Đúng rùi các Bác ạ, do đường lên núi quanh co và không có gương cầu nên bị hạn chế tầm nhìn em chỉ dám bò lên dốc thôi thành ra phải ép ga và trả số liện tục
Còn máy lạnh thì khi mình lấy gió bên trong thì không nghe mùi còn máy lạnh ở chế độ lấy gió bên ngoài thì mùi ở ngoài sao thì trong xe mình vậy
Còn máy lạnh thì khi mình lấy gió bên trong thì không nghe mùi còn máy lạnh ở chế độ lấy gió bên ngoài thì mùi ở ngoài sao thì trong xe mình vậy
trunggialai nói:Kính chào các bác
Sau 1 thời gian nghiên cứu rất nhiều loại xe (Forte, Avante, Lacetti...) cuối cùng em đã có 1 quyết định rất đặc biệt đó là kết duyên với em KM 2011 của anh Hải. Nguyên nhân có lẽ 1 phần vì A #, vì giá xăng dầu liên tục biến động mà tình hình tài chính của e k dư dã nhiều. khi lấy xe về bạn bè đa số đều cho rằng e khùng. Nhưng sau khoảng 15 ngày sử dụng với hơn 3000km em thấy KM cũng có nhũng cái hay của nó. E mạn phép được đánh giá như sau
- Ưu điểm: + Tiết kiệm, Xe e MT chạy k máy lạnh hết 5,2L, có máy lạnh là 6 L
+ Tiện nghi khá tốt cho 1 chiếc xe nhỏ và rẻ tiền ( mâm đúc - cái này hơi xấu, Điều hòa tự động, gương kính chỉnh điện, ghế da...)
+ Máy lạnh tôt, lạnh sâu
+ Tiếng máy êm và chạy khá đằm ở tốc đọ 80km/h ( cái này e hơi bị bất ngờ)
- Nhược điểm: + Máy yếu, cái nay e đã chuẩn bị tinh thần khi mua xe nhỏ
+ Vỏ mỏng và rất ồn, cũng chấp nhận luôn
+ Còi xe bố trí hơi khó bấm
+ Xe nhỏ nhưng lại trang bị mâm quá lớn nên cảm giác k an toàn lắm
Trước mắt e chỉ đánh giá đến đó các bác chạy KM 2011 của a Hải thêm vào để cho những người có ý định mua xe có cái nhìn chính xác hơn. Riêng e thì rất hài lòng vì nó rất tiết kiệm xăng và cũng tiết kiệm được cho e hơn 200 chai khoản đầu tư ban đầu để làm việc khác
Em cũng chạy KM anh Hải 2011 nhưng AT. Chắc tuỳ cảm nhận của từng người. Cái khoản tiết kiệm và tiện dụng trong thành phố thì OK. Nhưng các cảm nhận của em khác bác chủ ở mấy chỗ sau:
- Máy lạnh tự động mạnh nhưng phân bổ không đều, ngồi lái run lập cập còn ngồi sau thì hơi nóng.
- Còi xe: em thấy bố trí ok đó chứ, bấm khỏi nhìn vì nằm ngay giữa, có điều phải bỏ 1 tay ra để bấm. Chứ nhiều xe em chạy còi bố trí 2 nút ở vị trí 9 giờ & 3 giờ khó bấm chít.
- Máy thì chỉ khi depa thì hơi yếu, còn chạy cỡ 40 rồi thì vượt xe khác cũng ko là vấn đề lớn.
- Còn cái mâm của KM Sport 2011 thì nó hơi bị lồi ra, nên khi tắp vào lề đường cao rất dễ cạ lề làm trầy mâm.
Vài cảm nhận chia sẻ cùng các bác!
Lấy gió trong thì có sao đâu cụ? Lấy gió ngoài thì xe nào chả bị.speedIT nói:MN đi xe rác chạy trước thì mình hưởng hết, còn tất cả vụ còn lại thị ok k bàn
Hình avatar là của em à, chắc anh phải đổi xe thì mới có có cơ hội alo cho em nhỉmihaha_pretty nói:Chúc mừng Bác có vợ 2 ưng ý nha..^^.. e là SALE KIA mà nghe Bác hài lòng về sp bên e, e cũng vui trong lòng quá..Chúc mừng và cảm ơn Bác..^^..