Sau khi hội ý chớp nhoáng, em tranh thủ " hai tay bóp cổ thằng nhà máy nước", được lệnh của Ban tổ chim tiếp tục lên đường. Bắt đầu vào cung đường hẹp và nguy hiểm do vòng cua liên tục, thi thoảng vài chú bò nghé ọ lang thang qua đường cổ vũ đoàn và rồi sự cố bắt đầu xuất hiện
- Xe số 1 có vấn đề Alo, anh ơi xem giùm em cái, xe đang tít mà sao lại nghe bụp bụp... Bác Cap đâu rồi, phi lên dẫn đoàn giùm em.
Anh ơi xe em điều hòa không mát, rồi anh hỡi anh ơi...Thông báo nghe vang lên, chưa định hình được lý do vì sao thì em nghe hàng loạt âm thanh có vẻ bồn chồn của mấy bác, nhìn qua kính chiếu hậu em thấy Bác Cap, chuyên gia khóa đuôi đoàn VCC và là người em ghét nhất (chuyên đá đít em mà. Các Bác đừng bà tám nhé, lần sau đi ọp tội em) phi qua em ngon ơ, không một lời gửi gắm. hahaha mừng hết biết. Chị hai nhà em bảo -
Bố nó ơi phi theo. em nhẹ nhàng chuyển sang số 2, bật xi nhan trái và tăng ga vọt lên,
bám sát không được mất dấu nhé Bố nó" Chị hai em căn dặn.
Em tập trung hết tinh thần lao theo - Xe trước đỏ đít thì xe em đít đỏ, xe trước nhẹ nhàng qua ổ voi, ổ gà thì xe em cũng "kịch" rồi "rầm" phi theo. Âm thanh từ bộ đàm liên tục phát ra"
Xe số 12 không thể tiếp tục chạy theo - rồi xe số....". Và cuối cùng thì cả nhà em đều hiểu rằng: Toàn bộ những em nào chơi " trống bỏi" ở cây xăng vừa rồi ( em đã lưu ý ở trên) đều dính đòn hết ( Em dự là ăn vụng nên quên xài Condom). Sau này khi tổng kết đoàn em mới được biết có 2 xe nặng nhất phải xả hết bình xăng - kiểm tra thì toàn là nhớt các bác ah. Có một "chú" phải cẩu về Gara mất đâu khoảng 5chai gì đó ( em chia buồn).
* Em xin phép rửa mắt chút giải lao - Nóng quá
Nhưng nỗi buồn xin để gác lại, chúng ta lại bon bon thôi - Đoàn chia làm 2. Những ai không rành về xe theo bác Cap đi tiếp. Ai rành xe và thuộc ban tổ chim ở lại. Em thì theo lệnh Chị Hai bằng mọi giá không để cho Bác Cap chạy thoát, và rồi mọi khổ luyện của mình cũng đơm hoa kết trái các Bác ah. Mũi kê gà đã xuất hiện, đẹp vô cùng, nhưng............