Mình trước có đo 2 xe từ bác NamVios nhưng không tienj post lên. Bác chú ý là khi lât xe thi chỏ đó sẽ không đập vao đường.Bác Trường nên nghiên cứu thêm, em thấy cái đuôi PS nó bóp vô. Nhìn rất chật chội. Em cũng thích PS, nhưng chính cái chỗ bóp vô này làm em thất vọng hoàn toàn.
View attachment 147967
View attachment 147968
Thiết kế Mit thường đi trước các xe khác, ở đây là cái đèn sau.
Nếu là mình, mình sẽ gắn baoebảo vệ kinh, nhìn sắc sỏ hơn, nhưng các bác chính chủ kêu quá.
Nếu là mình, mình sẽ gắn baoebảo vệ kinh, nhìn sắc sỏ hơn, nhưng các bác chính chủ kêu quá.
Em cũng tính nói cái Đ... quen quen nhưng không dám bắt quàng làm họ@mit.jacmo84: Bác nhìn cái đuôi của Porche xem nó bóp nhiều hơn đó, thế mà rất rất nhiều người vẫn thích lắm chỉ tội ko đủ xèng.
Giống cái vòng 3 cũng bình thường mà anh. Các hãng xe chôm chỉa xào qua xào lại ý tưởng nhưng có thêm thắc tí hay khác tí chỉ có mấy đại ka ở các hãng xe China là làm thẳng thừng lunEm cũng tính nói cái Đ... quen quen nhưng không dám bắt quàng làm họ
Khổ nỗi là nó lên, còn mình xuống (
Chắc lấy ý tưởng từ ngôi sao Mitsubishi 3 cánh.
Nói đùa thôi, đèn kiểu này xe mới nhiều lắm. Mai uống cafe Bac Inn?
cám ơn bác, em mở mang tầm mắtQuan sát trên đường , moi chuyện bình thường, (đến khi gặp tuyết.).
Các tấm masat bị bánh răng ép vào, lực truyền càng lớn thìlực ép càng lớn.
View attachment 123530
Khi bánh trước bị rơi vào (tuyết), Se có mọt lực bổ sung do các tấm masattaoj ra khiến lực kéo chung của xe không đổi (xe không bi rú lên hay trượt)..
Các bánh (trước) rơi vào vùng trơn khi bị vượt tốc gây ra hiên tượng trợt làm mất thăng bằng xe. Trơn nhưng không trượt.
View attachment 123531
Khi vượt qua điểm trơn, thì lực phân phối trở lại bình thường.View attachment 123533
Hiện tượng này lập lại tương tự cho bánh sau.
View attachment 123535