Chẳng biết thế nào chứ em cũng đã chạy con Jolie rùi (đời 2000).
Jolie thì từ 0-40km/h nó như ông già ấy, nhưng qua 40 rùi thì cũng tít ra phết đấy chứ (có lẽ tại tua máy của số 1 và 2 không bốc lắm).
Zace thì bốc lúc đầu thôi, chạy lên 70,80 thì chán lắm không đầm như Jolie.
(xe toàn em muợn chạy lên thấy gì nói vậy)
Jolie thì từ 0-40km/h nó như ông già ấy, nhưng qua 40 rùi thì cũng tít ra phết đấy chứ (có lẽ tại tua máy của số 1 và 2 không bốc lắm).
Zace thì bốc lúc đầu thôi, chạy lên 70,80 thì chán lắm không đầm như Jolie.
(xe toàn em muợn chạy lên thấy gì nói vậy)
tui chạy thử Jolie 2004 rồi, có MPI (phun xăng đa điểm điện tử). Tốt và vọt hơn mấy con Jolie cũ mà tui đã chạy thử.
Tui thấy Mitsu Jolie có vài khuyết điểm như sau :
-Pedal ly hợp kéo sợi cáp dùng đóng, cắt ly hợp nên chân ly hợp nó nặng hơn xe tải, không biết mình chế qua ly hợp đóng, cắt bằng cơ cấu dầu trợ lực được không? đã có bác nào biết hoặc chế thử chưa?
-Máy đi tốc độ thấp nó ì thấy thương luôn, mấy anh thợ Mitsu đề nghị thay bộ phun xăng điện tử, hình như ngàn mầy $, oải quá, nghe nói có sêri nào đó mà nhà sản xuất phải triệu tập lại để thay cho cái cổ góp hút phải không?
-Phần ly hợp hình như có vấn đề ở chổ mâm ép đó phải không các bác, thợ Mitsu nói là nó thiếu lực ép (của Mitsu làm mà nói thiếu thì cũng pó tay luôn) nên không bắt ly hơp lắm, chạy kiểu này bố ly hợp chắc mau tiêu lắm đó.
-Cục bù ga (tiếng thợ là dù máy lạnh) cho máy lạnh hoạt động chập chờn lắm, khi máy lạnh hoạt động, máy tăng số vòng quay (máy ù lên thấy rõ) nhưng mà nó chậm xuống lắm, nhiều khi đang rề rề chỗ đông người, tự nhiên máy lạnh hoạt động trở lại, máy ù lên, làm cho người mới lái dễ mất bình tĩnh, không khéo hun vào mông em nào đó thì khổ lắm. Mấy anh Mitsu báo giá là khoảng 800.000 đồng, mình đồng ý thay, họ đổi ý bảo nhà sản xuất không cung cấp riêng cục bù ga mà phải chơi luôn nguyên bình xăng con. Thấy vậy mà không phải vậy.
-Pedal ly hợp kéo sợi cáp dùng đóng, cắt ly hợp nên chân ly hợp nó nặng hơn xe tải, không biết mình chế qua ly hợp đóng, cắt bằng cơ cấu dầu trợ lực được không? đã có bác nào biết hoặc chế thử chưa?
-Máy đi tốc độ thấp nó ì thấy thương luôn, mấy anh thợ Mitsu đề nghị thay bộ phun xăng điện tử, hình như ngàn mầy $, oải quá, nghe nói có sêri nào đó mà nhà sản xuất phải triệu tập lại để thay cho cái cổ góp hút phải không?
-Phần ly hợp hình như có vấn đề ở chổ mâm ép đó phải không các bác, thợ Mitsu nói là nó thiếu lực ép (của Mitsu làm mà nói thiếu thì cũng pó tay luôn) nên không bắt ly hơp lắm, chạy kiểu này bố ly hợp chắc mau tiêu lắm đó.
-Cục bù ga (tiếng thợ là dù máy lạnh) cho máy lạnh hoạt động chập chờn lắm, khi máy lạnh hoạt động, máy tăng số vòng quay (máy ù lên thấy rõ) nhưng mà nó chậm xuống lắm, nhiều khi đang rề rề chỗ đông người, tự nhiên máy lạnh hoạt động trở lại, máy ù lên, làm cho người mới lái dễ mất bình tĩnh, không khéo hun vào mông em nào đó thì khổ lắm. Mấy anh Mitsu báo giá là khoảng 800.000 đồng, mình đồng ý thay, họ đổi ý bảo nhà sản xuất không cung cấp riêng cục bù ga mà phải chơi luôn nguyên bình xăng con. Thấy vậy mà không phải vậy.