Hạng B1
5/6/08
76
5
8
Hôm nay rảnh rang em đi xem qua chú Fortuner Việt Nam mới trình làng. Chiếc xe em xem là loại máy dầu 2.5 có turbo, số tự động.

Hình thức bên ngoài thì nói chung đẹp, bắt mắt, đẹp hơn cả mấy chú Fortuner nhập khẩu vì có cụm đèn sau pha màu trắng rất đẹp.
Vỏ xe với nước sơn bóng (không biết có bền màu không), độ cứng thì cực tệ (ấn vào đoạn sườn cửa xe là có thể lõm, nếu va chạm nhẹ đảm bảo lõm hoặc thủng ngay)
Khởi động lên, từ trong cabin nghe rõ tiếng cành cạch của máy dầu, thua xa độ chống ồn trong cabin của Ford Ranger hay Everes chứ đừng nói đến SantaFE. Khi mở cabo lên thì tiếng ồn của máy dầu càng lộ rõ, cảm giác kêu to như chú HighLander vậy. Còn về độc bốc thì không rõ vì ko đc chạy thử.
Ngồi trên ghế lại cũng ko đc chạy thử nên ko rõ tay lái và giảm sốc ổn định thế nào, nhưng cảm nhận đầu tiên là ghế lái hình như bị giảm thiếu hóa hay sao mà rất thấp, tầm nhìn cực khó. Mặc dù em cao 1m7 nhưng cảm giác ghế lái nên cao lên khoảng 5cm-7cm mới đủ tầm nhìn tốt.
Đăng ký 7 chỗ, nhưng hàng ghế sau cùng ngồi rất bó chân, ko rộng như Inova vì Inova có thể đẩy hàng ghế thứ 2 lên chút.

Tóm lại nếu độ bốc của máy kém và ổn định thấp thì không bao giờ mua chúc Fortuner VN giả cầy này làm gì.

Bác nào đã chạy thử chiếc này mời viết phần cảm nhận sau tay lái cái. Thanks
 
Hạng D
6/4/04
1.871
4
38
52
OS-Pasteur
ôi máy dầu Toy (lấy của Isuzu đời 8 hoánh qua) 2.5l mà có 100.5 ngựa... công nghệ những năm 70 hay sao?
 
Hạng B1
1/10/08
59
0
6
Chiếc xe em xem là loại máy dầu 2.5 có turbo, số tự động. Bác xem loại này ở đâu ah???????? Em chỉ biết loại máy dầu 2.5 số sàn là của Toy VN.
 
Hạng D
29/10/07
2.005
9.479
113
HCM
www.bsdinsight.com
bác cứ yên tâm đi, chừng vài năm nữa, số lượng của To Fortuner ở VN sẽ nhiều hơn các món khác (cho dù các món khác ra trước)
 
amm
Hạng B2
Đăng ký 7 chỗ, nhưng hàng ghế sau cùng ngồi rất bó chân, ko rộng như Inova vì Inova có thể đẩy hàng ghế thứ 2 lên chút.
bác xem lại chỗ này luôn, chắc là bác chưa có thời gian thử nên mới phán như thế.
 
Hạng C
10/5/08
903
1
0
Visit Site
máy everest hay ranger đã ồn rồi mà FT còn ồn hơn thì em ứ ham... ko lẽ TOY lại biến VN thành bãi rác tiêu thụ hàng đã hết dòng đời sản phẩm?
 
Hạng C
27/5/08
749
377
63
48
tieunhan nói:
máy everest hay ranger đã ồn rồi mà FT còn ồn hơn thì em ứ ham... ko lẽ TOY lại biến VN thành bãi rác tiêu thụ hàng đã hết dòng đời sản phẩm?

Chứ bác tưởng TVN xem Việt Nam là nơi để giới thiệu và tiêu thụ xe công nghệ mới ah???

Máy để quên ngaòi cảng 2 năm mà họ còn ráp cả trăm chiếc thì nói chi nữa!
 
Hạng B2
30/9/08
187
0
0
Theo em thì thế này:
1. Ai có nhu cầu mua xe để đi đường núi, đường xấu (phục vụ công trình ở các huyện vùng cao) và mua FT được với giá niêm yết (41k &34,4k) thì mua là hợp lý.
2. Ai không có nhu cầu như ở phần 1 thì forget about it cho nó lành.

Trên đây là kết luận rút ra sau 3 ngày đắn đo suy nghĩ
Day 1: 20/2/2009: chạy từ Thái Nguyên về Mỹ Đình để xem xe (Ôm theo 50m VND để đặt cọc, sale báo bản xăng FT-V tháng 4 mới đến lượt nên ko đặt cọc vội)
Day 2: Vào Internet nghiên cứu tất cả các bài về FT (hay nhất là bài test trên AUTOPRO.
Day 3: Về Thái Nguyên Mượn xe của ông anh khách hàng ruột chiếc FT 2.7 nhập (mua cuối 2008 giá 53,5k) để test cả buổi chiều.

Kết luận: bài trên Autopro chính xác 90%, và em quyết định không mua FT (cho dù bây giờ có suất lấy xe trước tháng 4)
 
Hạng C
1/10/07
817
1
0
GREEN LAND
RustedCar nói:
Theo em thì thế này:
1. Ai có nhu cầu mua xe để đi đường núi, đường xấu (phục vụ công trình ở các huyện vùng cao) và mua FT được với giá niêm yết (41k &34,4k) thì mua là hợp lý.
2. Ai không có nhu cầu như ở phần 1 thì forget about it cho nó lành.

Trên đây là kết luận rút ra sau 3 ngày đắn đo suy nghĩ
Day 1: 20/2/2009: chạy từ Thái Nguyên về Mỹ Đình để xem xe (Ôm theo 50m VND để đặt cọc, sale báo bản xăng FT-V tháng 4 mới đến lượt nên ko đặt cọc vội)
Day 2: Vào Internet nghiên cứu tất cả các bài về FT (hay nhất là bài test trên AUTOPRO.
Day 3: Về Thái Nguyên Mượn xe của ông anh khách hàng ruột chiếc FT 2.7 nhập (mua cuối 2008 giá 53,5k) để test cả buổi chiều.

Kết luận: bài trên Autopro chính xác 90%, và em quyết định không mua FT (cho dù bây giờ có suất lấy xe trước tháng 4)

chúc mừng bác đã có quyết định rất sáng suốt cho người khác cơ hội... haha... lúc nào bác mua được em nào với giá của FT thì đưa lên cho anh em chúc mừng và mổ xẻ nhé...
thanks for your stop!!!
 
Hạng B2
19/6/07
460
54
28
Hà Nội
360.yahoo.com
^^ mỗi người 1 ý. Có bác cho là 41k để mua FT-V là quá đắt thì để 41k mua con khác. Có bác thấy 41k là hợp lý -> mua xe -> chúc mừng bác đã mua được con xe VỪA Ý BÁC. Em chưa có dịp chạy thử nhưng dù sao thì ý kiến cá nhân của em là: 41k thì còn đòi zì hơn. Thích xịn hơn thì thêm tiền đi các bác :D