mấy cái này GLK của em cũng làm được nữa ^^ chạy 60-70km/h mà cua luôn ko phanh trên đường trơn ^^ (Mercedes Driving Experience 2010)ngngvinh90 nói:Đúng rùi, hôm bữa em đi test X5, bác kia cho xe chạy nhanh cua gấp mà lốp ma sát mặt đường đến nỗi mấy bác taxi ra dòm quá chừng. Nhưng ngồi trong xe thì chỉ bị chao qua 1 chút xíu thôi, ^^. Độ bám đường với ổn định của X5 làm em phê tới tận ngày hôm sau. hehe.
Không riêng gì Mer, Bim hầu như xe Đức đều đạt được cảm giá như vậy. Muốn lết bánh, quay đít chỉ có Off ESP trên Mer hay DSC trên Bim thì mới bị thôi. Bữa bán chiếc Mer chở ông bạn mua xe quất 120km/h trên đường Nguyễn Thị Minh Khai khúc gần đến dinh Độc lập lúc trời mưa tầm 11h đêm, đạp thắng hết cỡ để cho bánh nó lết vậy mà nó ko chịu lết.
Em thấy bảo vệ mũi bằng cách đeo khẩu trang thôi hehechuckyminh nói:Vậy cuối cùng bác đã có giải pháp bảo vệ lỗ mũi chưa ???? Có thì chia sẻ với anh em với nhéLustigbee nói:Linhperfume nói:Hôm ở quán bida 1 chiều mưa e bị móc lỗ mũi hic, mà mưa gió k để ý nên sáng hôm sau mới bít. Cũng hên e có sẵn lỗ mũi sơ cua, lại gắn vô chạy tiếp
Chia buồn với bác , may mà còn lỗ mũi zin gắn lại chạy luôn chứ ko đi 5series mà lỗ mũi trống hoác như của em thì kì cục lắm
Chiều hôm qua em mang lỗ mũi mới ra Khánh Phong để cùng thảo luận cách làm bảo vệ lỗ mũi thì hội nhân viên Khanh Phong thông báo <span style=""color: #ff0000;"">anh mới bị bẻ hqua hay sáng nay hả ? vì sáng nay có 1 thằng dặt dẹo cầm lỗ mũi đi chào bán khắp ADV và TBT mà ko ai mua</span>
Dm khả năng con bò đực đấylà thằng bẻ lỗ mũi bác Linh . May cho con bò đực đấylà nó ko đi rao bán đúng lúc em có mặt ở đấy . Em mà có mặt ở đấy thì em rút dùi cui vụt nó gãy tay tại chỗ luôn , còn lỗ mũi của ai ko quan trọng vì đằng nào ngàm cũng gãy tè le
Đức Inox báo giá 900k , dẹp khỏi làm
Em định lấy sợi dây thép đen (cùng màu với lỗ mũi) , cột vào thanh sắt chịu lực bên trong . Nó đến gỡ nhìn thấy thì nó chán thôi ko gỡ vì biết gỡ là gãy tè le ( khác với việc nó gỡ xong mới biết gãy) .
Em định thế thôi chứ chưa làm , vẫn đang nghiên cứu tiếp
Em định lấy sợi dây thép đen (cùng màu với lỗ mũi) , cột vào thanh sắt chịu lực bên trong . Nó đến gỡ nhìn thấy thì nó chán thôi ko gỡ vì biết gỡ là gãy tè le ( khác với việc nó gỡ xong mới biết gãy) .
Em định thế thôi chứ chưa làm , vẫn đang nghiên cứu tiếp
Thế còn Audi thì sao các bác???giuvung nói:<span style=""background-color: #3366ff; color: #ff0000;"">Không riêng gì Mer, Bim hầu như xe Đức đều đạt được cảm giá như vậy.</span> Muốn lết bánh, quay đít chỉ có Off ESP trên Mer hay DSC trên Bim thì mới bị thôi. Bữa bán chiếc Mer chở ông bạn mua xe quất 120km/h trên đường Nguyễn Thị Minh Khai khúc gần đến dinh Độc lập lúc trời mưa tầm 11h đêm, <span style=""background-color: #ffff99; color: #00ccff;"">đạp thắng hết cỡ để cho bánh nó lết vậy mà nó ko chịu lết</span>.
Đúng là muốn Drift thì phải tắt cả DTC lẫn DSC. Thế bác thử trong tình trạng đó mà bánh không lết hả bác??? Chắc do trời mưa đường trơn quá thì làm sao nó lết được. Xảy ra hiện tượng trượt luôn đó bác.
Không biết em Mer của bác thắng gấp trong trường hợp khẩn cấn đèn báo thắng có chớp nháy liên tục không, chứ Bi 5Se đời 2010 là có đó bác....nhìn rất vui...Đây cũng là điểm đặc biệt ở thế hệ mới này.
Tội nghiệp bác BEE...suốt ngày cứ bị móc lỗ mũi...thôi thì kiếm cái khẩu trang đi bác ơi...Lustigbee nói:Đức Inox báo giá 900k , dẹp khỏi làm
Em định lấy sợi dây thép đen (cùng màu với lỗ mũi) , cột vào thanh sắt chịu lực bên trong . Nó đến gỡ nhìn thấy thì nó chán thôi ko gỡ vì biết gỡ là gãy tè le ( khác với việc nó gỡ xong mới biết gãy) .
Em định thế thôi chứ chưa làm , vẫn đang nghiên cứu tiếp
Hôm truoc e xem trên trang nào wên ruì thấy cái đèn sau màu trang luon...nhìn đep thiet....ko bit o VN có ai gan chua....
Giá bộ đèn sau ~17 tr đó bác..ở Việt Nam có gắn rồi, hôm bữa e thấy có một chiếc màu xám lông chuột và một chiếc trắng...nhìn đẹp lắm.gau_baccuc nói:Hôm truoc e xem trên trang nào wên ruì thấy cái đèn sau màu trang luon...nhìn đep thiet....ko bit o VN có ai gan chua....