi người chúng ta phải tự tìm hiểu và tự làm chúng ta vừa lòng khi "độ" lại theo từng sở thích của mỗi người. Nhưng em dám khẳng định một điều : Đây là chiếc Sedan hạng C rất xứng đáng để mua sử dụng cũng như là một phương tiện mang đến sự thanh lịch, trẻ trung cho người sử dụng.
Em chia sẽ một ít hình ảnh xe của em đã được "độ" lại theo sở thích:
View attachment 274847
View attachment 274851
View attachment 274853
View attachment 274854
View attachment 274852
View attachment 274855
View attachment 274856
View attachment 274857
Một số chi tiết em đã làm lại theo sở thích của em:
- Đèn lái trước
- Đèn lái sau
- Đuôi cá liền cốp
- Lip sau 2 Pô
- Mâm 18"
- Vỏ Michelin Pilot Sport 3 (225/R18)
- Cách âm 4 cửa
- Loa Blam
- Subwoofer Pioneer
- Bầu lọc gió BMC (CDA Carbon)
- Pô 2 bầu xả