Cách nay khoản 1 năm lúc NGL mới ra mình đã từng lái thử ơ cường thanh bên cầu chữ y cảm giác thấy không ngon lắm do xác xe quá nhẹ so với dòng 7 chổ mà giá lại quá chác nên quyết định múc em Kia Carnival 2.5 at . Đến nay đã hơn 1 năm rồi thấy quyết định của mình hoàn toàn chính xác . Ngoài chuyện thương hiệu ra thì kia carnival ăn đứt NGL mọi phương diện từ chở nhiều , đằm , êm ái , vọt, rộng rãi ,v.v còn về nhiên liệu thì với xác xe 2 tấn 6máy số tự động thì đường trường chỉ 10,5 - 11 lít/ 100 km( đã kiểm thực tế đường đi Sai Gòn - Sóc Trăng - Ngã Năm - Sài Gòn sáng đi chiều tối về vẫn không thấy mệt ) . Xe 2 dàn lạnh cực lạnh nên thường chỉ mở 1 dàn mà trên xe lúc nào cũng có 2 cái mền cho f1 , đậu xe ngoài trời 12g trưa chỉ mở 2 dàn trong 2 ph là xe đã mát rồi , chạy chừng 30 ph là phải tắt dàn lạnh sau rồi.
Bác cho em hỏi thăm con carnival 2.5AT hồi đó Bác lấy bao nhiêu vậy? Với các xác em nó và kích thước tổng thể thì phải hơn livina rồi. Cái cửa hông lùa tự động luôn hả Bác? Phải công nhận em nó rộng rãi thật.bstrongtudu nói:Cách nay khoản 1 năm lúc NGL mới ra mình đã từng lái thử ơ cường thanh bên cầu chữ y cảm giác thấy không ngon lắm do xác xe quá nhẹ so với dòng 7 chổ mà giá lại quá chác nên quyết định múc em Kia Carnival 2.5 at . Đến nay đã hơn 1 năm rồi thấy quyết định của mình hoàn toàn chính xác . Ngoài chuyện thương hiệu ra thì kia carnival ăn đứt NGL mọi phương diện từ chở nhiều , đằm , êm ái , vọt, rộng rãi ,v.v còn về nhiên liệu thì với xác xe 2 tấn 6máy số tự động thì đường trường chỉ 10,5 - 11 lít/ 100 km( đã kiểm thực tế đường đi Sai Gòn - Sóc Trăng - Ngã Năm - Sài Gòn sáng đi chiều tối về vẫn không thấy mệt ) . Xe 2 dàn lạnh cực lạnh nên thường chỉ mở 1 dàn mà trên xe lúc nào cũng có 2 cái mền cho f1 , đậu xe ngoài trời 12g trưa chỉ mở 2 dàn trong 2 ph là xe đã mát rồi , chạy chừng 30 ph là phải tắt dàn lạnh sau rồi.
Livina chỉ ngang hàng với Caren, bác đem so với đàn chị của nó làm gì! Phải chi Livina có thêm dàn lạnh nữa thì giá trị của xe được nâng lên rất nhiều. Tuy nhiên với máy 1.8 mà 2 dàn lạnh + 7 người nữa thì hơi đuối. Ỉn 2.0 đấy nhưng khi lốc lạnh đóng nó gào cũng kinh lắm!
Cách đây khoảng 6-7 tháng gì đó, em dẫn 2 thằng bạn lên Cường Thanh xem và lái thử Livina. Lúc mới tới sìhow room 2 thằng khen Li lấy để ... hơn xa Carens em đang chạy... Đến lúc chạy thử Li xong, cả 3 thằng về. Em đưa chìa khoá Carens cho 1 thằng (giặc lái lâu năm) nó leo lên đề 2 phát làm em phát hoảng cản không cho nó đề phát 3. hỏi nói thì nó nói xe chưa nổ nên đề tiếp . Sau đó nó chạy đâu vài trăm mét thì 2 thằng nó kết luận cà rem sướng hơn Livina nhiều hehe
Nissan VN em kết mỗi Navara thôi
Nissan VN em kết mỗi Navara thôi
Mấy chú ngồi hàng đầu chắc chịu lạnh teo trym cho mấy chú ngồi sau mát!Nisan 10936 nói:Buổi trưa nắng nóng, sử dụng đến số 3 chỉ cần 1 - 2 phút là mát cả xe rồì bác ơi.tuansaigon nói:Em cũng tìm hiểu NGL.
Mấy bác đang sử dụng N-GL cho em hỏi buổi trưa nắng nóng mình bật máy lạnh thì mấy phút khoan sau cùng mới mát ạ ?
Xin cảm ơn
Thể tích xe bé tý nên có mỗi giàn lạnh mà mát nhanh thế!
Không biết các hãng Hàn sẻng có tip mấy bác viết bài trên báo mạng và forum không mà dạo này nhiều bài ca đố hàn thế.
Nói thật nếu tiền bạc không thành vấn đế, ai mua đố Hàn, đồ Tàu.
Nói thật nếu tiền bạc không thành vấn đế, ai mua đố Hàn, đồ Tàu.