Với những vết đã xước thì phải sơn lại rồi sau đó phủ cả xe luôn à bác?Do lớp sơn khá mỏng nên chỉ phủ nano để hạn chế việc trầy xước nhẹ thôi bác. Còn TPMS của WS là cắm tẩu thuốc không tích hợp HUD, màn hình rời gắn cục hít trên kính lái, nhìn cũng gọn và có vẻ "pro lỉnh kỉnh" theo ý em. Nếu bác chọn TPMS+ HUD thì phải mua bên ngoài và dán thêm 1 miếng phản quang trên kính lái và hình như phải gắn qua cổng ODB2 thì phải. Mục đích chính của HUD là hiển thị tốc độ trên kính lái để tiện cho lái xe hơn, còn các thông số khác thì thi thoảng thôi. Xe OB có chế độ hiển thị tốc độ bằng số khá to & rõ trên bảng trung tâm dễ quan sát hơn là kim tốc độ truyền thống, em chủ yếu nhìn tốc độ bằng số này chứ ít nhìn kim đồng hồ, nên sau khi xem xét em thấy không cần phải gắn HUD, không biết FXT có không?
Em cũng chỉ sử dụng chế độ hiển thị tốc độ điện tử khi chạy xe, chính xác và dễ quan sát. Nên cũng chỉ định dùng TPMS loại cắm tẩu vì không muốn động đến đi dây. Em định dùng loại này: TPMS
Nhờ các bác tư vấn thêm ạ