Cayenne là xe dạng sport.Đố các bác tìm xem có xe sport nào lại "ÊM và ĐẦM" bao giờ.huycl2507 nói:Cayenne đúng là giảm xóc nó hơi cứng nhưng có thể nhờ vậy nên tốc độ cao nó đầm !!!
Last edited by a moderator:
"xóc" là do đặc tính của hệ thống treo Porsche, chứ sport mà "ÊM và ĐẦM" thì em kể sơ sơ cũng có: SUV thì ML63 AMG, coupe thì có Bentley GTS,... ^^NGUYEN T nói:Cayenne là xe dạng sport.Đố các bác tìm xem có xe sport nào lại "ÊM và ĐẦM" bao giờ.
Bác ơi Camry thì làm gì có tuổi so với Series 5 của BIM bácff2003 nói:Vậy Chú Dũng cho vài cảm nhận trước đi, mà thôi để em khui hàng.
Em từng chạy S5 nhưng không phải đời này.
Tổng quang em thấy S5 khá ok, nội thất rộng rãi, khả năng ăn nhậu cũng không ghê gớm như ai đó nói, có điều đúng là khó nuôi, hay dỡ chứng
Chiếc đầu tiên em chạy thử là S5 đời 1995, chạy Phan Thiết đi Nha Trang, cảm giác tăng tốc khá tốt, nhiên liệu khoảng 13l/100 cây em không nhớ vì không thống kê, chỉ tính tiền xăng rồi chia đều cho km vì em chạy đều đều 80km/h. Không thể đòi gì hơn với chiếc xe gần 10 tuổi. Tuy nhiên chủ xe hay than thở hay dở chứng bệnh lặt vặt nên cũng đang muốn tiễn em ra đi hoặc mua thêm Vios để đi lại gần nhà!
Chiếc S5 đời 2003, khi ép ga xe cho cảm giác dính ghế,chạy cao, đầm như Huyndai 50 chỗ. Rất tuyệt hơn, <span style=""color: #ff0000;"">nếu so với Camry thì em thấy nội thất tương đương nhau, được cái tôn thấy dày hơn vậy thôi. </span>
Và điều tuyệt nhất khi đi xe BMW là ai cũng ngước nhìn dù bạn đi xe gì.
Đi xe cũ thì hâm mộ vì tính can đảm. Xe mới thì hãnh diện vì sở hữu chiếc xe mà khối người mơ ước.
Cảm nhận của em mang tính cá nhân, em chưa chạy nhiều xe, và số km em chạy cũng chưa nhiều nên cảm nhận chưa khách quan lắm!
Chúc ngày vui!
Nhiều người ngộ nhận thật ngớ ngẩn đến "sững sờ".
Camry, accord chỉ là xe hạng trung mà dân VN lầm tưởng là xe sang. Em đã lái Cam và 325 thì cảm nhận đẳng cấp của Bim hơn hẳn. Chỉ chê Bim mỗi tội phụ tùng đắt quá. Chi phí bảo dưỡng định kỳ cũng ốm hết cả người.
Camry, accord chỉ là xe hạng trung mà dân VN lầm tưởng là xe sang. Em đã lái Cam và 325 thì cảm nhận đẳng cấp của Bim hơn hẳn. Chỉ chê Bim mỗi tội phụ tùng đắt quá. Chi phí bảo dưỡng định kỳ cũng ốm hết cả người.
giảm xóc cứng là 1 điều cần thiết của xe thể thao , giảm xóc nó mà mềm thì vào cua nó bị body rolling và xe lên tốc độ cao bồng bềnh như đi thuyền , được cái này mất cái kia , riêng em rất thích xe giảm xóc cứng .
Đọc từ đầu đến cuối thấy bài này hay quá xá...dù sao cũng cám ơn chủ thớt vì đã có bài viết khá hay để mọi người vào bình luận...riêng e thấy điều BMW có mà các xe khác không có đó là cân bằng 50:50, giảm thiểu tối hiện tượng quăng đuôi hay xỉa đầu khi vào cua với tốc độ cao hay tránh những vật cản trên đường. Ở việt nam điều này là khó tránh khỏi vì khi đi đường dù là cao tốc thì cũng luôn xuất hiện yếu tố bất ngờ như ổ gà, ổ voi... Thử hỏi, nếu không có được cân bằng tốt, sự can thiệp của hệ thống DTC và DSC kết hợp với phân bố 50:50 thì xe của các bác sẽ như thế nào....
Để nói về 5SE thì còn rất nhiều điều cần bàn đến....từ ngoại thất đến nội thất...Phải sống với em nó hằng ngày, cảm nhận từng đường nét của em nó mới biết em nó đáng yêu đến thế nào...Thu hút từ cái nhìn đầu tiên, cho đến khi bước vào trong và cảm nhận, chắc hẳn sẽ khó ai có thể chối từ được sự cuốn hút của em nó...
Nếu bác nào còn lăn tăn thì xin mời đến showroom EA ở 808 Nguyễn Văn Linh, luôn luôn có ng giải đáp thắc mắc cho mọi người.
Để nói về 5SE thì còn rất nhiều điều cần bàn đến....từ ngoại thất đến nội thất...Phải sống với em nó hằng ngày, cảm nhận từng đường nét của em nó mới biết em nó đáng yêu đến thế nào...Thu hút từ cái nhìn đầu tiên, cho đến khi bước vào trong và cảm nhận, chắc hẳn sẽ khó ai có thể chối từ được sự cuốn hút của em nó...
Nếu bác nào còn lăn tăn thì xin mời đến showroom EA ở 808 Nguyễn Văn Linh, luôn luôn có ng giải đáp thắc mắc cho mọi người.