1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bác Trường nên nghiên cứu thêm, em thấy cái đuôi PS nó bóp vô. Nhìn rất chật chội. Em cũng thích PS, nhưng chính cái chỗ bóp vô này làm em thất vọng hoàn toàn.
View attachment 147967
View attachment 147968
Mình trước có đo 2 xe từ bác NamVios nhưng không tienj post lên. Bác chú ý là khi lât xe thi chỏ đó sẽ không đập vao đường.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Thiết kế Mit thường đi trước các xe khác, ở đây là cái đèn sau.
Nếu là mình, mình sẽ gắn baoebảo vệ kinh, nhìn sắc sỏ hơn, nhưng các bác chính chủ kêu quá.
img_2706-jpg.147967
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Cảm Nhận Khi Lái Xe PSG 4WD AT 2014


Cảm Nhận Khi Lái Xe PSG 4WD AT 2014


Khổ nỗi là nó lên, còn mình xuống :((


Chắc lấy ý tưởng từ ngôi sao Mitsubishi 3 cánh.






























Nói đùa thôi, đèn kiểu này xe mới nhiều lắm. Mai uống cafe Bac Inn?
 
Hạng B2
10/9/11
400
319
63
Mình lại thấy phía sau nó bóp lại như vậy cãm giác mềm mại hơn chứ.
 
Hạng D
4/5/12
2.314
1.625
113
Thảo Điền, Q2
www.facebook.com
Quan sát trên đường , moi chuyện bình thường, (đến khi gặp tuyết.).
Các tấm masat bị bánh răng ép vào, lực truyền càng lớn thìlực ép càng lớn.
View attachment 123530

Khi bánh trước bị rơi vào (tuyết), Se có mọt lực bổ sung do các tấm masattaoj ra khiến lực kéo chung của xe không đổi (xe không bi rú lên hay trượt)..
Các bánh (trước) rơi vào vùng trơn khi bị vượt tốc gây ra hiên tượng trợt làm mất thăng bằng xe. Trơn nhưng không trượt.
View attachment 123531


Khi vượt qua điểm trơn, thì lực phân phối trở lại bình thường.View attachment 123533

Hiện tượng này lập lại tương tự cho bánh sau.
View attachment 123535
cám ơn bác, em mở mang tầm mắt