@Kodak : sáng nay em qua Mazda CH lái thư xe, hình như có gặp bác pk?Cũng tên Nam đi CX-5 nhập.Nếu phải em công nhận level bác rất cao va tình yêu với Mazda CX-5 nhỉ.
Các bác đang đi CX5 đánh giá em nó rất tiết kiệm xăng, cụ thể đi cruise control tầm 80km thì khoảng 5 --. 5,5 l /100km.bmwcar789 nói:Các bác thấy cái thằng Skyactiv với cái Eco của CRV cái nào tiết kiệm và hiệu quả hơn nhỉ?
Em thấy thông tin NSX nói thì CX-5 tiết kiệm hơn chút xíu.
lovemazda00 nói:Các bác đang đi CX5 đánh giá em nó rất tiết kiệm xăng, cụ thể đi cruise control tầm 80km thì khoảng 5 --. 5,5 l /100km.
Theo em đó chỉ là số liệu tiêu thụ xăng tức thời thôi. Cài cruise control chạy ở 80km/h thì tiêu thụ xăng tức thời khoảng 5,5L/100km thì đúng rồi; có lúc em cài cruise control ở 50km/h, đồng hồ hiện ra chỉ có 2,8 L/100km thôi.
Xe em đã chạy hơn 6000km đường hỗn hợp (50% đường TP, 30% đường xa lộ, 20% đường xấu & đèo dốc) thì mức tiêu thụ xăng trung bình hiện giờ là 8,2L/100km
Em cũng đang tư tưởng CX5, tổng thể nhìn chung là ổn. Tuy nhiên, theo thiển ý của em về ngoại thất có một số vấn đề sau:
1. Ca lăng mặt trước nhìn đơn điệu quá, không nổi bật
2. Đèn hậu phía sau cũng vậy
3. Theo em nếu Mazda lắp thêm nẹp cửa bằng Crom như CX9 thì nhìn vào sẽ thấy hoành tráng hơn. Các xe mới bây giờ em thấy đều lắp cái này cả, như CRV 2013 nhìn cái nẹp cửa Crom sáng lóa thấy sự sang trọng của chiếc xe có phần tăng lên.
1. Ca lăng mặt trước nhìn đơn điệu quá, không nổi bật
2. Đèn hậu phía sau cũng vậy
3. Theo em nếu Mazda lắp thêm nẹp cửa bằng Crom như CX9 thì nhìn vào sẽ thấy hoành tráng hơn. Các xe mới bây giờ em thấy đều lắp cái này cả, như CRV 2013 nhìn cái nẹp cửa Crom sáng lóa thấy sự sang trọng của chiếc xe có phần tăng lên.
Xăng tăng kinh hoàng, và rồi vật giá leo thang theo xăng và không bao giờ xuống lại... Hãi....>_<