Bán tải thì cứ đè Ford Ranger và Chevrolet Colorado mà quất thôi, mấy xe này bền bỉ và đáp ứng mọi nhu cầu của mình mặc dù body ko được xì tin như dòng sedan , hôm trước có xem 1 chương trình giao thông ở Thái Lan toàn thấy bán tải Ranger, Colorado, Dmax, Hilux, Navara thấy chạy rất nhiều mà có mấy chiếc Colorado độ offroad thật đẹp
trunggialai nói:Sau 10k km lên rừng xuống biển cùng em nó em xin có một vài nhận xét hy vọng sẽ giúp ích cho một số bác đang quan tâm e này
- Nội thất tốt, băng sau rất rộng (gần như sedan)có rất nhiều học để đồ rất tiện cho việc đi xa
- Cách âm tốt, dàn âm thanh khá hay
- Thắng: cảm giác rất an toàn (e thử thắng gấp ở tốc đọ 100km/h) có lẽ do bộ lốp lớn và khung sườn lớn
- Máy nổ khá êm, ngồi trong xe gần như k phân biệt được máy dầu và đặc biệt là không có mùi dầu trong cabin
- Tiêu thụ nhiên liệu khoảng 7.5l/100km đường hỗn hợp đồi núi
- Khung gầm, dàn đồng thì miễn bàn vì là bán tải nên rất dày và cứng
- Ngoại thất thì tuỳ cảm nhận từng người riêng e thấy quá ok
- Chức năng Bluetooth rất hay với điều kiện chạy xe 1 mình
- Chức năng ga điện đặc biệt hữu hiệu khi gặp đường trơn và đi trong phố
- Tốc độ 150km/h khá đằm (test ở cao tốc Liên Khương) cao hơn thì e chưa dám
- Máy 2.2 nhưng rất boc. đi đường đèo violawk rất dốc nhưng chỉ phải về số 3
Nhìn chung đối với 1 em bán tải thì e này ổn và có thể nói là đỉnh nhất trong các dòng bán tải hiện nay (trừ e BT50 máy 3.2 em chưa thử) tuy nhiên cũng có 1 vài nhược điểm tuy k lớn lắm với 1 chiếc máy cày thực thụ
- Sẽ bất tiện nếu đi nhiều trong phố
- Cảm biến gạt nước mưa và cảm biến đèn pha hoạt động chưa thực sự hiệu quả
- Xe cày hoạt đông trong điều kiện khắc nghiệt nhưng k được trang bị Bi Xenon
Hee.... em mới cảm nhận được tới đó xin mời các bác tiếp tục