Hạng B2
20/8/15
307
185
43
70
Hi các bác, em mới lấy xe K3 2.0 được gần 2 tháng, chạy cũng được 1.000 km rồi, sắp đi bảo dưỡng. Cũng không có vấn đề gì lớn lao, nên em có 1 số nhận xét nhỏ nhặt sau quá trình chạy của em.[pagebreak][/pagebreak]

1. Hốc làm lạnh phía sau của xe không lạnh lắm, ngồi full người, em bật 22 độ mà anh em ngồi sau vẫn bảo nóng.
2. Ngăn mát phía trước trang bị cho có, chứ em thấy nó cũng chả có mát gì, chứ đừng nói lạnh
3. Nhiều lúc đang chạy, tới gần đèn đỏ, em rà thắng, thấy đôi lúc xe giật lên nhẹ, rồi mới giảm tốc độ => làm em tưởng em đạp lộn chân ga
4. Ghét nhất là cái cửa phụ đằng trước không có Khoá Trẻ Em, làm thằng nhóc con em ngồi trước em toàn phải vừa lái vừa canh chừng nó vọc cửa
5. Romote xe em có bọc da, sau đó thì thấy nó có vẻ không nhạy bằng lúc chưa bọc. Bỏ chìa khoá trong túi quần, tới gần xe, nhiều lúc nó không welcome, phải lắc hông 1,2 lần nó mới nhận smartkey.
6. Lâu lâu đang chạy, thấy cái nút ESP gần vô lăng nó sáng lên, em chẳng biết là thế nào ( bật hay tắt, cảnh báo gì .. )
7. Em muốn tắt cái FM không biết làm thế lào, lúc nào lên xe nó cũng tự bật, em nghe nhức đầu, toàn phải Mute, chứ không biết tắt nó thế nào

Toàn vấn đề nhỏ nhặt sau 1.000km đầu tiên, em chia sẻ với các bác. Các bác có kinh nghiệm hay ý kiến gì anh em cùng thảo luận cho xôm tụ. Nhưng nói chung bỏ ra chưa tới 800 củ, mà có 1 em 2.0 như lầy là em cũng thấy đáng đồng tiền bát gạo.

Chào bạn
Bạn cho mình hỏi về máy lạnh K3, thông thường máy lạnh ở nhà mình cài đặt 23 độ là lạnh ngắt cả phòng rồi. Trong khi đó xe mình cũng giống như xe bạn nhưng khi cài đặt nhiệt độ máy lạnh trên xe là 23 độ (Cả 2 bên) nhưng thấy xe kg được lạnh buốt cho lắm chỉ mát tí thôi (Xe đang chạy trên đường), đưa tay ngay miệng gió thấy lúc thì gió lạnh, lúc thì gió mát. Muốn trong xe lạnh thì phải hạ nhiệt độ cài đặt xuống 20 độ (Cả 2 bên). Theo hiểu biết của mình thì cảm biến nhiệt độ (Thermostat) của máy lạnh của K3 không được chính xác cho lắm.
Xin hỏi bạn có gặp trường hợp như vậy kg ?
Chân thành cám ơn bạn.
 
Hạng D
9/2/15
1.121
7.520
113
Hi bác, bác coi lại chế độ chỉ làm mát phía trên hay cả chân nữa, rồi lấy gió trong hay gió ngoài ... Em thì thường để tầm 23.5, quạt gió tầm 2-3 nấc là lạnh lắm rồi, sau khi xe lạnh thì mình bật lấy gió trong, nó càng lạnh hơn nữa. Mình để chế độ máy lạnh ở thân, chứ nó thổi xuống chân lạnh lắm lái ko được. Xe mình chạy ít, mua hơn 6 tháng nhưng chạy chỉ hơn 3.000 km à
 
Hạng B2
20/8/15
307
185
43
70
Hi bác, bác coi lại chế độ chỉ làm mát phía trên hay cả chân nữa, rồi lấy gió trong hay gió ngoài ... Em thì thường để tầm 23.5, quạt gió tầm 2-3 nấc là lạnh lắm rồi, sau khi xe lạnh thì mình bật lấy gió trong, nó càng lạnh hơn nữa. Mình để chế độ máy lạnh ở thân, chứ nó thổi xuống chân lạnh lắm lái ko được. Xe mình chạy ít, mua hơn 6 tháng nhưng chạy chỉ hơn 3.000 km à
Chào bạn
Đối với xe của mình luôn để chế độ lấy gió trong xe và không thổi xuống phía dưới chân, còn quạt thì mình thường để tốc độ 3 luc ban đầu nhưng khi lạnh rồi mình giảm xuống tốc độ 2.
Theo hiểu biết của mình, thông thường bộ điều chỉnh nh.độ làm việc ở nh.độ cách biệt khoảng 2 độ.
Thí dụ : Bộ điều khiển nh.độ được cài đặt 22 độ, nh.độ trong xe là 24 độ. Khi đó bộ điều khiển nhiệt độ sẽ kích hoạt cho máynén gas hoạt động, khi nhiệt độ trong xe đạt được 23 độ bộ điều khiển nh.độ sẽ điều khiển ngắt mạch điện cung cấp cho máy nén và máy nén dừng hoạt động.

Thanks bạn
 
Tập Lái
2/7/15
25
13
3
48
Hi các bác, em mới lấy xe K3 2.0 được gần 2 tháng, chạy cũng được 1.000 km rồi, sắp đi bảo dưỡng. Cũng không có vấn đề gì lớn lao, nên em có 1 số nhận xét nhỏ nhặt sau quá trình chạy của em.[pagebreak][/pagebreak]

1. Hốc làm lạnh phía sau của xe không lạnh lắm, ngồi full người, em bật 22 độ mà anh em ngồi sau vẫn bảo nóng.
2. Ngăn mát phía trước trang bị cho có, chứ em thấy nó cũng chả có mát gì, chứ đừng nói lạnh
3. Nhiều lúc đang chạy, tới gần đèn đỏ, em rà thắng, thấy đôi lúc xe giật lên nhẹ, rồi mới giảm tốc độ => làm em tưởng em đạp lộn chân ga
4. Ghét nhất là cái cửa phụ đằng trước không có Khoá Trẻ Em, làm thằng nhóc con em ngồi trước em toàn phải vừa lái vừa canh chừng nó vọc cửa
5. Romote xe em có bọc da, sau đó thì thấy nó có vẻ không nhạy bằng lúc chưa bọc. Bỏ chìa khoá trong túi quần, tới gần xe, nhiều lúc nó không welcome, phải lắc hông 1,2 lần nó mới nhận smartkey.
6. Lâu lâu đang chạy, thấy cái nút ESP gần vô lăng nó sáng lên, em chẳng biết là thế nào ( bật hay tắt, cảnh báo gì .. )
7. Em muốn tắt cái FM không biết làm thế lào, lúc nào lên xe nó cũng tự bật, em nghe nhức đầu, toàn phải Mute, chứ không biết tắt nó thế nào

Toàn vấn đề nhỏ nhặt sau 1.000km đầu tiên, em chia sẻ với các bác. Các bác có kinh nghiệm hay ý kiến gì anh em cùng thảo luận cho xôm tụ. Nhưng nói chung bỏ ra chưa tới 800 củ, mà có 1 em 2.0 như lầy là em cũng thấy đáng đồng tiền bát gạo.
Cảm nhận K3 2.0 sau 1.000km đầu tiên

Vậy bác gặp trường hợp này chưa?xe em đi được 5576Km đã bị rồi đấy.Lý do rất đơn giản: rửa xe về kéo thắng tay để qua đêm( 9 xị ra đi).Cảnh báo vụ này kg bảo hành đâu à nghen!Thông báo cho anh em được rỏ,khi đi bảo dưỡng nhớ kiểm tra phanh ở bánh sau nha!Nguy hiểm lắm đó.
 
  • Like
Reactions: beemca
Hạng B2
20/8/15
307
185
43
70
View attachment 338657
Vậy bác gặp trường hợp này chưa?xe em đi được 5576Km đã bị rồi đấy.Lý do rất đơn giản: rửa xe về kéo thắng tay để qua đêm( 9 xị ra đi).Cảnh báo vụ này kg bảo hành đâu à nghen!Thông báo cho anh em được rỏ,khi đi bảo dưỡng nhớ kiểm tra phanh ở bánh sau nha!Nguy hiểm lắm đó.
Bạn có thể nói rõ trường hợp này vì sao kg được BH để anh em biết mà tránh.
Thanks bạn đã chia sẽ vấn đề này.
 
Hạng D
9/2/15
1.121
7.520
113
View attachment 338657
Vậy bác gặp trường hợp này chưa?xe em đi được 5576Km đã bị rồi đấy.Lý do rất đơn giản: rửa xe về kéo thắng tay để qua đêm( 9 xị ra đi).Cảnh báo vụ này kg bảo hành đâu à nghen!Thông báo cho anh em được rỏ,khi đi bảo dưỡng nhớ kiểm tra phanh ở bánh sau nha!Nguy hiểm lắm đó.
Hơ, là sao bác, lúc nào em chẳng để thắng tay. Mà sao bác phát hiện ra vụ này
 
Tập Lái
2/7/15
25
13
3
48
Hơ, là sao bác, lúc nào em chẳng để thắng tay. Mà sao bác phát hiện ra vụ này
Cảm nhận K3 2.0 sau 1.000km đầu tiên

Hôm mình đi bảo dưỡng thấy đĩa phanh bị rổ và sướt mình cho tháo ra KT thì phát hiện.Mình phản ánh vấn đề này với anh cố vấn kỉ thuật thì được phán 1 câu xanh dờn: lỗi do anh kg xả thắng tay khi xe chạy,do đó kg bảo hành( đau như bò thiến).Đó cũng là một cách mà Thaco Vũng Tàu đã chối bỏ trách nhiệm của mình đối với khách hàng.
 
Tập Lái
2/7/15
25
13
3
48
Bạn có thể nói rõ trường hợp này vì sao kg được BH để anh em biết mà tránh.
Thanks bạn đã chia sẽ vấn đề này.
Kỉ thuật Thaco Vũng Tàu nó nói là do mình quên xả thắng tay trong khi xe chạy,mình kg chịu,mình nói rỏ cho hắn biết la: xe tôi rửa về kéo thắng tay để qua đêm hay bị dính thắng rất nặng,hắn khẳng định: vậy đúng rồi! Ai bảo anh rửa xe về kéo thắng tay làm chi? Chỉ được phép sử dụng số P thôi.Mình thắc mắc vậy sao lúc giao xe các anh kg dặn.Hắn lại đổ lỗi qua do trong quy định kg có bảo hành chi tiết:má phanh.Đó cũng là cách mà Thaco Vũng Tàu đã đẩy trách nhiệm cho khách hàng,trong khi mình hỏi bạn bè mình sử dụng K3 đều bị tình trạng dính thắng như mình rất nhiều.
 
Tập Lái
21/5/15
45
10
8
30
em đang đặt cọc mua bảng 2.0 at đây.bác giải thích thêm dùm em welcome có phải là mình lại gần nó thì nó mở cửa kính chiếu hậu ra ko.hôm bữa i xem xe khóa xe lại bật kính vào,xong khóa xe e đứng cạnh đó mà nó ko mở.:))hay là nó bt em chưa mua nên nó ko mở trời kakaka