Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
2/9/04
424
218
43
RE: cảm nhận sau khi xem Captiva

Các bác ơi, có bác nào biết ở đâu bán lốp cho CAP LT không ạ, người quen của em mua Cap LS nhưng nâng cấp lên lốp của con LT , quên không đổi bánh dự phòng, bây giờ đi bị đá chém tuy chưa hỏng nhưng muốn thay lốp mới. Vào hãng thì được bảo là vài tháng nữa mới có, ra ngoài hỏi nhiều chỗ ở Hà nội rồi mà không có, bác nào biết chỗ nào bán thì chỉ em với ạ. Cỡ lốp của con này là 235/60R17. Cảm ơn các bác nhiều.
 
Hạng C
28/11/06
865
23.084
93
53
RE: cảm nhận sau khi xem Captiva

Trích đoạn: lancergala

Các bác ơi, có bác nào biết ở đâu bán lốp cho CAP LT không ạ, người quen của em mua Cap LS nhưng nâng cấp lên lốp của con LT , quên không đổi bánh dự phòng, bây giờ đi bị đá chém tuy chưa hỏng nhưng muốn thay lốp mới. Vào hãng thì được bảo là vài tháng nữa mới có, ra ngoài hỏi nhiều chỗ ở Hà nội rồi mà không có, bác nào biết chỗ nào bán thì chỉ em với ạ. Cỡ lốp của con này là 235/60R17. Cảm ơn các bác nhiều.

Tui mới thay trước tết ở đường Lý Thái Tổ (SG) lọai Hancook cùng cở giá 2.4 T. Còn bác ở HN thì ... bác chịu khó tìm vậy.:D:D:D
 
Hạng C
21/5/05
676
0
0
RE: cảm nhận sau khi xem Captiva

Sorry bác NNS, em không có ý chê CAP. Việc so sánh ở đây không nhất thiết phải chạy lâu mới biết (có những loại xe các bác chẳng cần chạy cũng biết chất lượng của nó rồi), vậy ta dựa vào cái gì? vẫn chủ yếu là thương hiệu của hãng xe đó thôi!
Trích đoạn: NNS

cap mới chạy trên đường có hơn 1 tháng, bố ai thẩm định được độ bền của máy móc, của xe mà các bác phán kinh thế? bác nào củ chắc thì cứ chờ bọn em chạy độ 2 năm rồi bọn em sẽ tổng kết kinh nghiệm về chi phí hàng năm cho con cap này cho các bác, còn giờ thì cứ nhìn những gì có thể nhận thấy để đánh giá cái đã các bác ạ. nói thật, ko phải mèo tự khen mèo dài đuôi, chứ Ino để cạnh Cap thì đúng như một ông áo nâu quần vải đứng cạnh 1 chàng smart, comple bóng mượt vậy. Em cứ nhìn cái lốp của In là lại thấy buồn cười, bé tí ti:D, lốp của cap phê hơn nhiều. còn tửu lượng của cap như em chạy trong thành phố cũng chỉ hết trung bình 12.5l/100km thôi, có thể Ino tiết kiệm xăng hơn chút đỉnh đấy. nhưng độ dày của vỏ xe, cách âm của cap thì hơn hẳn.
 
Hạng B2
19/11/05
227
1
18
Hà Nội
RE: cảm nhận sau khi xem Captiva

Từ khi CAP bán ra thị trường, chẳng ai mua ESCAPE nữa cả, chán nhỉ. Em đi ESC mà bây giờ thấy mọi người bàn tán về CAP quá nhiều, nhìn bên ngoài thì đẹp thật, ESC đứng cạnh mất điện luôn, em chưa được đi thử, cũng chưa được ngồi thử, chán quá.
 
Hạng B2
17/6/05
411
37
28
Chợ Vòm
RE: cảm nhận sau khi xem Captiva

Trích đoạn: viethakd

Từ khi CAP bán ra thị trường, chẳng ai mua ESCAPE nữa cả, chán nhỉ. Em đi ESC mà bây giờ thấy mọi người bàn tán về CAP quá nhiều, nhìn bên ngoài thì đẹp thật, ESC đứng cạnh mất điện luôn, em chưa được đi thử, cũng chưa được ngồi thử, chán quá.

Sẽ có người mua nếu Escape hạ giá còn 28-30K:D
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.543
2.340
113
49
TP.HCM
RE: cảm nhận sau khi xem Captiva

Trích đoạn: Everest 2.6

Sorry bác NNS, em không có ý chê CAP. Việc so sánh ở đây không nhất thiết phải chạy lâu mới biết (có những loại xe các bác chẳng cần chạy cũng biết chất lượng của nó rồi), vậy ta dựa vào cái gì? vẫn chủ yếu là thương hiệu của hãng xe đó thôi!
Trích đoạn: NNS

cap mới chạy trên đường có hơn 1 tháng, bố ai thẩm định được độ bền của máy móc, của xe mà các bác phán kinh thế? bác nào củ chắc thì cứ chờ bọn em chạy độ 2 năm rồi bọn em sẽ tổng kết kinh nghiệm về chi phí hàng năm cho con cap này cho các bác, còn giờ thì cứ nhìn những gì có thể nhận thấy để đánh giá cái đã các bác ạ. nói thật, ko phải mèo tự khen mèo dài đuôi, chứ Ino để cạnh Cap thì đúng như một ông áo nâu quần vải đứng cạnh 1 chàng smart, comple bóng mượt vậy. Em cứ nhìn cái lốp của In là lại thấy buồn cười, bé tí ti:D, lốp của cap phê hơn nhiều. còn tửu lượng của cap như em chạy trong thành phố cũng chỉ hết trung bình 12.5l/100km thôi, có thể Ino tiết kiệm xăng hơn chút đỉnh đấy. nhưng độ dày của vỏ xe, cách âm của cap thì hơn hẳn.
Thương hiệu thì đúng rồi, nhưng mỗi thương hiệu đều có ưu khuyết của nó, đơn giản vì nếu nó ưu không thì chỉ có mình nó, còn nếu nó khuyết không thì nó die lâu rồi :):)
Thương hiệu chỉ là một phần trong việc bác so sánh hai chiếc xe với nhau thôi chứ không phải là tất cả. Còn phải kể đến đặc điểm của chiếc xe đó, ưu khuyết điểm của thiết kế, tính năng vận hành, tính hữu dụng, bảo hành, dịch vụ, phụ tùng, chi phí vận hành, nhu cầu sử dụng, tình trạng đường xá,... Do vậy nếu chỉ nhìn thương hiệu mà nhận xét thì lúc nào TOY chả tốt, và thực tế thì không phải như vậy vì thương hiệu lớn không phải lúc nào cũng cho ra một sản phẩm tốt nhất. Nếu cứ nhìn như thế thì làm gì có cơ hội cho các hiệu xe ít tên tuổi hơn phát triển :)
 
Hạng D
14/8/06
1.453
11
0
RE: cảm nhận sau khi xem Captiva

captiva đóng cửa kêu to qua', khó chịu thật đấy. Bên dưới động cơ có tấm tôle che, nên trông rất an toàn và protective, Còn về khỏang chở hàng, CAPTIVA thua INNOVA vì hàng ghế 3 ko xếp ra hai bên được, và lại vướng phải hai cái mu làm ngăn để đồ, ghế thứ hai bật lên có hê thông thủy lực, nap capo củng vậy, cái náy thì hơn INNOVA .

Em xin lạc đề tí :
Hôm qua em mới di Cân Thơ về bằng Ford transit của Mai linh, xe đi được 325.000km, cảm nhận: giàn nhúng xốc, có lẽ do xuống cấp, máy ồn qua', chạy 100km/h @gần 3000 vòng. Em về mà đầu óc còn ngất ngây đây vỉ đô. rung của xe ấy, y như sai sóng. Vì thế, củng đừng vội nghĩ dàn nhúng hầm hồ là êm hơn..
 
Chi Hội Phó SFC
2/1/07
1.680
4
36
48
Hà Nội
RE: cảm nhận sau khi xem Captiva

Thương hiệu thì đúng rồi, nhưng mỗi thương hiệu đều có ưu khuyết của nó, đơn giản vì nếu nó ưu không thì chỉ có mình nó, còn nếu nó khuyết không thì nó die lâu rồi :):)
Em nhất trí với bác cả 2 ...chân , không thể khẳng định cái gì của TOY cúng là tốt là bền , còn các hãng khác là không tốt. Thương hiệu của TOY thì quá rõ rồi và anh em chúng ta đang phải móc ... nhiều tiền ra để trả cho thương hiệu đó. Khi em định mua xe , vì chưa có kinh nghiệm nên hỏi 10 người thì 8.5 người khuyên nên mua TOY . Nhưng khi chạy thử INO và CAP ( của bác NNS) thì em yêu ngay CAP . Cho nên điều chắc chắn nhất là ....chẳng có cài gì chắc chắn cả !:D:D
 
Hạng D
10/6/05
1.146
6
38
60
GMFC
RE: cảm nhận sau khi xem Captiva

em thì chà ưa TOY chút nào trứ land cruiser
 
South Africa
4/11/06
776
10.720
93
RE: cảm nhận sau khi xem Captiva

Trích đoạn: Luuhong

captiva đóng cửa kêu to qua', khó chịu thật đấy. Bên dưới động cơ có tấm tôle che, nên trông rất an toàn và protective, Còn về khỏang chở hàng, CAPTIVA thua INNOVA vì hàng ghế 3 ko xếp ra hai bên được, và lại vướng phải hai cái mu làm ngăn để đồ, ghế thứ hai bật lên có hê thông thủy lực, nap capo củng vậy, cái náy thì hơn INNOVA .

Em xin lạc đề tí :
Hôm qua em mới di Cân Thơ về bằng Ford transit của Mai linh, xe đi được 325.000km, cảm nhận: giàn nhúng xốc, có lẽ do xuống cấp, máy ồn qua', chạy 100km/h @gần 3000 vòng. Em về mà đầu óc còn ngất ngây đây vỉ đô. rung của xe ấy, y như sai sóng. Vì thế, củng đừng vội nghĩ dàn nhúng hầm hồ là êm hơn..
Thua bác cái nhận xét này, xếp như CAP thì mới khoa học và để được nhiều đồ chứ???
 
Status
Không mở trả lời sau này.