Ghét mà có người chạy xe đó mới ghê hí híPS G 4WD 2014 đến giờ này em vẫn chê. Ghét bỏ mịa.
Đặt 2 chiếc cạnh nhau so sánh thì rỏ hơn. Đừng để mấy thông số nó làm lu mờ. Ở ngoài nhỏ lắm, ngồi vào thì càng thấy nhỏ nữa.
Con này so với Eco Sport thì OK. Giá cao hơn Eco tầm ~100 chai thì may ra mới bán chạy.
Mí fan Mit thì đã mua hết rồi, còn đâu hàng tồn kho. Chờ 2-3 năm sau bán clear stock.
Con này so với Eco Sport thì OK. Giá cao hơn Eco tầm ~100 chai thì may ra mới bán chạy.
Mí fan Mit thì đã mua hết rồi, còn đâu hàng tồn kho. Chờ 2-3 năm sau bán clear stock.
Chỉ nhỏ hơn cái cốp sau thôi, do xe ngắn hơn CX5 và CRV gần 20cm, các thông số bên trong ko nhỏ hơn.
Nếu ai có nhu cầu rộng thì họ đã mua Pajero Sport, Everst Fortuner hết rồi.
Dòng xe này nhỏ hơn, nhưng tiện nghi và cao cấp hơn, nên cũng có những thi trường riêng.
Còn độ lớn, công suất... hôm nọ đã có so sánh OS, CX5, CRV kích thước chổ ngồi tương đương, OS chỉ nhỏ hơn cái cốp.
Tại sao người ta mua CRV, CX5 thì cũng lý do đó mà người ta sẽ mua OS, nếu Mit tiếp thị tốt vì OS cũng có những điểm vượt hơn về kỹ thuât.
Sau bao nhiêu khen che, dè bỉu, ở một thị trường không thiện cảm với Mit như Mỹ.. OS cũng đã bán khá và tháng 2 vừa rồi MR vươt lên đỉnh ở Mỹ (chắc không trụ đỉnh, nhưng sẽ giữ ở top).
OS đã lỡ kỳ bán năm rồi vì bị giam Hải quan, hy vọng năm nay sẽ khác.
Dòng xe này nhỏ hơn, nhưng tiện nghi và cao cấp hơn, nên cũng có những thi trường riêng.
Còn độ lớn, công suất... hôm nọ đã có so sánh OS, CX5, CRV kích thước chổ ngồi tương đương, OS chỉ nhỏ hơn cái cốp.
Tại sao người ta mua CRV, CX5 thì cũng lý do đó mà người ta sẽ mua OS, nếu Mit tiếp thị tốt vì OS cũng có những điểm vượt hơn về kỹ thuât.
Sau bao nhiêu khen che, dè bỉu, ở một thị trường không thiện cảm với Mit như Mỹ.. OS cũng đã bán khá và tháng 2 vừa rồi MR vươt lên đỉnh ở Mỹ (chắc không trụ đỉnh, nhưng sẽ giữ ở top).
OS đã lỡ kỳ bán năm rồi vì bị giam Hải quan, hy vọng năm nay sẽ khác.
Em OS mà định giá thấp hơn hoặc giảm xuống khoảng 50 củ cả 2 dòng thì em đoán sẽ rất sôi động, thậm chí doanh số sẽ tăng chóng mặt luôn.
Giá giờ sẽ có nhiều người rất băn khoăn
Giá giờ sẽ có nhiều người rất băn khoăn
Em OS mà định giá thấp hơn hoặc giảm xuống khoảng 50-100 củ cả 2 dòng thì em đoán sẽ rất cạnh tranh và sôi động, doanh số sẽ tăng ấn tượng.
Giá bán như nhiện giờ sẽ có nhiều người rất băn khoăn
Giá bán như nhiện giờ sẽ có nhiều người rất băn khoăn
Trừ Ford dùng chiến lược giá xe mới ra cao, các hãng khác thường bán giữ giá, lâu lâu khuyến mãi mộ đợt.Em OS mà định giá thấp hơn hoặc giảm xuống khoảng 50-100 củ cả 2 dòng thì em đoán sẽ rất cạnh tranh và sôi động, doanh số sẽ tăng ấn tượng.
Giá bán như nhiện giờ sẽ có nhiều người rất băn khoăn
Nếu so sánh cấu hình với CRV và CX5, giá OS rất thấp.
Ở một nước thực dụng như Mỹ thì Outlandet Sport bán chạy hơn Outlander - chiếc xe dài giống như bác muốn.Theo em OS này mà cái đuôi dài hơn tí nữa thì đẹp và bán tốt hơn (lúc đó nhìn đẹp giống như BMQ X3)
Ở việt nam, nếu muốn rộng hơn, bac mua hẳn chiếc Pajero sport máy xăng.
OS là chiếc xe lai - rộng như sedan, gầm cao như SUV, chi tiết thì bác tìm các thớt trước, có nói khá kỹ.