ko bác ạ,máy civic bốc hơn,đổi civic lên accord thì đượcnowforever nói:Hỏi có vẻ hơi lạ. Nhưng em muốn biết mấy bác đã chạy Fiesta S thì có nên đổi Civic 2008 lấy Fiesta S ko ạ?
e vừa đi thử xe bạn e về, xe rất ok trong tầm tiền, vô lăng chính xác khi đánh lái, xe cách âm ok, vào ổ gà cũng thấy sự chắc chắn, cảm nhận sơ qua là Yaris ko có cửa. ko bít bây h mua xe mới ở hãng có khuyến mãi j ko các bác nhỉ???
Re:Cảm nhận & kinh nghiệm về Fiesta S hatchback
milkyqh nói:votinh0304 nói:Hôm qua, bà xã vừa rước về 1 con Fi 5D. So sánh với chiếc Focus mà tui đang chạy thì mới thấy...Fi rõ ràng phù hợp với mấy bà hơn: xe gọn, nhẹ, nhiều tiện ích cho phụ nữ, vận hành êm ái và đặc biệt là tay lái rất nhẹ. Tay lái nhẹ cùng với việc vận hành nhẹ nhàng (cùng nghĩa là ko bốc) khiến tui thấy nó ko "sướng" như chạy chiếc Focus 5D 1.8AT. Không biết mấy bác nào đã chạy cả hai con có cùng cảm giác đó không?!
Nhân tiện hỏi là trong tài liệu HDSD có đề cập đến việc Fi ko có bánh dự phòng mà thay vào đó là bộ dụng cụ vá xe. Cái vụ vá xe này tui thấy lạ lạ, ko biết có thiệt hay không và có bác nào sử dụng chưa vậy?!
Vụ bộ dụng cụ vá xe hay lốp dự phòng là tùy chọn, đa số thị trường dùng lốp dự phòng như Việt Nam, thị trường Úc thì lại dùng bộ vá xe. Cái này có vẻ như yêu cầu pháp lý của từng nước.
Re:Cảm nhận & kinh nghiệm về Fiesta S hatchback
Đây là chức năng hỗ trợ đi trên dốc, khi bấm nút bên trái cần số (có hình xe xuống dốc), thì đèn có hình xe xuống dốc trên đồng hồ táp lô sẽ sáng. Hộp số này là loại 6 cấp số tiến, khi bấm nút như trên thì nó chỉ hoạt động với 5 cấp số tiến (1~5).
Khi đi trên dốc, kích hoạt chức năng này sẽ làm giảm số lần chuyển số, và chạy ở dải số thấp hơn (sẽ phanh bằng động cơ tốt hơn), nên lên/xuống dốc hiệu quả thoải mái hơn.
Chức năng này cũng có thể sử dụng khi đi trên phố đông người, có nhiều đèn đỏ gần nhau.
Bấm nút bên trái một lần nữa sẽ tắt chức năng này.
Tuy nhiên nếu đi trên dốc có độ dốc lớn (cả chiều lên & xuống) thì nên chuyển về số L, lúc đó hộp số sẽ hoạt động với 2 cấp số tiến (1~2) thì an toàn hơn.
c0805 nói:Nút mà bác HNmember đề cập là nút khi tay phải của bác để trên cần số thì nó nằm gần vị trí ngón cái. Nút nhỏ, tròn. Khi nhấn bác sẽ thấy hình chiếc xe đang xuống dốc trên bảng đồng hồ. Muốn tắt thì bác nhấn lại một lần nữa. Em cũng thường dùng nút này khi lên xuống hầm của các Trung tâm Thương mai.windoto nói:cần số chỉ có 1 cái nút bấm bào khi đổi chế độ thôi mà bác, có thấy nút bấm nào đâu ta, bác chỉ giúp, em xài Fi ATHNmember nói:Kụ mà bấm cái nút trên cần số là nó hỗ trợ xuống dốc rất hiệu quả, có thể nói là ko cần phanh; vòng tua khoảng 3.500 v/ph.
Đây là chức năng hỗ trợ đi trên dốc, khi bấm nút bên trái cần số (có hình xe xuống dốc), thì đèn có hình xe xuống dốc trên đồng hồ táp lô sẽ sáng. Hộp số này là loại 6 cấp số tiến, khi bấm nút như trên thì nó chỉ hoạt động với 5 cấp số tiến (1~5).
Khi đi trên dốc, kích hoạt chức năng này sẽ làm giảm số lần chuyển số, và chạy ở dải số thấp hơn (sẽ phanh bằng động cơ tốt hơn), nên lên/xuống dốc hiệu quả thoải mái hơn.
Chức năng này cũng có thể sử dụng khi đi trên phố đông người, có nhiều đèn đỏ gần nhau.
Bấm nút bên trái một lần nữa sẽ tắt chức năng này.
Tuy nhiên nếu đi trên dốc có độ dốc lớn (cả chiều lên & xuống) thì nên chuyển về số L, lúc đó hộp số sẽ hoạt động với 2 cấp số tiến (1~2) thì an toàn hơn.
theone1984 nói:Ko, 1 chiếc xe class C, giá 830m mà đi đổi 1 chiếc class B, giá 630m. Hỏi lạ thiệt.nowforever nói:Hỏi có vẻ hơi lạ. Nhưng em muốn biết mấy bác đã chạy Fiesta S thì có nên đổi Civic 2008 lấy Fiesta S ko ạ?
Còn nếu là xe 2nd và 1st thì em chọn 1st, dù nó là Kia Buổi Sáng.
Em đang đi Civic ạ. Thấy em này có vẻ hay. Em hay đi phố là chính nên Fiesta có cái lợi là dễ xoay trở. Cũng ko nhỏ hơn là mấy.
BX e mói lấy em này , cam nhân e chay thử lấy chân ga nhạy quá he`he` he` .
Các pác cho e hỏi mình để cắm chìa khoá trong xe luôn ( tất nhien la ko mở cong tắc ) thì có bi hao bình hay vấn đề gì ko ???
Thks
Các pác cho e hỏi mình để cắm chìa khoá trong xe luôn ( tất nhien la ko mở cong tắc ) thì có bi hao bình hay vấn đề gì ko ???
Thks