1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Outlander cuối vòng đời sản phẩm chứ ko phải đầu. Ra từ 2012 rồi. Thiết kế dynamic shield này chỉ là facelift thôi. Tuy ở Mỹ gần như ranking thấp nhất và ế nhất trong phân khúc nhưng ở VN vẫn có những ưu điểm nổi trội như cách âm rất tốt, an toàn cao, nhập khẩu Nhật Bản
Bác có bao giờ lên chiếc Out đời trước chiếc này không?
Tên Outlander không đổi, nhưng tất cả thay đổi, nhất là khung gầm.
 
  • Like
Reactions: tiendungbk99
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
Bác có bao giờ lên chiếc Out đời trước chiếc này không?
Tên Outlander không đổi, nhưng tất cả thay đổi, nhất là khung gầm.
Lên wiki mà đọc thôi. Khung gầm thay đổi gì bác nói thử xem. Chỉ biết là từ 2012 đến giờ nó chưa bao giờ dám quảng cáo là all new
 
  • Like
Reactions: tiendungbk99
Hạng B1
27/10/15
84
51
18
47
Đà Nẵng
Cảm nhận Mitsubishi Outlander CVT 2.0 (bản giữa)
View attachment 850338
Lời đầu tiên, em xin giới thiệu em là 1 Miter – tức là 1 người đang sử dụng và có cảm tình với xe của Mitsubishi. Chuyện là, Hai vợ chồng Em sở hữu chiếc xe đầu tiên là Mitsubishi Mirage vào năm 2014, sau 3 năm sử dụng khoản 22.000km em ko có chút gì phàn nàn về chiếc xe nhỏ nhắn đáng yêu của mình. Dù chỉ là 1 chiếc xe nhỏ chỉ 3 máy, động cơ 1.2L với 78 con ngựa, Nhưng nó đã cùng gia đình em trải qua rất nhiều chuyến đi lên rừng, xuống biển 1 cách an toàn và thoải mái. Vì lí do đó em rất có thiện cảm với Mitsu, Chắc là em hơi dễ tính ^^. Đây là em nó
View attachment 850339
Vậy lí do vì sao mà em dứt tình với em nó và mua Mitsu Outlander??? Theo em đó là do “thiên thời, địa lợi, nhân hoà” haha, nói nghe cho nó nghiêm trọng xíu, các bác đừng gạch đá
Nói về “thiên thời” thì trong 3 năm bắt đầu sở hữu xe ô tô, em may mắn và công việc làm công của em cũng có tiến triển thuận lợi lên đáng kể, nên em có dư ra được 1 tý ^^
Nói về, “Nhân hoà” trước đó là khi sử dụng Mirage thì nhà em mới có 1 thằng ku thôi, 2 vợ chồng em có thể thay phiên nhau chăm nó được. Sau 3 năm nhà em đón thêm 1 cô công chúa, kéo theo việc đó là mỗi lần đi đâu em đều phải có thêm 1 người phụ chăm, vì khi đó em làm tài xế rồi, vợ em ko quản nổi 1 thằng ku đang trong thời kỳ tăng động và 1 cô bé 1 tuổi lúc nào cũng bắt ẵm :D. Nên em có nhu cầu đổi xe to hơn, để chở cả gia đình ngày càng thêm người và thêm…kg :D
Còn “địa lợi” đó là: Từ nhu cầu đổi xe đó, em bắt đầu đăng bán xe. Rơi ngay vào thời điểm giữa năm 2017, lúc mà bác Trường Hải thả dốc ko phanh giá xe. Mọi người đều ko muốn mua xe, chờ giá xe tới đáy, thì khi đó xe mới còn khó bán, nói chi xe cũ như em. Vợ chồng em định bụng là thôi mất giá quá thì khỏi bán, vì Mirage cũng ko đến nổi nào, để chạy luôn cũng được. Bỗng 1 hôm thằng bạn thân đang đi Ford Ecosport nó alo mượn xe đi về quê vì có thêm người ko chở hết trên 1 chiếc. Thế là em cho mượn, ba mẹ thằng bạn em cầm lái xe em, đi về ổng bả kết luôn, thế là thằng bạn kêu để lại xe cho nhà nó luôn (em bán xe thời điểm đó là 360tr, giá cũng oke). Thế là Mirage theo chồng mới L. Bán được xe, em bắt đầu kiếm xe mua: các mỹ nữ chân dài, chân ngắn Hàn Quắc, Mỹ, Nhật như Kia Sò, Su New Vitara, CX5, Honda CRV, và em gái Nhật mới xuất hiện trên thị trường Mit Outlander…lại làm em đau đầu. Kia thì em ko thích thương hiệu này, New Vitara có vẻ ổn mà hôm đi chạy test vợ em bảo ồn, ngồi ko thoải mái thế là bị loại, Honda CRV thì rõ ràng là cũng ngon, nhưng cuối dòng đời + thời điểm đó nó chưa có giảm giá khủng, nên giá cũng cứng ngắc. CX5 có vẻ hợp lý nhất với giá giảm quá khủng, mọi thứ đều Oki, nhưng em hỏi 3 người quen dùng CX5 thì mọi người đều cho em cảm giác họ ko hài lòng lắm về xe, em cũng ko hiểu sao nhưng em cảm nhận được như vậy. Họ đều kêu em chờ CX5 mới đi… Thật ra, do đi Mit có thiện cảm với Mit em cũng chấm Outlander lâu rồi, nhập Nhật, trang bị an toàn khá, kiểu dáng Oke, nhưng thời điểm đó giá bản giữa 2.0 là 1.123 tỷ (chưa lăn bánh) làm em trùng chân. Đùng cái Mitsu Vietnam giảm giá ngay em hoa hậu Mitsu Outlander ngay dịp Motor show khá khá, em ko nhớ rõ bao nhiêu (em mua xe trong thời điểm đó bản giữa CVT 2.0 là 870tr chưa lăn).
Thế là em cưới vợ lần 2 với em gái Mitsubishi Outlander 2.0
View attachment 850340
Mấy cái liên quan đến nội thất và ngoại thất, trang bị, động cơ thì quá nhiều các reviewer nổi tiếng làm rồi, em xin phép ko nói đến (do thực ra có biết cái méo gì đâu mà nói kaka). Em chỉ nói những cảm nhận cá nhân của em về chiếc xe thôi. Nên các bác thấy ko đúng hay sao sao đó vui lòng thông cảm cho em nhe. Còn ai muốn xem thì google, youtube nhé
Đến thời điểm, em gõ những dòng này là em đã mua xe được hơn 2 tháng với gần 5.000km. Đi xa có Bình Phước, Phan Thiết và 2 chuyến Đà Lạt (nhà em cuồng Đà Lạt). Cũng đã cảm nhận 1 thời gian về xe, nên em chia sẻ những ưu & khuyết điểm của xe như sau:
Khuyết điểm:
- Cái ai cũng nhắc đến đầu tiên đó là 1 dàn lạnh. Cái này nhà em chỉ đi 5 người nên em cũng ko quan tâm lắm, máy lạnh của Mitsu thì nổi tiếng ngon rồi (tập đoàn Mitsu cũng sản xuất cả máy lạnh mà), lạnh nhanh và sâu. Outlander máy lạnh 2 vùng chỉnh riêng được nên họng gió chỉa ra sau để lạnh 1 xíu (thường là 25độ), vùng cho ghế tài thì em để 26-27 độ, em chịu lạnh ko giỏi nên để vừa đủ, gió nấc 1-2 là Oke, nhà em ko than phiền nhiều. Nhưng dĩ nhiên mới lao vào xe thì băng sau buộc phải nóng xí
- Chưa có tính năng autolock cửa, ko hiểu sao Mit VN cắt cái này. Nhưng ae hội Mit biết cách active trên máy tính trong 1 nốt nhạc. Chỉ bực mình là phải xách xe ra cho anh em làm, chứ ko phải Mit làm
- Máy yếu nhất phân khúc so với Kia Sò, CX5 và CRV, nhưng do em đi từ con xe có 78 mã nên em qua con xe này, là em thấy hài lòng quá sức rồi. Có lẫy chuyển số nên vượt xe hay đi đèo ko thành vấn đề lắm
- Cos 2 bóng LED đẹp, nhưng đèn pha và đèn gầm là Halogen hơi chuối cho ai hay đi xa và đi đêm như em. Em phải thay cặp bi gầm để hộ trợ em đi đêm, sương mù
- Bản của em bản giữa giữa nên thiếu 1 số Option so với bản Top 2.4 như cốp điện, phanh điện tử, break hold và 7 chỗ ngồi, 2 cầu
- Một số cái em làm thêm như dán kính, áp suất lốp, camera cập hông, sấy gương, bệ bước chân cho cu con leo lên xuống cho dễ. Mấy cái này em nghĩ là tốn tiền làm thêm nên đưa vào khuyết điểm haha
View attachment 850341
Ưu điểm:
- Đầu tiên, em nói đến ngay là cách âm tuyệt vời. Em test thử cả 3 xe CRV và CX5 thì em này phải nói là êm nhất. Khung gầm rất tốt, chạy nhanh qua mố cầu, hay ổ gà ..xe cảm giác rất vững, ko cảm giác kêu 1 cái cụp.
- Nhập Nhật nguyên chiếc thì dĩ nhiên là quá good rồi đúng ko các bác, độ hoàn thiện trên xe rất tốt, mọi thứ nó chắc chắn ko khục khịch
- Kiểu dáng đối với em thì nó đẹp, thân xe dài trườn hơn so với 2 anh bạn kia, đuôi xe ko gù. Cá nhân em là hợp mắt
- Rộng rãi, thoải mái. Nhà em leo đèo đi Đà Lạt trong đêm 2 lần, tới nơi tầm 11-12h khuya mà cả nhà thấy rất khoẻ, ko mệt mỏi, chứng tỏ rất enjoy chuyến đi, lên xe cứ chơi 1 hồi rồi lăn ra ngủ chắc do xe cách âm tốt và rộng
- Tính năng an toàn thì cũng rất là nhiều, nhưng em thấy cũng same same với những anh em cùng phân khúc nên ko comment.
- Tiêu tốn xăng: em set đồng hồ bắt đầu từ SG đi ĐL 2 ngày 2 đêm, em đạp ga rất vô tư ko lo nghĩ, với nhưng cung đường đủ cả như nội ô, cao tốc, quốc lộ, băng đèo, lội suối thì về lại đến nhà nó cho kết quả 8,5L/100km. Em nghĩ là cũng Oki, ko cao ko thấp, chấp nhận được
View attachment 850342

Tóm cái váy lại là em cũng như tất cả những người mua xe khác, thấy rất yêu và hài lòng với quyết định mua xe của mình, dù là xe nào hãng nào. Em chỉ chia sẻ những cảm nhận rất amateur của em về chiếc xe để những người sắp mua có thêm 1 cái nhìn về Mitsu Outlander, chứ ko PR hay muốn gây tranh cãi.

Cuối cùng, em chúc các bác luôn vững tay lái và enjoy cuộc sống :D
View attachment 850350
Cảm nhận Mitsubishi Outlander 2.0
Cảm nhận Mitsubishi Outlander 2.0
Cảm nhận Mitsubishi Outlander 2.0
Cảm nhận Mitsubishi Outlander 2.0
Cảm nhận Mitsubishi Outlander 2.0
Cảm nhận Mitsubishi Outlander 2.0
Cảm nhận Mitsubishi Outlander 2.0

Xe bác thiếu tùm lum đồ trang trí vậy. Bác ưng món gì thì pm e bác. tell e. 0916.544.581
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Lên wiki mà đọc thôi. Khung gầm thay đổi gì bác nói thử xem. Chỉ biết là từ 2012 đến giờ nó chưa bao giờ dám quảng cáo là all new
như thế là bác chưa thử chiếc xe nào rồi.
Ranger ra đời từ lâu, nói như bác thì chiếc Ranger này là vòng đời cuối của nó chắc?
Những bác viết trên wiki cũng như badc thôi, tra trên mạng rồi phán.
Chiếc Outlander đời trước phần bên trong nó hệt như XTrail bây giờ, tức hàng ghế 3 cực chật, và độ an toàn thấp hơn. Nới rộng xe và tăng độ an toàn là cải thiẹn rất lớn.
Bác có thể rành nhiều xe, nhưng bác chưa có trải nghiệm gì với chiếc Out mới này, chưa nói đến chiếc Out đời trước.
Xin Bác khoan nói về những gì mà bác chưa biết, hay chưa trải qua.
 
  • Like
Reactions: Langtugia1988
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
như thế là bác chưa thử chiếc xe nào rồi.
Ranger ra đời từ lâu, nói như bác thì chiếc Ranger này là vòng đời cuối của nó chắc?
Những bác viết trên wiki cũng như badc thôi, tra trên mạng rồi phán.
Chiếc Outlander đời trước phần bên trong nó hệt như XTrail bây giờ, tức hàng ghế 3 cực chật, và độ an toàn thấp hơn. Nới rộng xe và tăng độ an toàn là cải thiẹn rất lớn.
Bác có thể rành nhiều xe, nhưng bác chưa có trải nghiệm gì với chiếc Out mới này, chưa nói đến chiếc Out đời trước.
Xin Bác khoan nói về những gì mà bác chưa biết, hay chưa trải qua.
Thông số lý thuyết là cụ thể vậy rồi. Bác đừng cố chứng tỏ. Ranger hiện tại cũng chính xác là cuối vòng đời rồi đó. Mẫu hiện tại là facelift năm 2015 của chiếc xe ra đời từ 2011. Outlander cũng vậy thôi. Bác kiếm ở đâu được tài liệu hay báo chí nào nói chiếc Outlander này là xe hoàn toàn mới chứ ko phải ra đời đã được 5 năm thì show ra đi. Nếu bác ko show ra được thì làm ơn giữ im lặng và đừng tinh tướng cố tỏ ra mình hiểu biết nữa
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
  • Like
Reactions: namtuong