Tập Lái
20/3/13
14
12
3
Cảm Nhận Khi Lái Xe PSG 4WD AT 2014


Em mạo muội lập topic này khi đã được thử 1 chút con PSG AT 2014 4WD này. Cái đầu tiên cảm nhận được là sale của MIT rất nhiệt tình chiều chuộng khách hàng (Mr. ductuan.ta90) sau cái hẹn và hành trình đi của em. Em chỉ là lính mới biết lái xe và cũng định tập tành làm một con.
[pagebreak][/pagebreak]
Đó là cái em thích nhất của mỗi người làm sale mặc dù chưa biết khách hàng có mua hay không. Sau khi làm một chiều từ Phú Nhuận về Villa Park quận 9, em có một số điều mong các bác chém nhẹ tay vì trình độ hiểu biết em có hạng:
1. Hình dang xe: em mang theo đám bạn và bà cả em ai cũng khen xe rất sang và đẹp :), cái này khỏi phải nói vì em nghiên cứu kĩ lắm rồi.
2. Nội thất: với tầm giá tiền này theo em thì mọi thứ Ok, dư cái là 2 gạt tàn thuốc bên bác tài vì em không hút :).
3. Hàng ghế ngồi: lái xe và bà cả em ngồi sau ok, duy chỉ test thử với bạn em ngồi sau cùng thì em í la mỏi chân mặc dù chỉ cao max 1.55m. Cái này nhờ các bác nhận xét dùm em.
4. Ga: cảm giác khi đạp lên không được bốc cho lắm, cái này em chỉ cảm vậy thôi. Chắc do em lái "gà" nên vậy.
...
Topic hơi cùn nhưng đối với em vậy là con PSG 2014 này đủ tiêu chuẩn lắm rồi, chờ cơ hội mà rinh về thôi.
Hình ảnh em nó đây

Cảm Nhận Khi Lái Xe PSG 4WD AT 2014
Cảm Nhận Khi Lái Xe PSG 4WD AT 2014
Cảm Nhận Khi Lái Xe PSG 4WD AT 2014
 
Hạng C
24/8/13
576
870
93
Vũng Tàu
xe này ngồi mỏi chân thì thôi luôn, em ngồi Everest và con này con nào cũng mỏi chân . Máy móc thì ok, hàng ghế 3 ngồi max được 2 người, đi 8 người thì 1 người cho vô cốp :3danbanh:
 
  • Like
Reactions: Albert_Tran
Hạng B2
24/3/14
351
58
28
Cảm Nhận Khi Lái Xe PSG 4WD AT 2014

xe này ngồi mỏi chân thì thôi luôn, em ngồi Everest và con này con nào cũng mỏi chân . Máy móc thì ok, hàng ghế 3 ngồi max được 2 người, đi 8 người thì 1 người cho vô cốp
Ghế 3 của PS đây ạ Nếu PS mỏi thì Fortuner chắc thôi rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Phương_Jolie06
Hạng B2
24/3/14
351
58
28
15010862832_382e317a19_o.jpg

Nếu so với Fortuner Pajero Sport hơn nhiều ưu điểm có tính an toàn.
Lẫy số voolang, ngoài tính thể thao, lẫy số có tính năng cực kỳ thuận tiện khi đi đèo dốc.
Khi cần giảm tốc thắng số, thường xuyên như khi xuống đèo, giám số trên lẫy vô lăng rất nhanh, an toàn và hiệu quả.
Các bác có thể hình dung khi xuống đèo sâu, thay vì rà thắng chân rất nguy hiểm vì cháy bố, các bác dể dàng hảm xe bằng cách dùng thắng số trên lẫy vô lăng.

Em ngủ chút, sáng post thêm a.
 
Chỉnh sửa cuối: