Chủ đề tương tự
Re:Cảm nhận Morning nhập sau 10 ngày!
Chúc mừng bác cưới "vợ" mới. Em có thắc mắc: Sao xe mới bác lại phải thay buzi + dây?
Em còn gà trong mấy vụ này lắm, nhờ bác chỉ giáo.
Chúc mừng bác cưới "vợ" mới. Em có thắc mắc: Sao xe mới bác lại phải thay buzi + dây?
Em còn gà trong mấy vụ này lắm, nhờ bác chỉ giáo.
Re:Cảm nhận Morning nhập sau 10 ngày!
Xe của bác Kombat màu Xám đẹp quá, Chức mừng bác nhé.
Em nghĩ bác nên thay nhớt là đúng và có thể thay lọc nhớt ngay lần thay đầu tiên này còn Buzi và dây sao bác lại thay nó có vấn đề gì chăng,nếu không vấn đề gì thì còn lâu bác mới phải thay.
Chúc bác và xe mãi bền mãi dẹpddeer phục vụ đi offline cùng anh em trong hội.
Xe của bác Kombat màu Xám đẹp quá, Chức mừng bác nhé.
Em nghĩ bác nên thay nhớt là đúng và có thể thay lọc nhớt ngay lần thay đầu tiên này còn Buzi và dây sao bác lại thay nó có vấn đề gì chăng,nếu không vấn đề gì thì còn lâu bác mới phải thay.
Chúc bác và xe mãi bền mãi dẹpddeer phục vụ đi offline cùng anh em trong hội.
Last edited by a moderator:
Re:Cảm nhận Morning nhập sau 10 ngày!
Dạ số là thế này, em ham mê performance
Em đi xe nào cũng muốn làm cho tăng tối đa hiệu suất đông cơ. Thế thì những cái xe sản xuất hàng loạt thì những cái phụ tùng stock thường ko ngon bằng đồ của hãng chuyên về cái đó. Em ví dụ lọc gió và lọc nhớt K&N. Thì cái lọc gió zin thường cái air flow ko cao bằng đồ K&N. Em đọc trên một số forum kia thì nó co tét thử lọc gió zin và K&N. thì cái zin la 19 mpg con K&N dc tới 20 mpg. Nó tét con spactra thì phải.
Típ theo Bugi Iridium thì ai cũng biết khả năng đánh lửa rất tốt, cho nên đốt sạch nhiệt liệu.
Thế thì cái dây bugi để làm gì, haizz qua nghiên cứu thì người ta thấy rằng dây thông thường truyền điện khá "chậm" so với dây xịn. và có trở kháng khá cao. Cho nên cái hãng chuyên dây bugi Nology của mỹ đã ra đời. Nên các bác thấy mấy xe độ hay có mấy sợi xanh xanh đỏ đỏ, đó là dây tăng áp bugi. Khi dây tăng áp đc kết hợp với bugi Iridium, thì sẽ tạo ra cú đánh lửa nhanh, mạnh và siu chính xác. Nó làm cho bugi đánh lửa nhanh gấp 300 lần dây thường, nhanh đến nỗi mắt thường ko thấy kịp. Bác nào xài cái nầy ,đem ra thợ vườn check bugi, đề máy nghe tạch tạch mà ko thấy lửa thế nào cũng bị thợ phán, hư bugi
Cảm giác sau khi gắn ?!?: em có gắn thử vô con atila cùi, hehe, thì cảm giá bác nhích ga tua máy theo kịp ngay lập tức, delay hầu như giảm đáng kể.
Thêm cái nữa là phải kết hợp với nhớt xin nữa, thì rất nhẹ máy. Em thì chưa mua đc Motul của pháp cho oto, nên tạm dùng Mobi 1.
Ngoài ra, thêm cái tăng hiu suất động cơ nữa là cái po. Cái này chắc mọi người biết nhìu rồi. Tại vì hầu như khí xả ra phải đi ngoằn ngoèo để đốt cho hết, để dạt tiêu chuẩn euro 2 3 4.. cho nên nó làm giảm hiu suất động cơ đi đáng kể. Nếu bỏ bớt mà vẫn giữ đc áp lực máy tốt thì công suất sẽ tăng đáng kể.
Hic, em tay mơ, hay tò mò phá phách đc tới đó ạ..để từ từ em áp dụng vô con morning nay xem sao. hy vong lên thêm 10hp. cai xe có 896kg 72 HP mà lên thêm 10hp, và nhẹ đi vài kg thì chắc cũng đáng kể đấy ^^
Zo day de coi thu Nology :[link]http://www.nology.com/hotwork.html[/link]
Dạ số là thế này, em ham mê performance
Em đi xe nào cũng muốn làm cho tăng tối đa hiệu suất đông cơ. Thế thì những cái xe sản xuất hàng loạt thì những cái phụ tùng stock thường ko ngon bằng đồ của hãng chuyên về cái đó. Em ví dụ lọc gió và lọc nhớt K&N. Thì cái lọc gió zin thường cái air flow ko cao bằng đồ K&N. Em đọc trên một số forum kia thì nó co tét thử lọc gió zin và K&N. thì cái zin la 19 mpg con K&N dc tới 20 mpg. Nó tét con spactra thì phải.
Típ theo Bugi Iridium thì ai cũng biết khả năng đánh lửa rất tốt, cho nên đốt sạch nhiệt liệu.
Thế thì cái dây bugi để làm gì, haizz qua nghiên cứu thì người ta thấy rằng dây thông thường truyền điện khá "chậm" so với dây xịn. và có trở kháng khá cao. Cho nên cái hãng chuyên dây bugi Nology của mỹ đã ra đời. Nên các bác thấy mấy xe độ hay có mấy sợi xanh xanh đỏ đỏ, đó là dây tăng áp bugi. Khi dây tăng áp đc kết hợp với bugi Iridium, thì sẽ tạo ra cú đánh lửa nhanh, mạnh và siu chính xác. Nó làm cho bugi đánh lửa nhanh gấp 300 lần dây thường, nhanh đến nỗi mắt thường ko thấy kịp. Bác nào xài cái nầy ,đem ra thợ vườn check bugi, đề máy nghe tạch tạch mà ko thấy lửa thế nào cũng bị thợ phán, hư bugi
Cảm giác sau khi gắn ?!?: em có gắn thử vô con atila cùi, hehe, thì cảm giá bác nhích ga tua máy theo kịp ngay lập tức, delay hầu như giảm đáng kể.
Thêm cái nữa là phải kết hợp với nhớt xin nữa, thì rất nhẹ máy. Em thì chưa mua đc Motul của pháp cho oto, nên tạm dùng Mobi 1.
Ngoài ra, thêm cái tăng hiu suất động cơ nữa là cái po. Cái này chắc mọi người biết nhìu rồi. Tại vì hầu như khí xả ra phải đi ngoằn ngoèo để đốt cho hết, để dạt tiêu chuẩn euro 2 3 4.. cho nên nó làm giảm hiu suất động cơ đi đáng kể. Nếu bỏ bớt mà vẫn giữ đc áp lực máy tốt thì công suất sẽ tăng đáng kể.
Hic, em tay mơ, hay tò mò phá phách đc tới đó ạ..để từ từ em áp dụng vô con morning nay xem sao. hy vong lên thêm 10hp. cai xe có 896kg 72 HP mà lên thêm 10hp, và nhẹ đi vài kg thì chắc cũng đáng kể đấy ^^
Zo day de coi thu Nology :[link]http://www.nology.com/hotwork.html[/link]
Last edited by a moderator:
Re:Cảm nhận Morning nhập sau 10 ngày!
Xe zin sao để vậy chạy đi bác, xe mới mà bác đem thí nghiệm đủ thứ hết vậy. Hihi.
Xe zin sao để vậy chạy đi bác, xe mới mà bác đem thí nghiệm đủ thứ hết vậy. Hihi.
Re:Cảm nhận Morning nhập sau 10 ngày!
Em tính hộ bác thế này nhé, bác thay lọc gió được 1gpm ~3.78 l/min; đáng là bao. Bác nên lưu ý là nhà thiết kế họ đã tính thừa rồi nhé chứ không ai tính sát đâu, ví dụ đốt tối đa là cần 10 gpm thì họ sẽ chọn lớn hơn có lưu ý cả tổn thất do bụi bẩn gây ra.
Còn cái vụ dây điện đánh nhanh gấp 300 lần em ứ tin. Bác biết vận tốc truyền điện là bao nhiêu không? sau đó bác tính thứ 300 lần thì nó là bao nhiêu.
Quảng cáo chỉ là cáo cáo thôi bác à. Chạy theo để rồi cuối cùng rút ra kết luận à .. à... ừ ... ừ.... biết thế!
Bác đừng tin quảng cáo, quảng cáo nói bậy đấy. Thay làm gì cho phí tiền.Kombat nói:Dạ số là thế này, em ham mê performance
Em đi xe nào cũng muốn làm cho tăng tối đa hiệu suất đông cơ. Thế thì những cái xe sản xuất hàng loạt thì những cái phụ tùng stock thường ko ngon bằng đồ của hãng chuyên về cái đó. Em ví dụ lọc gió và lọc nhớt K&N. Thì cái lọc gió zin thường cái air flow ko cao bằng đồ K&N. Em đọc trên một số forum kia thì nó co tét thử lọc gió zin và K&N. thì cái zin la 19 mpg con K&N dc tới 20 mpg. Nó tét con spactra thì phải.
Típ theo Bugi Iridium thì ai cũng biết khả năng đánh lửa rất tốt, cho nên đốt sạch nhiệt liệu.
Thế thì cái dây bugi để làm gì, haizz qua nghiên cứu thì người ta thấy rằng dây thông thường truyền điện khá "chậm" so với dây xịn. và có trở kháng khá cao. Cho nên cái hãng chuyên dây bugi Nology của mỹ đã ra đời. Nên các bác thấy mấy xe độ hay có mấy sợi xanh xanh đỏ đỏ, đó là dây tăng áp bugi. Khi dây tăng áp đc kết hợp với bugi Iridium, thì sẽ tạo ra cú đánh lửa nhanh, mạnh và siu chính xác. Nó làm cho bugi đánh lửa nhanh gấp 300 lần dây thường, nhanh đến nỗi mắt thường ko thấy kịp. Bác nào xài cái nầy ,đem ra thợ vườn check bugi, đề máy nghe tạch tạch mà ko thấy lửa thế nào cũng bị thợ phán, hư bugi
Cảm giác sau khi gắn ?!?: em có gắn thử vô con atila cùi, hehe, thì cảm giá bác nhích ga tua máy theo kịp ngay lập tức, delay hầu như giảm đáng kể.
Thêm cái nữa là phải kết hợp với nhớt xin nữa, thì rất nhẹ máy. Em thì chưa mua đc Motul của pháp cho oto, nên tạm dùng Mobi 1.
Ngoài ra, thêm cái tăng hiu suất động cơ nữa là cái po. Cái này chắc mọi người biết nhìu rồi. Tại vì hầu như khí xả ra phải đi ngoằn ngoèo để đốt cho hết, để dạt tiêu chuẩn euro 2 3 4.. cho nên nó làm giảm hiu suất động cơ đi đáng kể. Nếu bỏ bớt mà vẫn giữ đc áp lực máy tốt thì công suất sẽ tăng đáng kể.
Hic, em tay mơ, hay tò mò phá phách đc tới đó ạ..để từ từ em áp dụng vô con morning nay xem sao. hy vong lên thêm 10hp. cai xe có 896kg 72 HP mà lên thêm 10hp, và nhẹ đi vài kg thì chắc cũng đáng kể đấy ^^
Zo day de coi thu Nology :http://www.nology.com/hotwork.html
Em tính hộ bác thế này nhé, bác thay lọc gió được 1gpm ~3.78 l/min; đáng là bao. Bác nên lưu ý là nhà thiết kế họ đã tính thừa rồi nhé chứ không ai tính sát đâu, ví dụ đốt tối đa là cần 10 gpm thì họ sẽ chọn lớn hơn có lưu ý cả tổn thất do bụi bẩn gây ra.
Còn cái vụ dây điện đánh nhanh gấp 300 lần em ứ tin. Bác biết vận tốc truyền điện là bao nhiêu không? sau đó bác tính thứ 300 lần thì nó là bao nhiêu.
Quảng cáo chỉ là cáo cáo thôi bác à. Chạy theo để rồi cuối cùng rút ra kết luận à .. à... ừ ... ừ.... biết thế!
Re:Cảm nhận Morning nhập sau 10 ngày!
thík con này lâu rùi mà chắc còn lâu lắm mới đc ngồi vào em nó
thík con này lâu rùi mà chắc còn lâu lắm mới đc ngồi vào em nó
Re:Cảm nhận Morning nhập sau 10 ngày!
Hic, thế à bác..hmm...zay thui để để em suy nghĩ lại coi sao ^^. Chắc nó quảng cáo hơi quá ^^.
À à cho em đính chính lại là nó quảng cáo oánh mạnh hơn 300 lần chớ hổng phải nhanh hơn 300 lần, híc em sai rùi, sory các bác!
Nhưng mà hổng bít sao chứ,em đã gắn cái dây này vô rồi, thật tình là ko mún tháo ra, vì nó ngon thật. hic.
Nhưng mà lưu ý một điều là mấy xe xin, nó ko dùng dây mà gắn thẳng cái cục đánh điện vào đầu bugi lun ,VD như Maz3, nên cái này thì lai ko cần dùng dây. Còn muốn mạnh hơn, thì thay cục oánh điện của nó và xài sợi dây thì ngon hơn..
Còn cái vụ lọc gió,em thấy rõ nhất là mấy chiếc moto, thay vô múc ngọt hơn nhìu à nha. hầu như mấy anh moto bạn em hông có ông nào là hông xài lọc K&N hết! Ngon thiệt á.
Hic, thế à bác..hmm...zay thui để để em suy nghĩ lại coi sao ^^. Chắc nó quảng cáo hơi quá ^^.
À à cho em đính chính lại là nó quảng cáo oánh mạnh hơn 300 lần chớ hổng phải nhanh hơn 300 lần, híc em sai rùi, sory các bác!
Nhưng mà hổng bít sao chứ,em đã gắn cái dây này vô rồi, thật tình là ko mún tháo ra, vì nó ngon thật. hic.
Nhưng mà lưu ý một điều là mấy xe xin, nó ko dùng dây mà gắn thẳng cái cục đánh điện vào đầu bugi lun ,VD như Maz3, nên cái này thì lai ko cần dùng dây. Còn muốn mạnh hơn, thì thay cục oánh điện của nó và xài sợi dây thì ngon hơn..
Còn cái vụ lọc gió,em thấy rõ nhất là mấy chiếc moto, thay vô múc ngọt hơn nhìu à nha. hầu như mấy anh moto bạn em hông có ông nào là hông xài lọc K&N hết! Ngon thiệt á.