Đi xe sướng và tiện nghi là trên hết. Tầm tiền đấy mua Civic Turbo là ổn áp. Nếu để phân hạng sang thì sao ko mua mec C hay audiEm cứ thấy xe hạng cao hơn thì mặc định là nó sẽ ngon hơn xe hạng thấp hơn, mà cụ thể ở đây là xe hạng D bao giờ cũng ngon hơn xe hạng C. Còn Mazda 6 ngon hơn Civic ở chỗ nào thì bác cứ đi hỏi sales Mazda nhé người ta liệt kê ra cho mà nghe
Đang hóng bác nào độ cặp pô đôi lòi ra sau đít thì chất phải biếtChả biết các cụ thế nào chứ em nghĩ hãng nó cũng có phân khúc khách hàng rồi mới để giá vậy. Đảm bảo với cái ngoại thất ngon thế ra đường 10 người thì 11 người đều ngoái lại nhìn :v
Mình nghiêng về Honda, xe nhập chất lượng, ngoại thất khoẻ khoắn rất Men. Chứ ko quan trọng C hay DEm cứ thấy xe hạng cao hơn thì mặc định là nó sẽ ngon hơn xe hạng thấp hơn, mà cụ thể ở đây là xe hạng D bao giờ cũng ngon hơn xe hạng C. Còn Mazda 6 ngon hơn Civic ở chỗ nào thì bác cứ đi hỏi sales Mazda nhé người ta liệt kê ra cho mà nghe
Trang bị tới tận răng nhéxe thể thao mà ko có cruise control là thế nào....
Lần đầu tiên thấy có người chê đi CV chán hơn m6. Xe mình là honda. Nhưng em mình lái m6 nên lái thử nhiều, nhưng đánh giá thì honda lái sướng hơn nhiều.
Civic thì đi bốc kiểu dáng đẹp. Tốt nhất mua xe thì đi thử xem xe nào đi êm, ko ồn thì xúc thôi.
Tôi thấy là bơm vá để làm giá thôi chứ không hơn bao nhiêu, vẫn là xe cỏ. Hàng Thái thì cũng rứa. Turbo làm 1.5 bằng 2.0 là giỏi rồi.Có lẽ Civic 10th tiết kiệm xang, nên ở vòng tua thấp chưa có sự bức phá như mong đợi, nhưng ngược lại thì sẽ có sự khác biệt nhiều so với đời trước đấy bác!!
..bác nói chí phải, nếu ai chỉ cần sự phấn khích thôi thì xơi con Ford Focus Tubo 180hp mà vẫn dư đc cả khúc vivu..Tôi thấy là bơm vá để làm giá thôi chứ không hơn bao nhiêu, vẫn là xe cỏ. Hàng Thái thì cũng rứa. Turbo làm 1.5 bằng 2.0 là giỏi rồi.
Mấy bác này hoặc chúng ta làm thêm quả so sánh 1.5 mới và 2.0 cũ để biết turbo hiệu quả thế nào nữa là đẹp...bác nói chí phải, nếu ai chỉ cần sự phấn khích thôi thì xơi con Ford Focus Tubo 180hp mà vẫn dư đc cả khúc vivu..