nhưng đau lòng là nhãi ranh sẽ chạy vãi đường còn chú trưởng thành muốn giữ doanh số sẽ phải giảm giá, bác chờ xem, Santa sắt và Cạp tí sắp sửa ế dài cổ, chưa kể TOY dùng liệu pháp VIOS áp cho FT thì sau 1-2 phiên bản cách tân nữa nó lại một mình một cõi như VIOS thôi
FT cũng đẩy hàng ghế thứ hai như IN bác ạ...amm nói:Đăng ký 7 chỗ, nhưng hàng ghế sau cùng ngồi rất bó chân, ko rộng như Inova vì Inova có thể đẩy hàng ghế thứ 2 lên chút.
bác xem lại chỗ này luôn, chắc là bác chưa có thời gian thử nên mới phán như thế.
Nhưng phải thừa nhận thêm là chạy em nó ù quá... bác nào nặng tai thì ok...
hộp số tự động 4 cấp nên chạy ko được mượt mà... máy gằn và lúc chuyển số giật như STF máy xăng mà HVN nhập về ý ... chạy nhanh mà mặt đường ko tốt thì thấy chòng trành lắm...
em chạy thử xe của bạn... xe của em trong tháng này mới được lấy... em đang nghiên cứu cái vụ bấm một cái như thế nào để cho em nó có được cái biển khá khá....datankhang nói:vậy là bác lấy FT rồi hả,sao bác nói e nghe......e cũng đặt cọc rồi.
bác ở hà nội hay TPHCM ,bác thử bấm chuột 2 lần thử coi nó có ra số đẹp o,lúc trước e lấy số xe 2b e làm thử lấy đc 6 nút đấy
bman nói:ôi máy dầu Toy (lấy của Isuzu đời 8 hoánh qua) 2.5l mà có 100.5 ngựa... công nghệ những năm 70 hay sao?
em nói rồi, công suất còn thua anh chàng zace hồi trước nữa. bó tay cho toyota