Có bác nào tham khảo bản nhập khẩu mà loại xe nội địa Hàn Quốc (phí sau đuôi là nó để chữ eVGT chứ không phải chữ CRDi như bản anh Công) thì nó có khác biệt phần nội thất này không ạVì không lật được nên người ngồi hàng ghế 3 cứ phải bò ra, thiệt la phiền quá!
Đồng ý với bác phần nội thất, xe mắc tiền mà phần nhựa táp-lô và cánh cửa nhìn chán quá.
Bác chủ thay quả lốp em nghĩ sẽ khá hơn hẳn đấy ạ, em đi Santa Fe 2011 lúc đầu đi vỏ Kumho theo xe thì nó ồn thôi rồi, sau đấy còn bị đảo đuôi nữa. Em thay luôn 4 cái vỏ Bridgestone vô là êm luôn, đi ngon hẳn. Xe Hàn xẻng là ngán nhất cái vụ quả lốp Hàn đấy ạ.- Độ ồn : xe mới lên tiếng máy hầu như không nghe thấy gì, không biết thời gian sau như thế nào. Nhưng độ ồn từ lốp xe thì nghe rõ mồn một khi chạy đường xấu với vận tốc khoảng 40-60km/h. Chạy lên đến 80km/h thì không nghe ồn từ lốp xe nữa.
Nói chung là hài lòng khi lấy em này, chỉ khó chịu về độ ồn từ lốp xe thôi.
Công nhận stf tiếc kiệm nhiên liệu thiệt nhe . Để chế độ eco nó chỉ xơi có 17l hà . Hayzaaaaa !View attachment 260443
xe máy xăng hay máy dầu vậy ạ, cái này chắc bác đi trong phố !
1/ Có 1 nút nhỏ bên phải chỉ cần bật nút lên (bật vừa hết hành trình) không hết nghe cộc cộcLạ ghê nhỉ, em thì đi bản 2011 ghế giữa lật lên thoải mái để vào hàng ghế sau tiện lợi. Qua mẫu mới lại cải lùi vụ này chứ ko cải tiến nhỉ
2/ Ghế sẽ được gập thấp về phía trước, tay đẩy ghế tới trước, người phía sau ra dễ dàng.
3/ Làm vài lần sẽ quen, 1 người ngồi hàng thứ 3 cũng có thể tự làm.
4/ Con xe vậy mà leo lên leo xuống chết cái ghế da rồi bác ơi.
e
Em cũng chờ phản hồi cùng bác, nhưng em nghĩ là nên thay, em chạy thử thì thấy vỏ theo xe không êm, âm thanh vọng lên do vỏ xe là chính.Có bác nào thay 4 vỏ xe chưa cho em xin ít cảm nhận với.
Đội hình đẹp chưa các bác, xe bác nào vào nhận nè
kaka, không phải xe em. Hôm nay tắm mưa vô tình gặp a lucky.Đội hình đẹp chưa các bác, xe bác nào vào nhận nè
View attachment 260839
Bởi vậy đổ dầu buổi tối có vẻ tốn kém hơnKINH NGHIÊM CHO A.E DÙNG STF ĐÂY.LƯU Ý MUA DẦU VÀO BUỔI SÁNG VÀ CHỌN LÚC ÍT XE TẢI NHẤT.( NẾU THẤY EM XITÉC ĐANG NHÂP HÀNG THÌ TRANH XA)-NGUYÊN NHÂN: 1-VÌ DẦU DIEZEN QUA ĐÊM LĂNG ĐỌNG TAP CHẤT XUỐNG DƯƠI NÊN IT CẶN HƠN VÀ BUỔI SANG NHIỆT ĐỘ DẦU CÒN THẤP NÊN DÂU CHƯA NỞ(GOP GIÓ THÀNH BÃO NHÉ). 2-HẠN CHẾ MUA SAU XE TẢI VÀ XE TÉC VỪA NHẬP HÀNG VÌ MÁY BƠM LÀM VIÊC NHIỀU GÂY VẨN CẶN TRONG BỂ CHỨA.NÊN MUA DẦU Ở NHỮNG CÂY THUỘC PETROLIMEX CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO HƠN.NHỮNG CÂY ĐÓ HÀNG LÚC NÀO CŨNG ĐẦY KÔ PHẢI VÉT VÀ ÍT BỊ TRỘN DẦU HỎA (XĂNG MÁY BAY).HÀNG NÀY CÓ NGUỒN GÔC KÔ NHƯ NHƯNG HÀNG VÉT Ở TÀU VÀ XÀ LAN ĐEM BÁN.TRÊN ĐÂY LÀ KINH NGHIÊM 10 NĂM LÁI XITÉC VÀ 7 NĂM CHẠY STF MÁY DẦU....VẪN CÒN K.N HAY LÚC KHÁC MINH VIẾT TIÊP NHÉ
Ngoại trừ yếu tố dầu lắng căn thôi, chứ mức giãn nở ko bao nhiêu đâu bác ơi.Kô phải đổ buôi tối đâu.thường minh hay đổ buổi sáng mà.qua đêm nhiệt độ dầu có lơi cho ng mua mà