Nếu hộp số là loại Select Shift thì ngon chứ loại Power shift thì chuyển số không mượt thua cách chuyển số của Cerato.Loại gì em khg biết, nhưng chức chắn không phải ly hợp kép. Đi số cực êm, chậm nhanh đều khg giật, có điều khg sướng bằng ly hợp kép khi chạy trên cao tốc, em nghĩ thua chút xíu về độ nhanh khi giảm số và khi kick down
Nếu Focus mới mà Ecoboost là dùng Select Shift thì phảiNếu hộp số là loại Select Shift thì ngon chứ loại Power shift thì chuyển số không mượt thua cách chuyển số của Cerato.
Mình chạy K3 2.0 chở 4 người lớn thấy chẳng bao giờ có vấn đề lên 120 cả.. Cứ phải cẩn thận không chạy lố.Bác này nói đúng. Xe em 2.0 bữa đi cao tốc LT-DG 2 người lên 120 rất nhẹ, về có thêm 3 người đi nhờ mỗi khi muốn lên 100 cũng thấy lâu hơn, phải dìu.
Mình chạy K3 2.0 chở 4 người lớn thấy chẳng bao giờ có vấn đề lên 120 cả.. Cứ phải cẩn thận không chạy lố.
Chở 4-5 người lớn chạy hơn 120 vẫn ok bác ạ... Ý em là bác đang 80-90 muốn đẩy lên 110-120 thì với tải nặng hơn tất nhiên phải lâu hơn, cảm giác vượt xe sẽ hơi bị ì (trừ khi đang tốc độ 100-120 sẵn), còn muốn kéo cũng được nhưng sẽ dẫn đến vòng tua máy nhảy cao hơn bình thường hoy. Chứ 2.0 mà không chở nổi 5 người thì thôi rồi!!
Bài viết rất hay
Bác nào có nhu cầu mua xe Kia Tiền Giang
Xin vui lòng liên hệ
Hotline : 0938 603 059
Zalo : 0949 676 972
Website : xehoitiengiang.com
Chúng tôi cam kết giá tốt nhất miền Tây
Bác nào có nhu cầu mua xe Kia Tiền Giang
Xin vui lòng liên hệ
Hotline : 0938 603 059
Zalo : 0949 676 972
Website : xehoitiengiang.com
Chúng tôi cam kết giá tốt nhất miền Tây
đến giờ này còn ai mua lại xe cerato 2.0 đời 2016 như em ko ạ ?
chủ xe ở HN đanng bán 380tr ko bớt một xu luôn
huhu
chủ xe ở HN đanng bán 380tr ko bớt một xu luôn
huhu
Xe HN thường yếu dàn đồng, 380 theo mình có nhiều lựa chọn hơn, bỏ qua đi Bác.đến giờ này còn ai mua lại xe cerato 2.0 đời 2016 như em ko ạ ?
chủ xe ở HN đanng bán 380tr ko bớt một xu luôn
huhu