Hạng B2
14/6/14
100
94
28
Bác chủ đánh giá rất tốt.

Bản thân em đã và đang sở hữu Elantra 1.8AT model 2014, và theo khách quan của em thì Elantra có phần nhỉn hơn K3, hoặc có thể nói là do "sở thích" của mỗi Chủ Xe. Quan điểm của em "Thích là Nhích" và đó niềm Đam Mê...

Còn về hơn thua nhau từng hạng mục thì chắc chắn ngay cả Mer hay BMW cũng sẽ có cái Hay cái Dở riêng. Chẳng có thằng nào dám vỗ ngực xưng tên là Số 1 cả. Vì thế, em thấy một số Bác có ý dèm pha, hoặc dìm hàng nhau trên Room hơi quá..., kể cả các bác Sale Mazda nhảy vào Box "cảm nhận" mà chào hàng hoặc dìm giá thì em cũng xin bó tay với cái "trình" cao như cây ớt sau nhà.

Hiện tại em đi xe Elantra này được gần 1 năm và hơn 35,000 Km cảm thấy rất tốt và thích. Tuy nhiên, xe của em đã "độ" rất nhiều theo "sở thích" riêng...

1 năm mà bác đi 35,000 km rồi, em cũng bái phục bác =)). Chắc hôm nào phê pháo tí trao đổi kinh nghiệm với cho em nghía xe bác nhé :D
 
  • Like
Reactions: tonyha
Em chia sẽ với các Anh em OS về một số hình ảnh xe của em. Hiện tại xe em đã đi hơn 35.000 Km và mua từ tháng 8/2014 (một trong những chiếc Elantra - mẫu mới về Việt Nam) . Và em cũng đã xác nhận rằng Elantra là một trong những mẫu Sedan tốt và đẹp trong tầm giá dưới 1 tỷ.

Không chỉ là ngoại hình bắt mắt và được thiết kế mang đậm tính chất trẻ trung và khoẻ khoắn, mà phần nội thất cũng được trao chuốt rất đẹp, và mang dáng vẻ "sport" nhiều hơn là Sedan chạy hàng ngày.

Về phần máy và cong suất thì có một điểm trừ đáng tiếc đó là máy 1.8AT chứ không có phiên bản 2.0AT như thị trường Mỹ đang sử dụng. Thật ra thì giữa 1.8 với 2.0 không có chênh lệch nhiều nhưng cũng tạo nên một sự khó khăn cho các tín đồ thật sự đam mê "độ" xe. Đơn giản nhất là máy 2.0 sẽ có bản remap ECU, còn 1.8 thì dành cho thị trường Việt Nam hiện tại chưa có bản Remap ECU . Bên cạnh đó, các thông số "độ" xe thì tập trung và phổ biến cho dòng máy 2.0 nhiều hơn 1.8, nên rất khó khăn khi tra thông số các linh kiện, phụ kiện để đặt hàng "độ" cho "em ấy"

Về phần trải nghiệm thực tế thì em không dám so sánh nhiều, vì mỗi hãng xe đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt, và chắc chắn không ai làm vừa lòng tất cả mọi người được. Mà chỉ có chính bản thân mỗi người chúng ta phải tự tìm hiểu và tự làm chúng ta vừa lòng khi "độ" lại theo từng sở thích của mỗi người. Nhưng em dám khẳng định một điều : Đây là chiếc Sedan hạng C rất xứng đáng để mua sử dụng cũng như là một phương tiện mang đến sự thanh lịch, trẻ trung cho người sử dụng.

Em chia sẽ một ít hình ảnh xe của em đã được "độ" lại theo sở thích:

Cảm nhận Hyundai Elantra sau 20.000 km


Cảm nhận Hyundai Elantra sau 20.000 km


Cảm nhận Hyundai Elantra sau 20.000 km


Cảm nhận Hyundai Elantra sau 20.000 km


Cảm nhận Hyundai Elantra sau 20.000 km


Cảm nhận Hyundai Elantra sau 20.000 km


Cảm nhận Hyundai Elantra sau 20.000 km


Cảm nhận Hyundai Elantra sau 20.000 km


Một số chi tiết em đã làm lại theo sở thích của em:
- Đèn lái trước
- Đèn lái sau
- Đuôi cá liền cốp
- Lip sau 2 Pô
- Mâm 18"
- Vỏ Michelin Pilot Sport 3 (225/R18)
- Cách âm 4 cửa
- Loa Blam
- Subwoofer Pioneer
- Bầu lọc gió BMC (CDA Carbon)
- Pô 2 bầu xả
 
Hạng D
4/9/13
1.869
1.544
113
TP HCM
Em chia sẽ với các Anh em OS về một số hình ảnh xe của em. Hiện tại xe em đã đi hơn 35.000 Km và mua từ tháng 8/2014 (một trong những chiếc Elantra - mẫu mới về Việt Nam) . Và em cũng đã xác nhận rằng Elantra là một trong những mẫu Sedan tốt và đẹp trong tầm giá dưới 1 tỷ.

Không chỉ là ngoại hình bắt mắt và được thiết kế mang đậm tính chất trẻ trung và khoẻ khoắn, mà phần nội thất cũng được trao chuốt rất đẹp, và mang dáng vẻ "sport" nhiều hơn là Sedan chạy hàng ngày.

Về phần máy và cong suất thì có một điểm trừ đáng tiếc đó là máy 1.8AT chứ không có phiên bản 2.0AT như thị trường Mỹ đang sử dụng. Thật ra thì giữa 1.8 với 2.0 không có chênh lệch nhiều nhưng cũng tạo nên một sự khó khăn cho các tín đồ thật sự đam mê "độ" xe. Đơn giản nhất là máy 2.0 sẽ có bản remap ECU, còn 1.8 thì dành cho thị trường Việt Nam hiện tại chưa có bản Remap ECU . Bên cạnh đó, các thông số "độ" xe thì tập trung và phổ biến cho dòng máy 2.0 nhiều hơn 1.8, nên rất khó khăn khi tra thông số các linh kiện, phụ kiện để đặt hàng "độ" cho "em ấy"

Về phần trải nghiệm thực tế thì em không dám so sánh nhiều, vì mỗi hãng xe đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt, và chắc chắn không ai làm vừa lòng tất cả mọi người được. Mà chỉ có chính bản thân mỗi người chúng ta phải tự tìm hiểu và tự làm chúng ta vừa lòng khi "độ" lại theo từng sở thích của mỗi người. Nhưng em dám khẳng định một điều : Đây là chiếc Sedan hạng C rất xứng đáng để mua sử dụng cũng như là một phương tiện mang đến sự thanh lịch, trẻ trung cho người sử dụng.

Em chia sẽ một ít hình ảnh xe của em đã được "độ" lại theo sở thích:

View attachment 274847

View attachment 274851

View attachment 274853

View attachment 274854

View attachment 274852

View attachment 274855

View attachment 274856

View attachment 274857

Một số chi tiết em đã làm lại theo sở thích của em:
- Đèn lái trước
- Đèn lái sau
- Đuôi cá liền cốp
- Lip sau 2 Pô
- Mâm 18"
- Vỏ Michelin Pilot Sport 3 (225/R18)
- Cách âm 4 cửa
- Loa Blam
- Subwoofer Pioneer
- Bầu lọc gió BMC (CDA Carbon)
- Pô 2 bầu xả
Xe bác đẹp quá, hôi lúc khoảng 9h tôi nay bác đi trên đg ĐBP hương vê q1 đúng ko :D
 
  • Like
Reactions: tonyha
Tập Lái
21/2/15
31
48
18
Em chia sẽ với các Anh em OS về một số hình ảnh xe của em. Hiện tại xe em đã đi hơn 35.000 Km và mua từ tháng 8/2014 (một trong những chiếc Elantra - mẫu mới về Việt Nam) . Và em cũng đã xác nhận rằng Elantra là một trong những mẫu Sedan tốt và đẹp trong tầm giá dưới 1 tỷ.

Không chỉ là ngoại hình bắt mắt và được thiết kế mang đậm tính chất trẻ trung và khoẻ khoắn, mà phần nội thất cũng được trao chuốt rất đẹp, và mang dáng vẻ "sport" nhiều hơn là Sedan chạy hàng ngày.

Về phần máy và cong suất thì có một điểm trừ đáng tiếc đó là máy 1.8AT chứ không có phiên bản 2.0AT như thị trường Mỹ đang sử dụng. Thật ra thì giữa 1.8 với 2.0 không có chênh lệch nhiều nhưng cũng tạo nên một sự khó khăn cho các tín đồ thật sự đam mê "độ" xe. Đơn giản nhất là máy 2.0 sẽ có bản remap ECU, còn 1.8 thì dành cho thị trường Việt Nam hiện tại chưa có bản Remap ECU . Bên cạnh đó, các thông số "độ" xe thì tập trung và phổ biến cho dòng máy 2.0 nhiều hơn 1.8, nên rất khó khăn khi tra thông số các linh kiện, phụ kiện để đặt hàng "độ" cho "em ấy"

Về phần trải nghiệm thực tế thì em không dám so sánh nhiều, vì mỗi hãng xe đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt, và chắc chắn không ai làm vừa lòng tất cả mọi người được. Mà chỉ có chính bản thân mỗi người chúng ta phải tự tìm hiểu và tự làm chúng ta vừa lòng khi "độ" lại theo từng sở thích của mỗi người. Nhưng em dám khẳng định một điều : Đây là chiếc Sedan hạng C rất xứng đáng để mua sử dụng cũng như là một phương tiện mang đến sự thanh lịch, trẻ trung cho người sử dụng.

Em chia sẽ một ít hình ảnh xe của em đã được "độ" lại theo sở thích:

View attachment 274847

View attachment 274851

View attachment 274853

View attachment 274854

View attachment 274852

View attachment 274855

View attachment 274856

View attachment 274857

Một số chi tiết em đã làm lại theo sở thích của em:
- Đèn lái trước
- Đèn lái sau
- Đuôi cá liền cốp
- Lip sau 2 Pô
- Mâm 18"
- Vỏ Michelin Pilot Sport 3 (225/R18)
- Cách âm 4 cửa
- Loa Blam
- Subwoofer Pioneer
- Bầu lọc gió BMC (CDA Carbon)
- Pô 2 bầu xả
pác làm cách âm 4 cửa ở đâu vậy, sau khi cách âm có bi ù ko? em lo nhất khoản này
 
  • Like
Reactions: tonyha
pác làm cách âm 4 cửa ở đâu vậy, sau khi cách âm có bi ù ko? em lo nhất khoản này
Em cách âm 4 cửa tại Khánh Phong Auto (Trần Bình Trọng). Hình như là hiệu gì của Đức thì phải. Sau khi cách âm thì em cũng không có cảm giác "ù" gì cả, và thông thường em cũng bật nhạc nên cũng không thấy điều gì cả.
 
Tập Lái
15/5/15
41
11
8
Thủ Đức
Em chia sẽ với các Anh em OS về một số hình ảnh xe của em. Hiện tại xe em đã đi hơn 35.000 Km và mua từ tháng 8/2014 (một trong những chiếc Elantra - mẫu mới về Việt Nam) . Và em cũng đã xác nhận rằng Elantra là một trong những mẫu Sedan tốt và đẹp trong tầm giá dưới 1 tỷ.

Không chỉ là ngoại hình bắt mắt và được thiết kế mang đậm tính chất trẻ trung và khoẻ khoắn, mà phần nội thất cũng được trao chuốt rất đẹp, và mang dáng vẻ "sport" nhiều hơn là Sedan chạy hàng ngày.

Về phần máy và cong suất thì có một điểm trừ đáng tiếc đó là máy 1.8AT chứ không có phiên bản 2.0AT như thị trường Mỹ đang sử dụng. Thật ra thì giữa 1.8 với 2.0 không có chênh lệch nhiều nhưng cũng tạo nên một sự khó khăn cho các tín đồ thật sự đam mê "độ" xe. Đơn giản nhất là máy 2.0 sẽ có bản remap ECU, còn 1.8 thì dành cho thị trường Việt Nam hiện tại chưa có bản Remap ECU . Bên cạnh đó, các thông số "độ" xe thì tập trung và phổ biến cho dòng máy 2.0 nhiều hơn 1.8, nên rất khó khăn khi tra thông số các linh kiện, phụ kiện để đặt hàng "độ" cho "em ấy"

Về phần trải nghiệm thực tế thì em không dám so sánh nhiều, vì mỗi hãng xe đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt, và chắc chắn không ai làm vừa lòng tất cả mọi người được. Mà chỉ có chính bản thân mỗi người chúng ta phải tự tìm hiểu và tự làm chúng ta vừa lòng khi "độ" lại theo từng sở thích của mỗi người. Nhưng em dám khẳng định một điều : Đây là chiếc Sedan hạng C rất xứng đáng để mua sử dụng cũng như là một phương tiện mang đến sự thanh lịch, trẻ trung cho người sử dụng.

Em chia sẽ một ít hình ảnh xe của em đã được "độ" lại theo sở thích:

View attachment 274847

View attachment 274851

View attachment 274853

View attachment 274854

View attachment 274852

View attachment 274855

View attachment 274856

View attachment 274857

Một số chi tiết em đã làm lại theo sở thích của em:
- Đèn lái trước
- Đèn lái sau
- Đuôi cá liền cốp
- Lip sau 2 Pô
- Mâm 18"
- Vỏ Michelin Pilot Sport 3 (225/R18)
- Cách âm 4 cửa
- Loa Blam
- Subwoofer Pioneer
- Bầu lọc gió BMC (CDA Carbon)
- Pô 2 bầu xả
Xe đẹp quá bác ơi....
 
  • Like
Reactions: tonyha
Tập Lái
21/2/15
31
48
18
Em chia sẽ với các Anh em OS về một số hình ảnh xe của em. Hiện tại xe em đã đi hơn 35.000 Km và mua từ tháng 8/2014 (một trong những chiếc Elantra - mẫu mới về Việt Nam) . Và em cũng đã xác nhận rằng Elantra là một trong những mẫu Sedan tốt và đẹp trong tầm giá dưới 1 tỷ.

Không chỉ là ngoại hình bắt mắt và được thiết kế mang đậm tính chất trẻ trung và khoẻ khoắn, mà phần nội thất cũng được trao chuốt rất đẹp, và mang dáng vẻ "sport" nhiều hơn là Sedan chạy hàng ngày.

Về phần máy và cong suất thì có một điểm trừ đáng tiếc đó là máy 1.8AT chứ không có phiên bản 2.0AT như thị trường Mỹ đang sử dụng. Thật ra thì giữa 1.8 với 2.0 không có chênh lệch nhiều nhưng cũng tạo nên một sự khó khăn cho các tín đồ thật sự đam mê "độ" xe. Đơn giản nhất là máy 2.0 sẽ có bản remap ECU, còn 1.8 thì dành cho thị trường Việt Nam hiện tại chưa có bản Remap ECU . Bên cạnh đó, các thông số "độ" xe thì tập trung và phổ biến cho dòng máy 2.0 nhiều hơn 1.8, nên rất khó khăn khi tra thông số các linh kiện, phụ kiện để đặt hàng "độ" cho "em ấy"

Về phần trải nghiệm thực tế thì em không dám so sánh nhiều, vì mỗi hãng xe đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt, và chắc chắn không ai làm vừa lòng tất cả mọi người được. Mà chỉ có chính bản thân mỗi người chúng ta phải tự tìm hiểu và tự làm chúng ta vừa lòng khi "độ" lại theo từng sở thích của mỗi người. Nhưng em dám khẳng định một điều : Đây là chiếc Sedan hạng C rất xứng đáng để mua sử dụng cũng như là một phương tiện mang đến sự thanh lịch, trẻ trung cho người sử dụng.

Em chia sẽ một ít hình ảnh xe của em đã được "độ" lại theo sở thích:

View attachment 274847

View attachment 274851

View attachment 274853

View attachment 274854

View attachment 274852

View attachment 274855

View attachment 274856

View attachment 274857

Một số chi tiết em đã làm lại theo sở thích của em:
- Đèn lái trước
- Đèn lái sau
- Đuôi cá liền cốp
- Lip sau 2 Pô
- Mâm 18"
- Vỏ Michelin Pilot Sport 3 (225/R18)
- Cách âm 4 cửa
- Loa Blam
- Subwoofer Pioneer
- Bầu lọc gió BMC (CDA Carbon)
- Pô 2 bầu xả
pác gắn đuôi cá với dán nóc đẹp quá, cho em xin cái đia chỉ để bữa nào em qua làm giống pác
 
  • Like
Reactions: tonyha
pác gắn đuôi cá với dán nóc đẹp quá, cho em xin cái đia chỉ để bữa nào em qua làm giống pác
- Đuôi cá này em đặt hàng từ Hàn Quốc: www.doctc.com
- Còn Nóc xe thì em sơn trực tiếp luôn chứ không có dán Decan.
- Tổng chi phí cho 2 khoảng này tầm 8 triệu. Nhưng phần Đuôi cá thì Bác @volam113 phải đợi hơi bị lâu vì còn ship hàng về VN hoặc nếu không có thì phải đợi hàng từ nhà máy...