Hạng D
15/7/13
1.045
598
113
Cần các bác tư vấn gấp ạ. Chuyện là thế này ạ: xe em ngày nào cũng đi làm thì xe vẫn nổ bình thường, nhưng để 2 hôm thì đề ko nổ như kiểu accu ko đủ điện và đề vài lần là tịt hẳn. Em đã mua hai bình 1 cái 45 và 1 cái 55 Ah và đưa vào sử dụng vẫn xảy ra hiện tượng như trên. Em có mua cái đo dòng diện của accu thì khi test có kết quả như sau: khi bật chìa khoá điện(chưa đề nổ) nó báo 12.8-13v. Khi đề nổ và thậm chí là khi chạy nó vẫn báo như vậy từ: 12.8-13v. Em đã tự thử bằng cách là: tháo hẳn accu ra và để 3-4 hôm sau đó lắp lại thì xe đề vẫn nổ bình thường, thậm chí em đề liên tiếp 10 lần luôn vẫn nổ bình thường. Xin hỏi bác nào biết chỉ giúp em nó làm sao ạ? Có phải hỏng máy nạp của xe ko??? Xe em ffi2011. Cám ơn các bác ạ!
bác xem lại xe các thiết bị gắn thêm có độ chế gì mà sử dụng nguồn điện từ bình accu không? xe cũ em bị trường hợp giống để 3,4 ngày không nổ máy là xe không đề được, sau tìm hiểu mới biết nguyên do là do loa sub gầm thợ nó lấy điện trực tiếp từ accu nên khi tắt máy thì accu vẫn cấp điện cho sub, sau đó đem xe ra thợ khác câu lại dây nguồn thì hết
 
Hạng D
15/7/13
1.045
598
113
có cụ nào đi chậm xe bị giật giật ko ạ
hộp số powershift đi tốc độ chậm xe về số thấp nên bị giựt là đúng rồi, chiếc nào cũng bị giống vậy
 
Tập Lái
20/6/15
8
1
3
42
Phiền các bác cho tôi hỏi về kính xe Fiesta S khi khóa trung tâm rồi mà kính bên phụ bấm (nút trên cửa bên phụ) vẫn mở được, có phải có vấn đề không? có cần vào Hãng sửa lại không?
Chỉ khoá được 2 kính sau thôi bác ạ. Chứ bên phụ ko khoá được. Nó là do ford tk vậy chứ ko phải lỗi đâu bác nhé
 
  • Like
Reactions: Tuanpq71
Tập Lái
20/6/15
8
1
3
42
bác xem lại xe các thiết bị gắn thêm có độ chế gì mà sử dụng nguồn điện từ bình accu không? xe cũ em bị trường hợp giống để 3,4 ngày không nổ máy là xe không đề được, sau tìm hiểu mới biết nguyên do là do loa sub gầm thợ nó lấy điện trực tiếp từ accu nên khi tắt máy thì accu vẫn cấp điện cho sub, sau đó đem xe ra thợ khác câu lại dây nguồn thì hết
Cám ơn bác ạ
 
Tập Lái
9/7/12
4
0
1
Các bác cho em hỏi đã có ai gặp hiện tượng này chưa?

Hiện tại em đang đi FFi 2014 S Hatchback, dạo gần đây khi tăng tốc khi quẹo ở bùng bình hay chờ vượt đèn đỏ thì có cảm giác xe bị giật cần số (chuyển từ số 1 sang 2), em hỏi Ford VN thì họ bảo do kết cấu hộp số của FFi là lưỡng tính nên thỉnh thoảng có hiện tượng này, đi cảm giác rất khó chịu. Bác nào đã gặp trường hợp này và sửa được thì tư vấn cho em phát.

Em cảm ơn nhiều!
 
Hạng D
30/5/12
2.632
5.848
113
Em ơi Sài Gòn phố
Sau 2 năm qua Kia, giờ đây em lại về với Ford, chính xác là Fiesta nhà mình.
Tuần sau em lấy Trend AT nhưng chưa có cảm biến lùi, ko biết nên nhờ hãng lắp hay ra ngoài lắp, giá hãng bao nhiêu các bác nhỉ ? Trước em đi Kia Morning lắp ở An Dương Vương gặp chương ngại vật đằng sau nó hú nhức đầu luôn, kể cả lấy băng keo dán lại nó hú cũng khiếp.
 
Hạng B2
3/9/15
494
541
93
e mê dáng xe này lắm, gọn nhẹ dễ lách :3dcuoi:
vậy bác đừng thử KM hay matiz nhé, lúc đó niềm đam mê của bác sẽ không còn là em này nữa. 1 lựa chọn khác là Vios hay Yaris nếu bác thuộc phân khúc mạnh
 
Hạng D
15/7/13
1.045
598
113
Sau 2 năm qua Kia, giờ đây em lại về với Ford, chính xác là Fiesta nhà mình.
Tuần sau em lấy Trend AT nhưng chưa có cảm biến lùi, ko biết nên nhờ hãng lắp hay ra ngoài lắp, giá hãng bao nhiêu các bác nhỉ ? Trước em đi Kia Morning lắp ở An Dương Vương gặp chương ngại vật đằng sau nó hú nhức đầu luôn, kể cả lấy băng keo dán lại nó hú cũng khiếp.
bác ra ngoài lắp rẻ một nửa, trong hãng cũng mua ngoài vô lắp chứ đâu có giống theo xe được.
 
  • Like
Reactions: bullkeo