Đánh Giá Xe Cảm nhận nhanh K3

Em nhìn con này mê tít mà ko đủ lúa.

Lần đầu tiên em quan tâm đến xe 4b là thấy con Rio :D
bác inbox cho em số điện thoại hoặc email cũng được, em sẽ update giá cả và chương trình hàng tháng cho bác :D tháng này em Rio giảm 30 củ + tặng DVD + camera lùi nữa đó bác
có gì bác cứ liên hệ em hỗ trợ
Cảm nhận nhanh K3

Nguyễn Trung Tín
Sales Executive

Mobile: 0938 73 76 83 (Zalo, Viber)
Skype: mr_venus_0805
Email: [email protected]
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
3/6/15
18
11
3
32
Xe mới lấy K3, 2.0: lộ trình thử xe về quê: SG-Quy Nhơn-SG (tổng km đi về và lòng vòng~1,800km)
1. Xe chạy bốc, chân ga hết số 1600 mới được cho tốc độ 80km/h. Chấp nhận được.
2. Độ ồn: OK. Đọc bài các bác chém mệt mỏi. Đi và trai nghiệm thì OK. Còn vào đường nhám và xấu thì ồn là hiển nhiên. Lấy tiếng nhạc át tiếng ồn.
3. Máy lạnh nhanh, sâu. Hai nhóc con ở phía sau lạnh tê tái, dù không mở giàn lạnh phía sau.
4. Xe chạy đầm, chắc. Em vượt chướng ngại vật trên quốc lộ nham nhở của bác Thăng ngọt ngào nhưng rất căng thẳng. Đèo đi OK, vèo veo. Về hỏi Vợ, bảo OK là tốt rồi. Để thử xem đèo từ Đalat xuống Nhatrang xem ổn không. Vợ trc đi xong ói cả nhà.
5. Đèn, với em đèn xe OK. Đủ sáng
6. Còi xe, tệ. Tẹt tẹt, nghe chán ngắt. Phải thay.
7. Hộp số: chuyển số hơi bị giật, 6 cấp như vậy chưa ngọt. Để đem vào TH kiểm tra xem.
8. Cái lẫy số tay nhạy quá làm đá đèn ban đêm mà trợt tay chạm phải là dính số luôn, bị disnh 1 lần.
9. Vô lăng nắm tốt, chỉ có phần góc sát với vị trí đá đèn, may hơi lòi ra, nên lái trên 10 tiếng là đau ngón tay.
10. Nội thất OK, chỉ có chổ bố trí đựng cốc ngay cần số hơi bất tiện.
11. Âm thanh tạm được.
hì hì em hội bên Focus . thấy bác cảm nhận về k3 e cũng xin mạn phép được cảm nhận con Focus 2.0 của em với bác ạ .
1 . số 3 số đầu vòng tua lên 2500 mới chuyển số . từ số 4 đến 6 thì xuống còn 2200 . đạp thốc ga 1 cái vòng tua lên đến 6000 mới chuyển số ( em để tự động chuyển số )
2 . cái này thì tùy theo cảm nhận của từng người thôi ạ . em lúc mới lấy thấy nó êm êm . nhưng bây giờ thấy ồn hơn trước thì phải
3 . giàn lạnh em thấy điểm chung của xe Ford là lạnh ko sâu bằng xe nhật vs Hàn .
4 : xác xe em nó nặng 1 tấn 3 . nên đầm rồi . về cảm giác lái thì chắc e ko cần bàn thêm vì nó có thương hiệu rồi
5 : em thấy sáng rất tốt . thêm 1 chức năng là khi tắt máy xe xong đèn pha sẽ sáng thêm 20~40s tùy mình chọn để đủ thời gian vào nhà
6 : Còi em thấy Bin Bin hợp với em :d
7 : mới đầu 3 cái số đầu chuyển số vừa giật vừa bị rắt rất bực mình . nhưng sau khi xử lí vụ xì nhớt thần thánh của riêng dòng xe này thì đã mượt mà và rất ngon ạ
8 : xe e cũng có chế độ S để đi số tay . nhưng e ít khi dùng đến chỉ khi nào xuống dốc cao lười phanh thì e để sang chế độ S cho nó về số gằn máy lại thôi ( đi số S thời gian chuyển số lâu hơn số D khá nhiều các bác ạ )
9 : em thích ba chấu hơn . nhưng cầm vô lăng 4 chấu lái đường trường có ít gờ gồ ghề lên thì đi đỡ bị trượt tay lái . tạm ổn
10 : nội thật của em màu kem nhìn cũng sang trọng nhưng nhanh bẩn , ố vàng . và không gian ngồi hàng ghế sau chật chội hơn các dòng xe khác trong phân khúc C .
11 : cái âm thanh là em kết nhất đầu Sony Cd 1 đĩa có Blutooth ( kết nói với iphone để nghe nhạc và gọi điện ), có cổng USB , AUX và dàn loa 9 cái . nghe cũng nhức nhối lắm ạ :d .
bài viết của e chỉ góp vui về cảm nhận của mình về chiếc xe đang sử dụng . chứ ko có PR hay chê xe khác đâu ạ . chào các bác em chuồn đây
 
Hạng B2
14/2/15
432
684
93
hì hì em hội bên Focus . thấy bác cảm nhận về k3 e cũng xin mạn phép được cảm nhận con Focus 2.0 của em với bác ạ .
1 . số 3 số đầu vòng tua lên 2500 mới chuyển số . từ số 4 đến 6 thì xuống còn 2200 . đạp thốc ga 1 cái vòng tua lên đến 6000 mới chuyển số ( em để tự động chuyển số )
2 . cái này thì tùy theo cảm nhận của từng người thôi ạ . em lúc mới lấy thấy nó êm êm . nhưng bây giờ thấy ồn hơn trước thì phải
3 . giàn lạnh em thấy điểm chung của xe Ford là lạnh ko sâu bằng xe nhật vs Hàn .
4 : xác xe em nó nặng 1 tấn 3 . nên đầm rồi . về cảm giác lái thì chắc e ko cần bàn thêm vì nó có thương hiệu rồi
5 : em thấy sáng rất tốt . thêm 1 chức năng là khi tắt máy xe xong đèn pha sẽ sáng thêm 20~40s tùy mình chọn để đủ thời gian vào nhà
6 : Còi em thấy Bin Bin hợp với em :d
7 : mới đầu 3 cái số đầu chuyển số vừa giật vừa bị rắt rất bực mình . nhưng sau khi xử lí vụ xì nhớt thần thánh của riêng dòng xe này thì đã mượt mà và rất ngon ạ
8 : xe e cũng có chế độ S để đi số tay . nhưng e ít khi dùng đến chỉ khi nào xuống dốc cao lười phanh thì e để sang chế độ S cho nó về số gằn máy lại thôi ( đi số S thời gian chuyển số lâu hơn số D khá nhiều các bác ạ )
9 : em thích ba chấu hơn . nhưng cầm vô lăng 4 chấu lái đường trường có ít gờ gồ ghề lên thì đi đỡ bị trượt tay lái . tạm ổn
10 : nội thật của em màu kem nhìn cũng sang trọng nhưng nhanh bẩn , ố vàng . và không gian ngồi hàng ghế sau chật chội hơn các dòng xe khác trong phân khúc C .
11 : cái âm thanh là em kết nhất đầu Sony Cd 1 đĩa có Blutooth ( kết nói với iphone để nghe nhạc và gọi điện ), có cổng USB , AUX và dàn loa 9 cái . nghe cũng nhức nhối lắm ạ :d .
bài viết của e chỉ góp vui về cảm nhận của mình về chiếc xe đang sử dụng . chứ ko có PR hay chê xe khác đâu ạ . chào các bác em chuồn đây
Thấy comment y chang như vậy bên Otofun. Điểm chung là nó nằm trong box KIA chứ không phải box Ford hay hãng nào khác. :rolleyes:
Focus ngon thiệt đoá, nhưng doanh số muốn vượt qua K3 có vẻ hơi khó, gần đây M3 ra mắt làm cho anh ấy càng ngày càng hẻo :(
 
Hạng B1
16/8/12
72
33
18
Xe mới lấy K3, 2.0: lộ trình thử xe về quê: SG-Quy Nhơn-SG (tổng km đi về và lòng vòng~1,800km)
1. Xe chạy bốc, chân ga hết số 1600 mới được cho tốc độ 80km/h. Chấp nhận được.
2. Độ ồn: OK. Đọc bài các bác chém mệt mỏi. Đi và trai nghiệm thì OK. Còn vào đường nhám và xấu thì ồn là hiển nhiên. Lấy tiếng nhạc át tiếng ồn.
3. Máy lạnh nhanh, sâu. Hai nhóc con ở phía sau lạnh tê tái, dù không mở giàn lạnh phía sau.
4. Xe chạy đầm, chắc. Em vượt chướng ngại vật trên quốc lộ nham nhở của bác Thăng ngọt ngào nhưng rất căng thẳng. Đèo đi OK, vèo veo. Về hỏi Vợ, bảo OK là tốt rồi. Để thử xem đèo từ Đalat xuống Nhatrang xem ổn không. Vợ trc đi xong ói cả nhà.
5. Đèn, với em đèn xe OK. Đủ sáng
6. Còi xe, tệ. Tẹt tẹt, nghe chán ngắt. Phải thay.
7. Hộp số: chuyển số hơi bị giật, 6 cấp như vậy chưa ngọt. Để đem vào TH kiểm tra xem.
8. Cái lẫy số tay nhạy quá làm đá đèn ban đêm mà trợt tay chạm phải là dính số luôn, bị disnh 1 lần.
9. Vô lăng nắm tốt, chỉ có phần góc sát với vị trí đá đèn, may hơi lòi ra, nên lái trên 10 tiếng là đau ngón tay.
10. Nội thất OK, chỉ có chổ bố trí đựng cốc ngay cần số hơi bất tiện.
11. Âm thanh tạm được.
Sáng nay có chạy thử con này, cũng đang nghiên cứu em nó.
 
Hạng D
9/2/15
1.122
8.117
113
Mỗi lần có ý định lên cao tốc là mình đem cái bơm điện ra kiểm tra áp suất 4 bánh cho chuẩn là đạp phà phà 120km hà bác ơi! Bác có quên chỉnh hem?

Klq: em đi SUV đây ạ, 120 và hem có chiếm dụng lane chính, ai cần vượt em đều quan sát kĩ nhường hết! :p
Cái bơm điện mua ở đâu, rổ giá sao vậy bác Huy. Em tính mua cho xe em.
Bữa trước bị trầy tí xíu ở mâm, em đi bảo hành, các bố ấy gọt lại chút chổ vết trầy, sau đó về, ko biết do tâm lý hay cảm giác, em cứ thấy bánh xe nó xẹp xẹp thế nào, đánh lái kì kì, bơm lên 2kg3 thì OK được 2,3 ngày, sau đó lại thấy sao kiểu như cũ.

Nên em đang tìm mua cái bơm cho chủ động. Bác share em thông tin với