RE: Cảm nhận SFE
ồ, VGT là đời sau à, lúc trước trên diễn đàn em thấy có bác nào nói là VGT là đời trước và trong CRDi cũng có VGT rồi. VGT ra sau nên phải gắn lên xe để quảng cáo nhưng hôm trước em đi xem xe thì thấy đời 2008 cũng dán VGT lên xe. Chả hiểu như thế nào nhưng em thấy VGT có vẻ êm hơn.
ồ, VGT là đời sau à, lúc trước trên diễn đàn em thấy có bác nào nói là VGT là đời trước và trong CRDi cũng có VGT rồi. VGT ra sau nên phải gắn lên xe để quảng cáo nhưng hôm trước em đi xem xe thì thấy đời 2008 cũng dán VGT lên xe. Chả hiểu như thế nào nhưng em thấy VGT có vẻ êm hơn.
RE: Cảm nhận SFE
các bác đừng quan trọng quá cái VGT bác ơi! thật chất santa fe từ đời 2003 đến santa fe của Hyundai VN đều có VGT hết, nếu ko em nó làm sao 2.2 có đến 151 hps được nên các bác an tâm. Còn sao xe Korea nhập có chữ VGT? Vì tùy thị trường nên Santa Fe gắng thêm để quảng cáo tính năng nội trội của sản phẩm tại thị trường đó, giống như xe Toyota ở VN có chữ VVT-i chứ Camry nhập Mỹ có gắng chữ này đâu, nhưng tất cả cũng có VVT-i đó thoai!
Nên e khuyên các bác cứ chọn xe máy 2.0 or 2.2, 1 cầu or 2 cầu, màu và giá cả như thế nào rồi múc thôi
vài dòng kính các bác
Cho em bổ sung và giải thích VGT-Variable Geometry Turbocharger: hệ thống Turbo tăng áp làm tăng công suất và hiệu suất của động cơ. Santa Fe đời 2003 đã có rồi, nên Santa 2.0 đến 2.2 đều có hết các bác cứ an tâm mà mua đừng lăng tăng vụ VGT nữa nhé!
các bác đừng quan trọng quá cái VGT bác ơi! thật chất santa fe từ đời 2003 đến santa fe của Hyundai VN đều có VGT hết, nếu ko em nó làm sao 2.2 có đến 151 hps được nên các bác an tâm. Còn sao xe Korea nhập có chữ VGT? Vì tùy thị trường nên Santa Fe gắng thêm để quảng cáo tính năng nội trội của sản phẩm tại thị trường đó, giống như xe Toyota ở VN có chữ VVT-i chứ Camry nhập Mỹ có gắng chữ này đâu, nhưng tất cả cũng có VVT-i đó thoai!
Nên e khuyên các bác cứ chọn xe máy 2.0 or 2.2, 1 cầu or 2 cầu, màu và giá cả như thế nào rồi múc thôi
vài dòng kính các bác
Cho em bổ sung và giải thích VGT-Variable Geometry Turbocharger: hệ thống Turbo tăng áp làm tăng công suất và hiệu suất của động cơ. Santa Fe đời 2003 đã có rồi, nên Santa 2.0 đến 2.2 đều có hết các bác cứ an tâm mà mua đừng lăng tăng vụ VGT nữa nhé!
Last edited by a moderator:
RE: Cảm nhận SFE
Pác Kanz-min chịu khó chờ vậy nhé, chứ em thì không thể hoãn cái sự sung sướng này lại nên đã cưới em nó rồi. Màu bạc các pác à, nhưng thích nhất là cảm giác lái hơn hẳn con jolie 2001 cũ của em. Em vừa dán kính V-kool hôm Chủ nhật vừa rồi, phát sinh thêm miếng dán cho sunroof nên total gần 10 quả các pác ợ.
Pác Kanz-min chịu khó chờ vậy nhé, chứ em thì không thể hoãn cái sự sung sướng này lại nên đã cưới em nó rồi. Màu bạc các pác à, nhưng thích nhất là cảm giác lái hơn hẳn con jolie 2001 cũ của em. Em vừa dán kính V-kool hôm Chủ nhật vừa rồi, phát sinh thêm miếng dán cho sunroof nên total gần 10 quả các pác ợ.
RE: Cảm nhận SFE
Thêm 1 tí cảm nhận SF:
- Xe k được bốc lắm, tăng ga vẫn có độ trễ.
- Gương và góc chữ A thực sự là nỗi ám ảnh cho E khi lái xe ( vài lần tí nữa thì fang vào 2B rồi).
- Chuyển số ( mặc dù 5 cấp) không được êm như nghe các Bác nói.
- Tiếng máy dầu ngày càng gây khố chịu ( thỉnh thoảng đứng gió, lúc mở cửa ra ngửi mùi KINH KHỦNG).
Thêm 1 tí cảm nhận SF:
- Xe k được bốc lắm, tăng ga vẫn có độ trễ.
- Gương và góc chữ A thực sự là nỗi ám ảnh cho E khi lái xe ( vài lần tí nữa thì fang vào 2B rồi).
- Chuyển số ( mặc dù 5 cấp) không được êm như nghe các Bác nói.
- Tiếng máy dầu ngày càng gây khố chịu ( thỉnh thoảng đứng gió, lúc mở cửa ra ngửi mùi KINH KHỦNG).
RE: Cảm nhận SFE
Xin xàm bàn thêm về gưởng:
Tầm nhìn của gương hình như có vấn đề, nhiều khi có bác 4B vượt vèo 1 cái, giật mình luôn. Rõ ràng là vừa liếc gương thấy k có ai cơ mà. Thì ra tầm nhìn gương hơi bị hạn chế, chỉ nhìn được khoảng 1,5 -2m song song với thành xe thôi, 2B và 4B mà vượt phải hay trái ngoài khỏng đấy là phải ngoái cổ mà nhìn mới yên tâm được.
Xin xàm bàn thêm về gưởng:
Tầm nhìn của gương hình như có vấn đề, nhiều khi có bác 4B vượt vèo 1 cái, giật mình luôn. Rõ ràng là vừa liếc gương thấy k có ai cơ mà. Thì ra tầm nhìn gương hơi bị hạn chế, chỉ nhìn được khoảng 1,5 -2m song song với thành xe thôi, 2B và 4B mà vượt phải hay trái ngoài khỏng đấy là phải ngoái cổ mà nhìn mới yên tâm được.
RE: Cảm nhận SFE
hix, ko hiểu trước đây bác đi xe gì, trước em đi 4 chỗ, cái gương nó bé tý vẫn quan sát bình thường, bây h đi 7 chỗ xe vừa cao, thoáng, gương thì to đùng ra. Em thấy lái SF rất dễ, nhìn thấy cả nắp cabo nên căn sát được, góc chữ A hơi lớn nhưng đi quen thì cũng ko vấn đề. tuy nhiên nếu xe SF có thêm hệ thống phanh BA nữa là tuyệt nhất vì em thấy phanh của SF chưa đạt yêu cầu đối với em.
hix, ko hiểu trước đây bác đi xe gì, trước em đi 4 chỗ, cái gương nó bé tý vẫn quan sát bình thường, bây h đi 7 chỗ xe vừa cao, thoáng, gương thì to đùng ra. Em thấy lái SF rất dễ, nhìn thấy cả nắp cabo nên căn sát được, góc chữ A hơi lớn nhưng đi quen thì cũng ko vấn đề. tuy nhiên nếu xe SF có thêm hệ thống phanh BA nữa là tuyệt nhất vì em thấy phanh của SF chưa đạt yêu cầu đối với em.