Re:Cảm nhận & kinh nghiệm về Fiesta S hatchback
ý em là kéo cũng đuợc, không kéo cũng chẳng sao. Em đã thử hết rồi, nhưng thói quen cứ dừng là thắng tay và về P. Chuyện ngủ 1 đêm bị bó phanh chắc cú là không có rồi bác uiShirocking nói:Xin cho hỏi, xe em đậu trong nhà ko cần kéo thắng tay mà chỉ cần về P là dc rồi fai ko? Vì e trùm xe 1 tháng mới chạy lại. Mà bình thuong cũng ko kéo thắng tay fai ko. Vì e sợ ngủ 1 đêm sáng dậy bó phanh
Re:Cảm nhận & kinh nghiệm về Fiesta S hatchback
bác xe đạp điều hành box này xóa dùm những bài quảng cáo bán xe kỉu như thế này với. Thớt này về kinh nghiệm Fi, dòng xe mới chưa mấy ai ở VN có kinh nghiệm. Bác í ở đâu nhảy vào đưa mazda 2 ra rồi phán tùm lum làm lõang cả topic.Xe dap nói:Mời bác hôm nào đem con Mazda 2 qua Test với con Fiesta cho vui, Có các anh em đi Fiesta test sẽ đánh giá khách quan hơn.phương trần nói:nghe bác quange cáo có vẻ nó cũng bình thường thôi nhỉ. nếu vậy bác mà chạy thử mazda2 nhập từ nhật về chắc bác phải khó thét vì chạy quá đã. cùng phân khúc như fiesta nhưng mazda 2 chạy êm và mượt mà hơn. động có 1.5 nhưng chạy tới 124km/h mà xe ko hề rung lắc và rất đầm. còn phần nhiên liệu thì ok khỏi bàn chỉ tốn có 6.3l/100km. cách âm thì khỏi bàn cãi quá tuyệt, mấy người bạn chạy fiesta bảo xe đc cái nội thất bắt mắt còn cảm giác chạy thì chán bỏ xừ. xe việt chạy chùng sang năm thứ 2 thì như răng bà già mà giá rẻ hơn có bi nhieu đâu. chỉ đc hơn cái option thôi.ko tin các bác cứ ghé coi mazda rồi chạy thử thì biết hà. em thì vẫn chấm hàng nhập mà từ nật thì càng tốt.
xin lỗi đã chê xe bác nhưng đây là đánh giá khách quan thôi hà. hi hi có ji bác thứ lỗi nhé.
Còn nói về dòng xe hạng nhỏ, Thì Mazda 2 so với Fiesta chẳng có số má gì trên các thị trường khác bác ạ, Từ Châu âu, Bắc Mỹ đến Việt Nam.
Ngoài ra, Nếu bác là Sales thì không nên đi chê đối thủ cạnh tranh nếu như chưa biết gì về đối thủ cạnh tranh của mình, Em làm Sales hơn 5 năm nhưng chưa bao giờ chê xe của đối thủ cạnh tranh bác ạ, Mỗi dòng xe điều có điểm mạnh và điểm yếu, Còn bác nói xe Ford hao xăng thì hơn sai lầm đó.
Re:Cảm nhận & kinh nghiệm về Fiesta S hatchback
e mới lấy xe loại 5D, chạy khoảng 200 km, để D chạy mà lúc chuyển số tự động từ 1-2-3 thì xe bị giật....?ko ngọt Hay tại e mới lái nên chưa gas chưa đều. Có bác nào giống e ko?
e mới lấy xe loại 5D, chạy khoảng 200 km, để D chạy mà lúc chuyển số tự động từ 1-2-3 thì xe bị giật....?ko ngọt Hay tại e mới lái nên chưa gas chưa đều. Có bác nào giống e ko?
Re:Cảm nhận & kinh nghiệm về Fiesta S hatchback
Xe thường bị giật nhẹ khi chuyển số, chuyện này bthuong!ở Fiesta,đc trang bị hộp số Power Shift,6 cấp, chuyển số mượt hơn, do chia thành 2 dãy số 135-246. Tuy nhiên khi bác điều khiển xe bị giật, có thể do cách điêu khiển của mình, bác để ý số vòng tua của máy co cao quá ko, nếu cao, xe chạy rất bốc, bác lái có khuynh hướng aggressive, sẽ hao xăng đấy.
Thường bác depart, để vòng tua lên hơn 2000 v/p,thả nhẹ chân ga đển xe chuyển lên số cao hơn, rồi cứ thế tiêp tục. E học đc điều ny trong chtrinh Driving Skill for Life do Fotd tổ chưc
Chúc mừng bác có xe mới
Xe thường bị giật nhẹ khi chuyển số, chuyện này bthuong!ở Fiesta,đc trang bị hộp số Power Shift,6 cấp, chuyển số mượt hơn, do chia thành 2 dãy số 135-246. Tuy nhiên khi bác điều khiển xe bị giật, có thể do cách điêu khiển của mình, bác để ý số vòng tua của máy co cao quá ko, nếu cao, xe chạy rất bốc, bác lái có khuynh hướng aggressive, sẽ hao xăng đấy.
Thường bác depart, để vòng tua lên hơn 2000 v/p,thả nhẹ chân ga đển xe chuyển lên số cao hơn, rồi cứ thế tiêp tục. E học đc điều ny trong chtrinh Driving Skill for Life do Fotd tổ chưc
Chúc mừng bác có xe mới
Re:Cảm nhận & kinh nghiệm về Fiesta S hatchback
Nếu bác muốn xe bốc, tiếng bô nổ to thì cứ đạp ga thỏai mái, cho nó tự sang số (nhìn đồng hồ vòng tua, thuờng phải quá 3000 mới sang số, còn nếu bác thuộc truờng phái thik nhẹ nhàng đỡ hao xăng thì canh vòng tua khỏang trên 2000 buông nhẹ ga sau đó nhịp lại sẽ đỡ hao xăng hơn chút.
Chúc mừng bác có xe mới nha, xe bác màu gì vậy ? em nghĩ chắc là do bác chưa quen chân ga thôi, có hơi giật khi chuyển số, nhưng nếu không chú ý cũng không thấy rõ lắm đâu bác ạ.Shirocking nói:e mới lấy xe loại 5D, chạy khoảng 200 km, để D chạy mà lúc chuyển số tự động từ 1-2-3 thì xe bị giật....?ko ngọt Hay tại e mới lái nên chưa gas chưa đều. Có bác nào giống e ko?
Nếu bác muốn xe bốc, tiếng bô nổ to thì cứ đạp ga thỏai mái, cho nó tự sang số (nhìn đồng hồ vòng tua, thuờng phải quá 3000 mới sang số, còn nếu bác thuộc truờng phái thik nhẹ nhàng đỡ hao xăng thì canh vòng tua khỏang trên 2000 buông nhẹ ga sau đó nhịp lại sẽ đỡ hao xăng hơn chút.
Re:Cảm nhận & kinh nghiệm về Fiesta S hatchback
@ nguyen126: e nghĩ là chắc do mình chưa quen xe, và cũng chưa quen AT. Có j a chỉ giáo thêm.
@ madata: e còn bị thêm trường hợp, khi dừng đèn đỏ, N tới D, chắc do gas lớn nên xe nó giật "khực" 1 phát, xe chồm lên, tiếng bô dưới gầm nổ lớn. Nó giật nhẹ 2 phát nữa thì êm. Cái này do e chạy chưa quen hay do Fiesta nó vậy?
Chuyện furniture, a PM số phone cho e nhé, rồi e gọi chứ e chưa pm reply đc.
Xe e màu ghi ánh kim - cool grey a ah. Bữa nào off mong có dịp gặp a
@ nguyen126: e nghĩ là chắc do mình chưa quen xe, và cũng chưa quen AT. Có j a chỉ giáo thêm.
@ madata: e còn bị thêm trường hợp, khi dừng đèn đỏ, N tới D, chắc do gas lớn nên xe nó giật "khực" 1 phát, xe chồm lên, tiếng bô dưới gầm nổ lớn. Nó giật nhẹ 2 phát nữa thì êm. Cái này do e chạy chưa quen hay do Fiesta nó vậy?
Chuyện furniture, a PM số phone cho e nhé, rồi e gọi chứ e chưa pm reply đc.
Xe e màu ghi ánh kim - cool grey a ah. Bữa nào off mong có dịp gặp a
Last edited by a moderator:
Re:Cảm nhận & kinh nghiệm về Fiesta S hatchback
Oh. Bác đi “máu” quá. E ko bao giờ ga khi chuyển từ N sang D cả, sau khi xe từ từ lăn bánh E mới ga nhẹ để tua máy tăng dần(Đi trong phố). Còn ra ngoài đường trường thì cũng chỉ ga mạnh mẽ hơn để lấy cảm giác sport tý. Tuy nhiên con này chỉ cảm giác được ở số thấp thôi, lên số cao ko đủ công suất để vọt mạnh như những xe phân khối lớn.
Chúc Bác điều khiển em nó như ý muốn.
Oh. Bác đi “máu” quá. E ko bao giờ ga khi chuyển từ N sang D cả, sau khi xe từ từ lăn bánh E mới ga nhẹ để tua máy tăng dần(Đi trong phố). Còn ra ngoài đường trường thì cũng chỉ ga mạnh mẽ hơn để lấy cảm giác sport tý. Tuy nhiên con này chỉ cảm giác được ở số thấp thôi, lên số cao ko đủ công suất để vọt mạnh như những xe phân khối lớn.
Chúc Bác điều khiển em nó như ý muốn.