Chủ đề tương tự
ôi máy dầu Toy (lấy của Isuzu đời 8 hoánh qua) 2.5l mà có 100.5 ngựa... công nghệ những năm 70 hay sao?
Chiếc xe em xem là loại máy dầu 2.5 có turbo, số tự động. Bác xem loại này ở đâu ah???????? Em chỉ biết loại máy dầu 2.5 số sàn là của Toy VN.
bác cứ yên tâm đi, chừng vài năm nữa, số lượng của To Fortuner ở VN sẽ nhiều hơn các món khác (cho dù các món khác ra trước)
Đăng ký 7 chỗ, nhưng hàng ghế sau cùng ngồi rất bó chân, ko rộng như Inova vì Inova có thể đẩy hàng ghế thứ 2 lên chút.
bác xem lại chỗ này luôn, chắc là bác chưa có thời gian thử nên mới phán như thế.
bác xem lại chỗ này luôn, chắc là bác chưa có thời gian thử nên mới phán như thế.
máy everest hay ranger đã ồn rồi mà FT còn ồn hơn thì em ứ ham... ko lẽ TOY lại biến VN thành bãi rác tiêu thụ hàng đã hết dòng đời sản phẩm?
tieunhan nói:máy everest hay ranger đã ồn rồi mà FT còn ồn hơn thì em ứ ham... ko lẽ TOY lại biến VN thành bãi rác tiêu thụ hàng đã hết dòng đời sản phẩm?
Chứ bác tưởng TVN xem Việt Nam là nơi để giới thiệu và tiêu thụ xe công nghệ mới ah???
Máy để quên ngaòi cảng 2 năm mà họ còn ráp cả trăm chiếc thì nói chi nữa!
Theo em thì thế này:
1. Ai có nhu cầu mua xe để đi đường núi, đường xấu (phục vụ công trình ở các huyện vùng cao) và mua FT được với giá niêm yết (41k &34,4k) thì mua là hợp lý.
2. Ai không có nhu cầu như ở phần 1 thì forget about it cho nó lành.
Trên đây là kết luận rút ra sau 3 ngày đắn đo suy nghĩ
Day 1: 20/2/2009: chạy từ Thái Nguyên về Mỹ Đình để xem xe (Ôm theo 50m VND để đặt cọc, sale báo bản xăng FT-V tháng 4 mới đến lượt nên ko đặt cọc vội)
Day 2: Vào Internet nghiên cứu tất cả các bài về FT (hay nhất là bài test trên AUTOPRO.
Day 3: Về Thái Nguyên Mượn xe của ông anh khách hàng ruột chiếc FT 2.7 nhập (mua cuối 2008 giá 53,5k) để test cả buổi chiều.
Kết luận: bài trên Autopro chính xác 90%, và em quyết định không mua FT (cho dù bây giờ có suất lấy xe trước tháng 4)
1. Ai có nhu cầu mua xe để đi đường núi, đường xấu (phục vụ công trình ở các huyện vùng cao) và mua FT được với giá niêm yết (41k &34,4k) thì mua là hợp lý.
2. Ai không có nhu cầu như ở phần 1 thì forget about it cho nó lành.
Trên đây là kết luận rút ra sau 3 ngày đắn đo suy nghĩ
Day 1: 20/2/2009: chạy từ Thái Nguyên về Mỹ Đình để xem xe (Ôm theo 50m VND để đặt cọc, sale báo bản xăng FT-V tháng 4 mới đến lượt nên ko đặt cọc vội)
Day 2: Vào Internet nghiên cứu tất cả các bài về FT (hay nhất là bài test trên AUTOPRO.
Day 3: Về Thái Nguyên Mượn xe của ông anh khách hàng ruột chiếc FT 2.7 nhập (mua cuối 2008 giá 53,5k) để test cả buổi chiều.
Kết luận: bài trên Autopro chính xác 90%, và em quyết định không mua FT (cho dù bây giờ có suất lấy xe trước tháng 4)
RustedCar nói:Theo em thì thế này:
1. Ai có nhu cầu mua xe để đi đường núi, đường xấu (phục vụ công trình ở các huyện vùng cao) và mua FT được với giá niêm yết (41k &34,4k) thì mua là hợp lý.
2. Ai không có nhu cầu như ở phần 1 thì forget about it cho nó lành.
Trên đây là kết luận rút ra sau 3 ngày đắn đo suy nghĩ
Day 1: 20/2/2009: chạy từ Thái Nguyên về Mỹ Đình để xem xe (Ôm theo 50m VND để đặt cọc, sale báo bản xăng FT-V tháng 4 mới đến lượt nên ko đặt cọc vội)
Day 2: Vào Internet nghiên cứu tất cả các bài về FT (hay nhất là bài test trên AUTOPRO.
Day 3: Về Thái Nguyên Mượn xe của ông anh khách hàng ruột chiếc FT 2.7 nhập (mua cuối 2008 giá 53,5k) để test cả buổi chiều.
Kết luận: bài trên Autopro chính xác 90%, và em quyết định không mua FT (cho dù bây giờ có suất lấy xe trước tháng 4)
chúc mừng bác đã có quyết định rất sáng suốt cho người khác cơ hội... haha... lúc nào bác mua được em nào với giá của FT thì đưa lên cho anh em chúc mừng và mổ xẻ nhé...
thanks for your stop!!!
^^ mỗi người 1 ý. Có bác cho là 41k để mua FT-V là quá đắt thì để 41k mua con khác. Có bác thấy 41k là hợp lý -> mua xe -> chúc mừng bác đã mua được con xe VỪA Ý BÁC. Em chưa có dịp chạy thử nhưng dù sao thì ý kiến cá nhân của em là: 41k thì còn đòi zì hơn. Thích xịn hơn thì thêm tiền đi các bác