..........Móng " Gà " đó em............quangtin nói:Móng đứa nào bén dữ, bén hơn móng kiki nhà em, nó cào xe em cũng dc 2 đường là cùng
Bác manhcuong mà review xong thì các bác sẽ có lựa chọn đúng đắn khi chọn máy dầu hay hay máy xăng đấy nhỉ.
Tối qua em đi mua ngay con giường bạt nằm chờ bác manhcuong review mà bác lặn ko sủi tăm luôn! Bác có nhiều kinh nghiệm nên post sớm để Anh em tham khảo. Nhân tiện hỏi các bác đã chạy Mit là có nhiều ý kiến cho rằng Mit máy móc thì tốt nhưng hệ thống điện hay bị hỏng vặt có đúng ko các bác?manhcuong nói:Em mới đi thử xe máy xăng về xong. Đi xong em thấy mình mua máy dầu + độ thêm vài thứ là hoàn toàn đúng đắn! Để tối về em review cụ thể!
Em nói : về hệ thống điện của Mit thì Bác an tâm ( rất tin cậy ), Mit tự hào về điện và điện lạnh nữa đó BácAutoBan nói:Tối qua em đi mua ngay con giường bạt nằm chờ bác manhcuong review mà bác lặn ko sủi tăm luôn! Bác có nhiều kinh nghiệm nên post sớm để Anh em tham khảo. Nhân tiện hỏi các bác đã chạy Mit là có nhiều ý kiến cho rằng Mit máy móc thì tốt nhưng hệ thống điện hay bị hỏng vặt có đúng ko các bác?manhcuong nói:Em mới đi thử xe máy xăng về xong. Đi xong em thấy mình mua máy dầu + độ thêm vài thứ là hoàn toàn đúng đắn! Để tối về em review cụ thể!
Em làm cho Mit 10 năm mà chưa nghe khách hàng phàn nàn về hệ thống điện. Có phàn nàn là hay nhập mấy cái " thế hệ củ " thôi
Có em đây bác, tối qua say quá! Riêng về PS 3.0 em có vài nhận xét và so sánh một chút với con máy dầu em đang chạy, cn xe em đã fix ù vì ngày trước nó bị ù kinh quá + cách âm thêm nắp capo + Powerchip, (tranh thủ khoe tý)
- Ngoại thất, hệ thống treo... thì thôi khỏi nói vì nó như nhau!
- Nội thất PS 3.0 đẹp hơn, nổi bật là ghế da, dàn điều hoà 2 được bố trí trên trần. Tuy nhiên nếu ngồi hàng ghế 2 và 3 sẽ có cảm giác ghế cao hơn bản máy dầu do la - phông trần thấp xuống một chút để bố trí điều hoà, cá nhân em thấy bố trí điều hoà trên trần không được hay bằng bố trí 2 bên trụ B, C như chiếc triển lãm tháng 10/2010.
- Tiếng máy nổ tại chỗ rất êm, vào số có cảm giác xe hơi "chồm", thả chân phanh chạy ngay chứ không như bản máy dầu phải thêm tý ga. Nhấn ga tiếng máy rú vọng vào cabin hơi rõ, kèm theo là tiếng ù ù của ống pô (cái này điểm trừ, giống như FTV - em mà dùng là phải thay pô ngay). Độ vọt rất tốt, lưng dính ghế, số chuyển mượt, độ trễ của hộp số khi tăng tốc em thấy ít hơn bản máy dầu tý ty, cũng có thể gọi là tương đương (vì đều cùng có một động tác là "vê côn" để tăng moment xoắn trước khi vọt), tuy nhiên độ vọt cũng không hơn xe em ( đã lắp powerchip) là mấy. Tuy lốp nhỏ nhưng tiếng lốp vọng vào cabin vẫn rứa! Em không mượn được máy đo độ ồn nhưng cảm giác độ ồn ở tốc độ 80 cũng không ít hơn con xe của em! Điểm nữa em không thích trên bản máy xăng là khi đi vào đường xấu tai vẫn bưng bưng.
Máy dầu thì hôi mùi dầu, tiếng cành cành vào lúc khởi động, đứng một chỗ, đi chậm. Còn khi khoảng 40km/ h không nghe thiếng máy nữa, tăng tốc chỉ nghe riu riu...muốn vọt tốt cần độ thêm powerchip, ù turbo ở tốc độ 80!... Máy xăng: mùi mè thơm hơn, đứng một chỗ và đi chậm tiếng máy rất êm, vọt tốt rồi không cần độ thêm gì nữa, tăng tốc thì tiếng máy và tiếng pô hành hạ alltime! Bưng bưng lỗ tai thì có thuốc chữa rồi. Phải nói là Mit mất khá nhiều khách hàng muốn mua PS, vì đợt mới ra khách đến xem và đi thử PS rất đông, nhưng sau khi đi thử khách ra về và không hẹn ngày trở lại, lý do: xe ù quá! Nay bản máy xăng ra nghe chừng cũng ít người mặn mà. Vẫn có một số khách hàng rất kết PS thi thoảng lại thăm dò: hết ù chưa?....
Tóm lại: sau khi đi thử xong xe xăng em thấy mình đi máy dầu cũng vẫn ngon chán, không vật nữa. Các bác, bác nào có điều kiện thì lấy máy xăng, còn không thì cứ máy dầu mà chơi cho em, ngon choét! Thi thoảng mượn con FTG của thằng bạn chạy vài vòng về lại thấy PS sao mà ngon thế!
- Ngoại thất, hệ thống treo... thì thôi khỏi nói vì nó như nhau!
- Nội thất PS 3.0 đẹp hơn, nổi bật là ghế da, dàn điều hoà 2 được bố trí trên trần. Tuy nhiên nếu ngồi hàng ghế 2 và 3 sẽ có cảm giác ghế cao hơn bản máy dầu do la - phông trần thấp xuống một chút để bố trí điều hoà, cá nhân em thấy bố trí điều hoà trên trần không được hay bằng bố trí 2 bên trụ B, C như chiếc triển lãm tháng 10/2010.
- Tiếng máy nổ tại chỗ rất êm, vào số có cảm giác xe hơi "chồm", thả chân phanh chạy ngay chứ không như bản máy dầu phải thêm tý ga. Nhấn ga tiếng máy rú vọng vào cabin hơi rõ, kèm theo là tiếng ù ù của ống pô (cái này điểm trừ, giống như FTV - em mà dùng là phải thay pô ngay). Độ vọt rất tốt, lưng dính ghế, số chuyển mượt, độ trễ của hộp số khi tăng tốc em thấy ít hơn bản máy dầu tý ty, cũng có thể gọi là tương đương (vì đều cùng có một động tác là "vê côn" để tăng moment xoắn trước khi vọt), tuy nhiên độ vọt cũng không hơn xe em ( đã lắp powerchip) là mấy. Tuy lốp nhỏ nhưng tiếng lốp vọng vào cabin vẫn rứa! Em không mượn được máy đo độ ồn nhưng cảm giác độ ồn ở tốc độ 80 cũng không ít hơn con xe của em! Điểm nữa em không thích trên bản máy xăng là khi đi vào đường xấu tai vẫn bưng bưng.
Máy dầu thì hôi mùi dầu, tiếng cành cành vào lúc khởi động, đứng một chỗ, đi chậm. Còn khi khoảng 40km/ h không nghe thiếng máy nữa, tăng tốc chỉ nghe riu riu...muốn vọt tốt cần độ thêm powerchip, ù turbo ở tốc độ 80!... Máy xăng: mùi mè thơm hơn, đứng một chỗ và đi chậm tiếng máy rất êm, vọt tốt rồi không cần độ thêm gì nữa, tăng tốc thì tiếng máy và tiếng pô hành hạ alltime! Bưng bưng lỗ tai thì có thuốc chữa rồi. Phải nói là Mit mất khá nhiều khách hàng muốn mua PS, vì đợt mới ra khách đến xem và đi thử PS rất đông, nhưng sau khi đi thử khách ra về và không hẹn ngày trở lại, lý do: xe ù quá! Nay bản máy xăng ra nghe chừng cũng ít người mặn mà. Vẫn có một số khách hàng rất kết PS thi thoảng lại thăm dò: hết ù chưa?....
Tóm lại: sau khi đi thử xong xe xăng em thấy mình đi máy dầu cũng vẫn ngon chán, không vật nữa. Các bác, bác nào có điều kiện thì lấy máy xăng, còn không thì cứ máy dầu mà chơi cho em, ngon choét! Thi thoảng mượn con FTG của thằng bạn chạy vài vòng về lại thấy PS sao mà ngon thế!
Last edited by a moderator:
Em cũng quyết định giữ con TRITON lại để đi,chẳng muốn đổi qua PS nữa.Vì tự nhiên boe ra thêm 500 chai nữa mà cái sướng thì cũng không hơn nhiều.manhcuong nói:Có em đây bác, tối qua say quá! Riêng về PS 3.0 em có vài nhận xét và so sánh một chút với con máy dầu em đang chạy, cn xe em đã fix ù vì ngày trước nó bị ù kinh quá + cách âm thêm nắp capo + Powerchip, (tranh thủ khoe tý)
- Ngoại thất, hệ thống treo... thì thôi khỏi nói vì nó như nhau!
- Nội thất PS 3.0 đẹp hơn, nổi bật là ghế da, dàn điều hoà 2 được bố trí trên trần. Tuy nhiên nếu ngồi hàng ghế 2 và 3 sẽ có cảm giác ghế cao hơn bản máy dầu do la - phông trần thấp xuống một chút để bố trí điều hoà, cá nhân em thấy bố trí điều hoà trên trần không được hay bằng bố trí 2 bên trụ B, C như chiếc triển lãm tháng 10/2010.
- Tiếng máy nổ tại chỗ rất êm, vào số có cảm giác xe hơi "chồm", thả chân phanh chạy ngay chứ không như bản máy dầu phải thêm tý ga. Nhấn ga tiếng máy rú vọng vào cabin hơi rõ, kèm theo là tiếng ù ù của ống pô (cái này điểm trừ, giống như FTV - em mà dùng là phải thay pô ngay). Độ vọt rất tốt, lưng dính ghế, số chuyển mượt, độ trễ của hộp số khi tăng tốc em thấy ít hơn bản máy dầu tý ty, cũng có thể gọi là tương đương (vì đều cùng có một động tác là "vê côn" để tăng moment xoắn trước khi vọt), tuy nhiên độ vọt cũng không hơn xe em ( đã lắp powerchip) là mấy. Tuy lốp nhỏ nhưng tiếng lốp vọng vào cabin vẫn rứa! Em không mượn được máy đo độ ồn nhưng cảm giác độ ồn ở tốc độ 80 cũng không ít hơn con xe của em! Điểm nữa em không thích trên bản máy xăng là khi đi vào đường xấu tai vẫn bưng bưng.
Máy dầu thì hôi mùi dầu, tiếng cành cành vào lúc khởi động, đứng một chỗ, đi chậm. Còn khi khoảng 40km/ h không nghe thiếng máy nữa, tăng tốc chỉ nghe riu riu...muốn vọt tốt cần độ thêm powerchip, ù turbo ở tốc độ 80!... Máy xăng: mùi mè thơm hơn, đứng một chỗ và đi chậm tiếng máy rất êm, vọt tốt rồi không cần độ thêm gì nữa, tăng tốc thì tiếng máy và tiếng pô hành hạ alltime! Bưng bưng lỗ tai thì có thuốc chữa rồi. Phải nói là Mit mất khá nhiều khách hàng muốn mua PS, vì đợt mới ra khách đến xem và đi thử PS rất đông, nhưng sau khi đi thử khách ra về và không hẹn ngày trở lại, lý do: xe ù quá! Nay bản máy xăng ra nghe chừng cũng ít người mặn mà. Vẫn có một số khách hàng rất kết PS thi thoảng lại thăm dò: hết ù chưa?....
Tóm lại: sau khi đi thử xong xe xăng em thấy mình đi máy dầu cũng vẫn ngon chán, không vật nữa. Các bác, bác nào có điều kiện thì lấy máy xăng, còn không thì cứ máy dầu mà chơi cho em, ngon choét! Thi thoảng mượn con FTG của thằng bạn chạy vài vòng về lại thấy PS sao mà ngon thế!