Chủ đề tương tự
Cám ơn bác, bác có thể cho cảm nhận chi tiết hơn nữa không? máy 220hp chắc khi chạy chế độ số tay phê lắm nhỉ? em này dùng mâm 18, lốp bản rộng 265 chắc sẽ đựp hơn
Từ 265-65-R17 sang 245-65-R17 đăng kiểm cho phép, miển là mâm R17, bác có thể tham khảo trước.
Chay vài ngày là quen mắt thôi.
Chay vài ngày là quen mắt thôi.
Báo cáo các bác em cung test thử em này cách đây khoảng 2 tuần tuy chưa đcj nhiều lắm nhưng cũng có mấy cảm nhận như sau!AutoBan nói:Báo cáo các bác em mới test con PS 3.0, phải công nhận là chạy rất đã, máy êm, bốc và đảm bảo dính lưng hơn keo dính chuột luôn (như bác manhcuong vẫn đang khao khát!). Em chỉ không khoái chỗ nó đổi lốp từ 265-65-R17 sang 245-65-R17 thôi đâm ra nhìn kém hoành tráng hơn con máy dầu! Chắc tại Chu Mit sợ để 265 nó uống xăng như nước nên chơi chiêu đây.
1. độ bốc cũng ok nhưng ko đến nỗi quá xa so với em máy dầu tất nhiên em nó đáp ứng nhanh hơn chứ ko có độ trễ.
2. Nhìn tổng thể thì kém hoành tráng hơn (nhìn ko vững chãi bằng PS dầu)
3. ghế bọc da đen chất lượng cũng thường, trong xe tối màu.
4. nhìn cái trần nó bố trí điều hoà pro hơn.
5. Tất nhiên ngồi trong xe nó êm hơn máy dầu rồi nhưng vẫn nghe tiếng máy nổ (ko đến mức như một số báonói là "ko nghe thấy gì")
6. Tiếng pô nghe ngầu hơn (hơi giống bô bác Lâm PSV ) vì nó là máy xăng, và mặc dầu vẫn là pô giống máy dầu.
7. Cái lẫy chuyển số tiện phết rất nhạy, rất pro.
8. Hiện tượng "bưng bưng" lỗ tai vẫn còn các bác ợ cái này mấy đồng chí thử xe cùng cũng công nhận -> Ko phải do lốp đâu nhé
Kết luận: Sau khi thử xong em nó em thấy hài lòng với lựa chon của mình về việc lấy con máy dầu (ko phải tự an ủi đâu nhé). 11/3/2012 tại sân vận động Quần Ngựa các bác đến thử biết liền mà, trên đây là 1 số ý kiến của em có gì ko đúng các bác nhẹ tay nhé!
Last edited by a moderator:
Báo cáo không biết có phải do độ tự sướng của em nó cao quá hay tại Mit nó biết các bác PSC hay chê PS ồn ù nên nó chuẩn bị sẵn con xe test đã được chống ù nên em chả thấy ồn hay ù gì cả! (là em so với PS dầu và FT thôi) chỉ nghe tiếng pô hú và tiếng động cơ hút gió như turbo thôi! Riêng vụ lốp 265/65R17 em nghĩ ko lắp đổi cho 245/65R17 được vì sẽ sai số công tơ mét.
Đổi lốp như bác nói là không được đâu,tốc độ sẽ thay đổi tới gần 4% kia đấy.Nếu thay bằng lốp 265/60R17 thì không có gì thay đổi hết.đường kính bánh xe không thay đổi.truong195 nói:Từ 265-65-R17 sang 245-65-R17 đăng kiểm cho phép, miển là mâm R17, bác có thể tham khảo trước.
Chay vài ngày là quen mắt thôi.
Link tham khảo: http://www.1010tires.com/TireSizeCalculator.asp?action=submit