Hạng B2
30/5/08
145
90
28
Pác Brian tậu M6 trước em mà mới đi >500 km, trong khi em được hơn 1,500 km rồi :D.

Em cũng góp vài dòng đánh giá như sau:

- Xe đẹp, dáng chuẩn, bữa rày mấy pác Cty em ai cũng khen & ngắm nghía :D
- Nội thất sang trọng, mang dáng dấp thể thao, rộng rãi ==> em k0 phàn nàn gì nội thất cả ^ ^
- Máy móc: Xe có đặt điểm là mới khởi động máy kêu rất to, 30s sau thì máy dịu lại & đến khi đề pa chạy thì êm ru. Độ rung của máy khi xe đang dừng em cảm nhận khá ổn. Đặc biệt pác nào mang M6 ra chạy đoạn Điện Biên Phủ từ Hàng Xanh đạp ga tới vòng xoay ĐBP thì phải nói là như đang lướt theo gió, có thể do đoạn này trải nhựa đẹp, chứ đợt rồi em đi Cần Giờ nhựa đường lỏm chỏm tiếng ồn do lốp vọng vào cabin rất khó chịu +_+.
- Hệ thống I-Stop: hoạt động tốt, thường dừng đèn đỏ nếu để Air-con dưới 20 độ thì I-Stop sẽ k0 hoạt động vì phải ưu tiên cho dàn lạnh (em thấy bảng đồng hồ nó hiện dòng này). Đường hỗn hợp em chạy tầm 9.4L/100km (em nghĩ xe tầm này ăn xăng như vậy là ok). Tuy nhiện, theo cá nhân em có chạy thử qua em Mer C250 cũng có chức năng tương tự I-Stop thì em thấy I-Stop của M6 chưa được êm ái bằng C250. Điển hình là M6 có độ rung của xe nhận biết khá rõ khi I-Stop dừng hoặc khởi động máy trong khi C250 êm hơn hẳn (đúng là xe Đức vẫn trên 1 bậc ^ ^).
- Lốp xe em cũng bơm tầm 2.35 kg (nhờ thông tin từ pác Khuê) thì thấy đúng là xe chạy êm & giảm ồn hơn hẳn. Chưa thử nếu 4 bánh xuống tầm 2.2 kg thì có good hơn nữa k0?
- AFS (Đèn mắt liếc): cái này em chưa có dịp test nên k0 biết hoạt động có hiệu quả k0? Chắc phải kiếm góc cua nào tối mà gắt để thử.
- Voice command: hehe, cái này khá thú vị, em có thử vài lần & thấy hệ thống nghe & thực hiện theo giọng nói của em tốt (có khi còn đỡ stupid hơn Siri trên IP5). Kẹt cái hơi bị châm, dùng để khè bạn bè chút thôi chứ em thấy chỉnh tay trên màn hình lẹ hơn nhiều =)).
- Âm thanh: đúng bản chất của loa Bose, dập bass ỳ đùng thích hợp cho nhạc Dạnce nhưng bác nào khó tính thích nghe nhạc nhẹ nhẹ có chiều sâu thì loa Bose chắc chỉ làm hài lòng phần nào.
- Khoá cửa: em rất thích chế độ lock cửa tự động của xe này, chía khoá lúc nào cũng ở trong túi, đến gần xe chỉ việc bấm nút đen trên tay nắm cửa để mở. Ra khỏi xe chừng 2m thì xe tự động lock, hehe đỡ mất công rút ra rút vô.

Em vẫn đang mò mẫm thêm để xem xe có những ưu điểm gì khác ngoài những cái pác Brian & em đã nêu. Khi nào có em đã đăng các pác tiếp.
 
Tập Lái
1/5/13
35
2
8
Lốp xe em cũng bơm tầm 2.35 kg (nhờ thông tin từ pác Khuê) thì thấy đúng là xe chạy êm & giảm ồn hơn hẳn. Chưa thử nếu 4 bánh xuống tầm 2.2 kg thì có good hơn nữa k0?
Bác xuống 2.2 chưa có ồn nữa ko?Thấy có 1 bác cũng than là ồn, ko bik sao
 
Hạng D
16/5/11
1.803
99
48
Bác xún 2.2 nữa thì em nghĩ ko nên ạ, lốp mà mềm quá dễ mòn lốp bác ạ...>_<.. em nghĩ tầm 2.35 đến 2.4 ok bác ạ, hihi..
 
Hạng D
19/11/10
1.807
97
48
0933 805 284
eraromeo nói:
- Máy móc: Xe có đặt điểm là mới khởi động máy kêu rất to, 30s sau thì máy dịu lại & đến khi đề pa chạy thì êm ru.

Cái này là hiện tượng bù ga nhe Bác, nếu sáng Bác đã khởi động 1 lần rồi và chờ máy dịu lại thì những lần sau ko còn hiện tượng này nữa đâu Bác


 
Hạng C
13/11/13
730
3.322
93
Tphcm
Hồi chiều mới qua mazda ch xem thử, nhìn ghiền luôn, hic, đang cân nhắc thử xem, M6 thì tuyệt rồi
 
Hạng B2
8/10/13
122
1
18
38
Huy Duong nói:
đẹp lắm. nhưng mình nghĩ mâm màu bạc zin đẹp hơn.
vâng màu zin cũng ngon lành rồi ạ, tại em máu mâm đen cho xe nhìn nó cứng cứng lên chút vì sơn màu trắng ạ, sở thích cá nhân thôi hì hì. bác k thích cứ để mâm zin đi cũng ok rùi :D
 
Hạng B2
8/10/13
122
1
18
38
eraromeo nói:
Pác Brian tậu M6 trước em mà mới đi >500 km, trong khi em được hơn 1,500 km rồi :D.

Em cũng góp vài dòng đánh giá như sau:

- Xe đẹp, dáng chuẩn, bữa rày mấy pác Cty em ai cũng khen & ngắm nghía :D
- Nội thất sang trọng, mang dáng dấp thể thao, rộng rãi ==> em k0 phàn nàn gì nội thất cả ^ ^
- Máy móc: Xe có đặt điểm là mới khởi động máy kêu rất to, 30s sau thì máy dịu lại & đến khi đề pa chạy thì êm ru. Độ rung của máy khi xe đang dừng em cảm nhận khá ổn. Đặc biệt pác nào mang M6 ra chạy đoạn Điện Biên Phủ từ Hàng Xanh đạp ga tới vòng xoay ĐBP thì phải nói là như đang lướt theo gió, có thể do đoạn này trải nhựa đẹp, chứ đợt rồi em đi Cần Giờ nhựa đường lỏm chỏm tiếng ồn do lốp vọng vào cabin rất khó chịu +_+.
- Hệ thống I-Stop: hoạt động tốt, thường dừng đèn đỏ nếu để Air-con dưới 20 độ thì I-Stop sẽ k0 hoạt động vì phải ưu tiên cho dàn lạnh (em thấy bảng đồng hồ nó hiện dòng này). Đường hỗn hợp em chạy tầm 9.4L/100km (em nghĩ xe tầm này ăn xăng như vậy là ok). Tuy nhiện, theo cá nhân em có chạy thử qua em Mer C250 cũng có chức năng tương tự I-Stop thì em thấy I-Stop của M6 chưa được êm ái bằng C250. Điển hình là M6 có độ rung của xe nhận biết khá rõ khi I-Stop dừng hoặc khởi động máy trong khi C250 êm hơn hẳn (đúng là xe Đức vẫn trên 1 bậc ^ ^).
- Lốp xe em cũng bơm tầm 2.35 kg (nhờ thông tin từ pác Khuê) thì thấy đúng là xe chạy êm & giảm ồn hơn hẳn. Chưa thử nếu 4 bánh xuống tầm 2.2 kg thì có good hơn nữa k0?
- AFS (Đèn mắt liếc): cái này em chưa có dịp test nên k0 biết hoạt động có hiệu quả k0? Chắc phải kiếm góc cua nào tối mà gắt để thử.
- Voice command: hehe, cái này khá thú vị, em có thử vài lần & thấy hệ thống nghe & thực hiện theo giọng nói của em tốt (có khi còn đỡ stupid hơn Siri trên IP5). Kẹt cái hơi bị châm, dùng để khè bạn bè chút thôi chứ em thấy chỉnh tay trên màn hình lẹ hơn nhiều =)).
- Âm thanh: đúng bản chất của loa Bose, dập bass ỳ đùng thích hợp cho nhạc Dạnce nhưng bác nào khó tính thích nghe nhạc nhẹ nhẹ có chiều sâu thì loa Bose chắc chỉ làm hài lòng phần nào.
- Khoá cửa: em rất thích chế độ lock cửa tự động của xe này, chía khoá lúc nào cũng ở trong túi, đến gần xe chỉ việc bấm nút đen trên tay nắm cửa để mở. Ra khỏi xe chừng 2m thì xe tự động lock, hehe đỡ mất công rút ra rút vô.

Em vẫn đang mò mẫm thêm để xem xe có những ưu điểm gì khác ngoài những cái pác Brian & em đã nêu. Khi nào có em đã đăng các pác tiếp.
Vâng bác, tại thật ra nhà em chỉ đi xe vào cuối tuần thôi ạ, trong tuần cũng ít đi mà cũng chưa đi đâu xa nên số km quả thật là ít ạ hì hì ;)
- Em cũng khoái lúc lock cửa, key cứ để trong túi, đi đâu đó gửi xe bấm nút ngoài cửa xong đi vào rất tiện lợi. Có hôm gửi xe ngồi cafe, khóa xong đi, để ý nhìn ra thấy thằng ku bảo vệ tò mò lại nhấn thử coi có mở cửa xe được k nữa chứ, ra hỏi có chuyện j thì nó kêu em sợ anh chưa khóa cửa nên em check hộ...
bash.gif

- Cái AFS em có trải nghiệm rồi mà quên chia sẻ, em để ý lúc đi về trời tối vào khúc cua chữ C cũng gọi là khá cong :mad: em nhìn thử coi ánh đèn xe nó rọi thế nào, kết quả là rọi cua theo đường ngon lành bác à (thật ra em cũng chả dám chạy nhanh mà test đèn làm gì, ai biết được đêm khuya xe máy hay chạy này nọ lắm). Bác cứ kiếm đoạn cua nào ôm cong ấy, rùi trời tối vác xe ra thử hì hì
- Máy móc: đúng là khởi động ban đầu nghe tiếng máy khá to (em thì thấy chấp nhận được,k đến nỗi), mà tính ra sau tầm 30s là êm ru ngay nên em cũng k lăn tăn chi tiết này.
- I-stop: cái này thì em xuôi theo ý bác, lúc động cơ nghỉ, xong bật lên lại thì cảm nhận độ rung ngay, mà căn bản hoạt động tốt nên em cũng k bận tâm lắm.
- Âm thanh: loa Bose phù hợp vs kiểu nhạc em thích R&B, House, Trance... nên đối với em là 1 điểm cộng khá lớn
080402cool_prv.gif

- Camera lùi và cảm biến: hỗ trợ lùi xe thì em chắc chắn 1 điều là k bác nào lại nói không vs em nó cả, đặc biệt khu nhà em đi ra đi vào hơi bị hẹp (xe máy ngta dựng, đồ đạc lỉnh kỉnh...) em toàn bật cảm biến để hỗ trợ chui ra chui vào, nhìn chung là giúp ích cho em rất nhiều nên lại thêm điểm cộng nữa cho M6.
Tạm thời em chia sẻ ra nhiêu đó, có gì mới em sẽ viết tiếp sau hehe. Chúc các bác lái xe an toàn nhé!
 
Hạng B2
30/5/08
145
90
28
Thanks pac Brian. Hinh nhu luc nay co gap pac dau ngay nha sach tren duong D2 thi phai?

Loa Bose: khong biet pac co de y khong nhung xe em moi khi van volume tam >30 may bai nhac bass nhieu nhieu thi nghe tieng cua xe hoi bi re ben ghe tai xe! (Sorry e ko type tieng Viet duoc)