Ý mình là đổi Liberty đời 2012 ie lên xe Medley bác ơi.Bác ơi giờ Liberty mới có giá 56,5 tr/chiếc à, bác nâng từ 2012 lên 2017 từ động cơ 3v ie lên Iget mà bù 50tr thôi thà bán luôn con cũ mua con mới. Em có người quen bán vespa bác cần thì nhắn em SDT, cho ku em nó tư vấn bác cho lẹ khỏi chờ lâu
ABS đi đường xa và đường xấu cũng đỡ lo chộp ếch bác ạEm đi rồi, máy khởi động êm, giật tốc nhanh nên khi đi chỗ đông người nên cẩn thận kẻo húc người phía trước, chạy tốc độ 50 -60km thì êm nhất, đi chậm hơi run nhẹ. Có ABS nên cũng thích hợp đi đường trường, đi xa
Điểm yếu là piaggio không mạnh trong thiết kế sườn chịu lực, ko biết có phải do chuyên đúc thân xe vespa bánh nhỏ nguyên khối nên giờ qua dòng xe bánh lớn không có kinh nghiệm thiết kế sườn xe nên khả năng tải không được tốt , theo cảm nhận cá nhân thì thế. Còn đúng hay không thì nhờ các bán cho ý kiến
Giống như chạy camry với c200 vậy đó. Người đã mua piaggio là người ko quan trọng nhu cầu bán lại, chỉ quan tâm sự êm ái và cảm giác lái. Ai chê piaggio là người chưa bao giờ sở hữu và là người tiếc tiền ko dám mang vô hãng bảo dưỡng mà mang ra ngoài thay nhớt ko đúng nên chạy một thời gian sẽ xuống cấp liền.Mình thấy ngược lại ! Chạy Medley 150 ABS thấy bốc & êm hơn SH 150 chút, cảm thấy cảm giác lái SH xoàng lắm
E mua con SYM Fancy 2018 co ABS mà rẻ hơn con ẢirBlade, to như Sh, cảm thấy sô tiên bo ra quá phù hợp và ko quan tâm bán lai ra sao heheGiống như chạy camry với c200 vậy đó. Người đã mua piaggio là người ko quan trọng nhu cầu bán lại, chỉ quan tâm sự êm ái và cảm giác lái. Ai chê piaggio là người chưa bao giờ sở hữu và là người tiếc tiền ko dám mang vô hãng bảo dưỡng mà mang ra ngoài thay nhớt ko đúng nên chạy một thời gian sẽ xuống cấp liền.