@Thangtnl : Đợt e về, mưa dầm dề nên sương mù hơi nhiều .
KTshung70 : E lên đường HCM từ đoạn Quảng Nam về Gia Lai , đường rất đẹp . Còn từ Gia Lai - Buôn Mê thì đường đang làm bác ạ .
KTshung70 : E lên đường HCM từ đoạn Quảng Nam về Gia Lai , đường rất đẹp . Còn từ Gia Lai - Buôn Mê thì đường đang làm bác ạ .
Bác OM SOM này cứ hù doạ bác Đức hoài...
Đợi bác ấy "tận hưởng" xong đã chứ
Đợi bác ấy "tận hưởng" xong đã chứ
Quoc Viet nói:@ bác Bannang : Xe bác có hiện check engine, bác chuẩn bị tinh thần đi thay Oxygen Sensor ạ
Bangonnen nói:Xe mới sao chưa gì thay cảm biến rùi ta?Bộ cái cảm biến lưu lượng gió hay hư lắm sao mấy Bác?....tại khí hậu Vietnam mình bụi quá xá cở sao....hihi
Oxygen Sensor là bộ cảm biến kiểm tra lượng khói của chiếc xe, chứ không phải là lưu lượng gió theo như bác nghĩ đâu.
Đồng hồ hiển thị đi check engine là do nhiều nguyên nhân xảy đến nhưng tựu chung lại là việc bắt buộc chiếc xe phải vào hãng để kiểm tra máy móc và các chi tiết linh kiện cần được kiểm duyệt và thay thế nếu xảy ra hư hỏng.
Thông thường cứ 5000 - 7000 miles thì đồng hồ khốn nạn này báo lên , tự vác xe vào rồi cũng tự biết cái món hay hỏng nhất là Oxygen Sensor , chả hiểu vì sao nhưng trong kinh nghiệm thì em bị 2 lần với 2 xe khác nhau.
Do luật khí thải của bên Bắc Mỹ khắc khe, cái việc chiếc xe có đủ đáp ứng khí thải hay không là do cái Sensor này đo đạt. Khi đưa xe vô đăng kiểm khí thải định kỳ, tụi này không những dùng cục cảm biến để gắn vào ống pô đo đạt mà còn lắp máy tính vào, nếu mà cái bộ cảm biến này bà điên sẽ dẫn đến không kiểm tra đăng kiểm khí thải được
Âu đó cũng là 1 cách moi tiền thông minh
Last edited by a moderator: