thiếu rồi bác, lấy tiền công 2h nhé,hehe
mình làm rồi, chẳng thấy làm gì ngoài thay nhớt + ron ốc nhớt + 0.9 công làm nữa.
thiếu rồi bác, lấy tiền công 2h nhé,hehe
Hi các bác, em mới lấy xe K3 2.0 được gần 2 tháng, chạy cũng được 1.000 km rồi, sắp đi bảo dưỡng. Cũng không có vấn đề gì lớn lao, nên em có 1 số nhận xét nhỏ nhặt sau quá trình chạy của em.[pagebreak][/pagebreak]
1. Hốc làm lạnh phía sau của xe không lạnh lắm, ngồi full người, em bật 22 độ mà anh em ngồi sau vẫn bảo nóng.
2. Ngăn mát phía trước trang bị cho có, chứ em thấy nó cũng chả có mát gì, chứ đừng nói lạnh
3. Nhiều lúc đang chạy, tới gần đèn đỏ, em rà thắng, thấy đôi lúc xe giật lên nhẹ, rồi mới giảm tốc độ => làm em tưởng em đạp lộn chân ga
4. Ghét nhất là cái cửa phụ đằng trước không có Khoá Trẻ Em, làm thằng nhóc con em ngồi trước em toàn phải vừa lái vừa canh chừng nó vọc cửa
5. Romote xe em có bọc da, sau đó thì thấy nó có vẻ không nhạy bằng lúc chưa bọc. Bỏ chìa khoá trong túi quần, tới gần xe, nhiều lúc nó không welcome, phải lắc hông 1,2 lần nó mới nhận smartkey.
6. Lâu lâu đang chạy, thấy cái nút ESP gần vô lăng nó sáng lên, em chẳng biết là thế nào ( bật hay tắt, cảnh báo gì .. )
7. Em muốn tắt cái FM không biết làm thế lào, lúc nào lên xe nó cũng tự bật, em nghe nhức đầu, toàn phải Mute, chứ không biết tắt nó thế nào
Toàn vấn đề nhỏ nhặt sau 1.000km đầu tiên, em chia sẻ với các bác. Các bác có kinh nghiệm hay ý kiến gì anh em cùng thảo luận cho xôm tụ. Nhưng nói chung bỏ ra chưa tới 800 củ, mà có 1 em 2.0 như lầy là em cũng thấy đáng đồng tiền bát gạo.
Chào bạnHi bác, bác coi lại chế độ chỉ làm mát phía trên hay cả chân nữa, rồi lấy gió trong hay gió ngoài ... Em thì thường để tầm 23.5, quạt gió tầm 2-3 nấc là lạnh lắm rồi, sau khi xe lạnh thì mình bật lấy gió trong, nó càng lạnh hơn nữa. Mình để chế độ máy lạnh ở thân, chứ nó thổi xuống chân lạnh lắm lái ko được. Xe mình chạy ít, mua hơn 6 tháng nhưng chạy chỉ hơn 3.000 km à
Hi các bác, em mới lấy xe K3 2.0 được gần 2 tháng, chạy cũng được 1.000 km rồi, sắp đi bảo dưỡng. Cũng không có vấn đề gì lớn lao, nên em có 1 số nhận xét nhỏ nhặt sau quá trình chạy của em.[pagebreak][/pagebreak]
1. Hốc làm lạnh phía sau của xe không lạnh lắm, ngồi full người, em bật 22 độ mà anh em ngồi sau vẫn bảo nóng.
2. Ngăn mát phía trước trang bị cho có, chứ em thấy nó cũng chả có mát gì, chứ đừng nói lạnh
3. Nhiều lúc đang chạy, tới gần đèn đỏ, em rà thắng, thấy đôi lúc xe giật lên nhẹ, rồi mới giảm tốc độ => làm em tưởng em đạp lộn chân ga
4. Ghét nhất là cái cửa phụ đằng trước không có Khoá Trẻ Em, làm thằng nhóc con em ngồi trước em toàn phải vừa lái vừa canh chừng nó vọc cửa
5. Romote xe em có bọc da, sau đó thì thấy nó có vẻ không nhạy bằng lúc chưa bọc. Bỏ chìa khoá trong túi quần, tới gần xe, nhiều lúc nó không welcome, phải lắc hông 1,2 lần nó mới nhận smartkey.
6. Lâu lâu đang chạy, thấy cái nút ESP gần vô lăng nó sáng lên, em chẳng biết là thế nào ( bật hay tắt, cảnh báo gì .. )
7. Em muốn tắt cái FM không biết làm thế lào, lúc nào lên xe nó cũng tự bật, em nghe nhức đầu, toàn phải Mute, chứ không biết tắt nó thế nào
Toàn vấn đề nhỏ nhặt sau 1.000km đầu tiên, em chia sẻ với các bác. Các bác có kinh nghiệm hay ý kiến gì anh em cùng thảo luận cho xôm tụ. Nhưng nói chung bỏ ra chưa tới 800 củ, mà có 1 em 2.0 như lầy là em cũng thấy đáng đồng tiền bát gạo.
Bạn có thể nói rõ trường hợp này vì sao kg được BH để anh em biết mà tránh.View attachment 338657
Vậy bác gặp trường hợp này chưa?xe em đi được 5576Km đã bị rồi đấy.Lý do rất đơn giản: rửa xe về kéo thắng tay để qua đêm( 9 xị ra đi).Cảnh báo vụ này kg bảo hành đâu à nghen!Thông báo cho anh em được rỏ,khi đi bảo dưỡng nhớ kiểm tra phanh ở bánh sau nha!Nguy hiểm lắm đó.
Hơ, là sao bác, lúc nào em chẳng để thắng tay. Mà sao bác phát hiện ra vụ nàyView attachment 338657
Vậy bác gặp trường hợp này chưa?xe em đi được 5576Km đã bị rồi đấy.Lý do rất đơn giản: rửa xe về kéo thắng tay để qua đêm( 9 xị ra đi).Cảnh báo vụ này kg bảo hành đâu à nghen!Thông báo cho anh em được rỏ,khi đi bảo dưỡng nhớ kiểm tra phanh ở bánh sau nha!Nguy hiểm lắm đó.
Hơ, là sao bác, lúc nào em chẳng để thắng tay. Mà sao bác phát hiện ra vụ này
Kỉ thuật Thaco Vũng Tàu nó nói là do mình quên xả thắng tay trong khi xe chạy,mình kg chịu,mình nói rỏ cho hắn biết la: xe tôi rửa về kéo thắng tay để qua đêm hay bị dính thắng rất nặng,hắn khẳng định: vậy đúng rồi! Ai bảo anh rửa xe về kéo thắng tay làm chi? Chỉ được phép sử dụng số P thôi.Mình thắc mắc vậy sao lúc giao xe các anh kg dặn.Hắn lại đổ lỗi qua do trong quy định kg có bảo hành chi tiết:má phanh.Đó cũng là cách mà Thaco Vũng Tàu đã đẩy trách nhiệm cho khách hàng,trong khi mình hỏi bạn bè mình sử dụng K3 đều bị tình trạng dính thắng như mình rất nhiều.Bạn có thể nói rõ trường hợp này vì sao kg được BH để anh em biết mà tránh.
Thanks bạn đã chia sẽ vấn đề này.