Hạng D
15/11/07
2.536
11.275
113
Việt nam - Sài gòn
os.com
manhcuong nói:
Hé hé, vẫn bưng bưng tai hả? Hay vẫn cái bị cái không giống máy dầu vậy ta?

PAJERO_SP 2011 nói:
AutoBan nói:
Báo cáo các bác em mới test con PS 3.0, phải công nhận là chạy rất đã, máy êm, bốc và đảm bảo dính lưng hơn keo dính chuột luôn (như bác manhcuong vẫn đang khao khát!). Em chỉ không khoái chỗ nó đổi lốp từ 265-65-R17 sang 245-65-R17 thôi đâm ra nhìn kém hoành tráng hơn con máy dầu! Chắc tại Chu Mit sợ để 265 nó uống xăng như nước nên chơi chiêu đây.
Báo cáo các bác em cung test thử em này cách đây khoảng 2 tuần tuy chưa đcj nhiều lắm nhưng cũng có mấy cảm nhận như sau!
1.
2.
3.
4.
5. Tất nhiên ngồi trong xe nó êm hơn máy dầu rồi nhưng vẫn nghe tiếng máy nổ (ko đến mức như một số báonói là "ko nghe thấy gì")
6.
7.
8. Hiện tượng "bưng bưng" lỗ tai vẫn còn các bác ợ cái này mấy đồng chí thử xe cùng cũng công nhận -> Ko phải do lốp đâu nhé

AutoBan nói:
Báo cáo không biết có phải do độ tự sướng của em nó cao quá hay tại Mit nó biết các bác PSC hay chê PS ồn ù nên nó chuẩn bị sẵn con xe test đã được chống ù nên em chả thấy ồn hay ù gì cả! (là em so với PS dầu và FT thôi) chỉ nghe tiếng pô hú và tiếng động cơ hút gió như turbo thôi! Riêng vụ lốp 265/65R17 em nghĩ ko lắp đổi cho 245/65R17 được vì sẽ sai số công tơ mét.


Muốn biết độ ồn chính xác tới mức nào thì phải chờ "chuyên gia" Mạnh Cường phát biểu thôi .....
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Langtugia1988 nói:
Muốn biết độ ồn chính xác tới mức nào thì phải chờ "chuyên gia" Mạnh Cường phát biểu thôi .....

Máy xăng có xe chạy thử đâu bác, nên em thôi, không bàn luận đến ồn ù nữa.
 
Hạng B2
20/11/08
142
1
0
Sorry các bác, lúc đầu em cứ nghĩ Mit VN tự đổi lốp PS xăng từ 265 sang 245 nhưng hoá ra ko phải. Em có check trên website của Mit Global thì thấy bản máy xăng kể cả 3.0 2WD và 3.5 4WD đều xài vỏ tiêu chuẩn 245/70 R16 hết (option là 245/65R17). Như vậy là khả năng sắp tới Mit VN sẽ ráp bản máy xăng 4WD 3.5 V6 theo đúng tc toàn cầu! Bác manhcuong và các bác khoái off ráng đợi nhé
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
AutoBan nói:
Sorry các bác, lúc đầu em cứ nghĩ Mit VN tự đổi lốp PS xăng từ 265 sang 245 nhưng hoá ra ko phải. Em có check trên website của Mit Global thì thấy bản máy xăng kể cả 3.0 2WD và 3.5 4WD đều xài vỏ tiêu chuẩn 245/70 R16 hết (option là 245/65R17). Như vậy là khả năng sắp tới Mit VN sẽ ráp bản máy xăng 4WD 3.5 V6 theo đúng tc toàn cầu! Bác manhcuong và các bác khoái off ráng đợi nhé
Em thấy tại Nga,bản 3.0 dùng bánh xe 265/65R17.
Lưu ý,Nga là thị trường lớn của Mits đấy.
Link tham khảo:
http://www.mitsubishi-motors.ru/auto/pajero-sport/specifications/
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Dùng lốp nhỏ cho đỡ đi tý xăng, không các bác lại bảo sao nó uống thế!
 
Hạng D
11/3/11
1.572
107
63
TP.HCM
manhcuong nói:
Dùng lốp nhỏ cho đỡ đi tý xăng, không các bác lại bảo sao nó uống thế!
Bữa hỏi xong em quên, PS của bác là 2WD hay 4WD vậy ợ? Bác lấy về tổng cộng hết bao nhiu ợ?
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Của em AT 4x4 nhưng VSM lắp thiếu của em cái cầu trước bác ạ.
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Nghe phong phanh cái cầu trước này gắn vào 1 em dô li màu xanh rồi, độ lên 4x4 để ốp dốt mà :D:D:D, hôm rồi chở 1 bác ô êch ô em xuyên Việt đó chứ.
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
truong195 nói:
Có bác Jolie Gala hay Zinger nào muốn "độ công suất"nhẹ nhàng không? Ngon bổ rẻ?

Em khỏi, Jolie nhà em mới gắn cái Turbo, công suất lên 156HP rồi !!! Mới chuyển thành 2 cầu có khóa visai luôn, đang tính gắn cái ống thở đi ọp dốt, he he he