Mình nghĩ anh nào nói cũng đúng hết vì mình có quen anh Vui, cũng thường sửa ở đó nên hiểu đôi chút.
Xe nào anh Vui quan tâm, check kỹ thì rất ok, ngược lại thì cũng tào lao lắm, có khi sửa xong vẫn y như vậy, phải mang tới sửa tiếp, rất chán.
Giờ xe tại gara Vui lúc nào cũng mấy chục chiếc, thời gian giám sát thợ cũng hết cả ngày, lấy đâu ra check kỹ xe ? Thợ báo xong thì anh tới coi qua thôi, không kỹ được. Ai quen anh Vui thì thấy rõ anh ấy di chuyển liên tục, nói chưa hết câu đã đi rồi. Nói chung cũng cố gắng kiểm soát tình hình nhưng chắc khó vì thợ của ảnh cũng 5, 7 loại. Kèm với thợ lại có mấy nhóc học việc chuyên môn giới hạn.
Nhận quá nhiều việc vượt năng lực vốn có, quản lý chất lượng lỏng lẻo là 2 vấn đề thường gặp ở nhiều gara, không riêng gara Vui.
Xe nào anh Vui quan tâm, check kỹ thì rất ok, ngược lại thì cũng tào lao lắm, có khi sửa xong vẫn y như vậy, phải mang tới sửa tiếp, rất chán.
Giờ xe tại gara Vui lúc nào cũng mấy chục chiếc, thời gian giám sát thợ cũng hết cả ngày, lấy đâu ra check kỹ xe ? Thợ báo xong thì anh tới coi qua thôi, không kỹ được. Ai quen anh Vui thì thấy rõ anh ấy di chuyển liên tục, nói chưa hết câu đã đi rồi. Nói chung cũng cố gắng kiểm soát tình hình nhưng chắc khó vì thợ của ảnh cũng 5, 7 loại. Kèm với thợ lại có mấy nhóc học việc chuyên môn giới hạn.
Nhận quá nhiều việc vượt năng lực vốn có, quản lý chất lượng lỏng lẻo là 2 vấn đề thường gặp ở nhiều gara, không riêng gara Vui.