Em thích cái xử lý Mu Cao của bác .Nhân chuyến đi về Cà Mau, Đất Mũi và khánh thành cầu từ thiện FFC tại Kiên Lương. Em cũng đươc dịp cầm lái hơn 400km trong ngày thứ 2. Cũng nói thêm là em đang lái Everest 2011AT máy dầu, động cơ 2.5 Turbo. Nên cũng muốn thử sức em Fiesta thế nào khi mà em í chỉ là 1.5. Có thể tạm chia thành 2 loại đường khác nhau để đánh giá:
Chặng 1: Cà Mau - Đất Mũi (120km) đường xấu nên thay đổi tốc độ liên tục. Hộp số powershift chuyển khá nhẹ nhàng. Nhưng đòi hỏi người "Cầm cương" cần tinh tế chân ga để tránh gầm tiếng máy thì vòng tua không nên quá 3500rpm thì em nó đã sang số nhẹ nhàng và bứt phá tốt khi cần vượt.
Chặng 2: Cà Mau -Rạch Giá (100km) thì được trải nghiệm đoạn đường đẹp và ít "mu cao"- 1 đặc sản của đường miền Tây. Tốc độ lên xuống đều đặn 80-120km/h thì em Fiesta rất ổn định thân xe. Khả năng tăng vọt sau xử lý các "mu cao vừa vừa" rất mượt mà.
Chặng 3: Rạch Giá - Kiên Lương (90km) lúc này trời chập choạng tối. Đèn Fiesta đủ sáng để dùng. Đoạn này là hỗn hợp 2 đoạn trên nên mình không nhận xét nữa.
Đánh giá: Với động cơ 1.5 mà những gì em í thể hiện làm mình ngạc nhiên.
Các bác cho em hỏi làm sao để liên lạc và tìm được hội Eco Sport Sàn Gòn với ah! Cảm ơn các bác!
Bác Hoc Tro vô nhận thành viên mới nè!Các bác cho em hỏi làm sao để liên lạc và tìm được hội Eco Sport Sàn Gòn với ah! Cảm ơn các bác!
Bác vào Face search cũng ra đấy ![/Mình không biết hội tên gì để search cho chính xác.