RE: Cảm nhận về NUBIRA
Để "sướng hơn", em chỉnh lại qui trình của bác đi bộ như thế này:
1/ Chạy cho đến khi xe chết máy vì hết xăng.
2/ Đổ đúng 1 lít xăng (nhớ đong bằng chai nước biển cho chính xác).
3/ Chạy cho đến khi xe chết máy lần nữa.
4/ Xác định số KM đã chạy là xong
Trích đoạn: trailang
Giời !test kiểu bác vancondibo thì đi bộ cho sướng, khỏi phải lo tiền đổ xăng!![8|][8|]
Để "sướng hơn", em chỉnh lại qui trình của bác đi bộ như thế này:
1/ Chạy cho đến khi xe chết máy vì hết xăng.
2/ Đổ đúng 1 lít xăng (nhớ đong bằng chai nước biển cho chính xác).
3/ Chạy cho đến khi xe chết máy lần nữa.
4/ Xác định số KM đã chạy là xong
RE: Cảm nhận về NUBIRA
P/s một mẹo nhỏ là các bác cứ đè trụ xăng mà các các hãng taxi đã bao tháng cho xe taxi đến đổ mỗi sáng, chắc thế nào cũng hao hụt hơn.
[/quote]
Tại sau lại hoa hụt hơn hả bác gấu ???
Em hoang mang quá xá !!!
P/s một mẹo nhỏ là các bác cứ đè trụ xăng mà các các hãng taxi đã bao tháng cho xe taxi đến đổ mỗi sáng, chắc thế nào cũng hao hụt hơn.
[/quote]
Tại sau lại hoa hụt hơn hả bác gấu ???
Em hoang mang quá xá !!!
RE: Cảm nhận về NUBIRA
Đối với trụ xăng thường:
Khi đi đổ xăng (xe máy chẳng hạn) hầu như mọi người đều đổ cho chẵn tiền như 10.000 , 20.000. Người bơm thì hay "lỡ tay" bơm thêm khoảng 500đ. Thế mà họ không lăn tăn một tý gì khi quá tay (coi như khuyến mãi cho các bác). Như vậy, cứ khoảng 10 người là đã mất gần 1 lít; cả ngày họ sẽ mất bao nhiêu lít (??). Thử hỏi họ lấy tiền túi ra bù cho Nhà nước hay cây xăng cho phép sai số cao đến vậy???.
Trụ xăng dành cho taxi: chả cây xăng nào dám ăn gian với mấy thằng là chuyên gia móc túi người khác
Trích đoạn: vietthanh
Tại sau lại hoa hụt hơn hả bác gấu ???
Em hoang mang quá xá !!!
Đối với trụ xăng thường:
Khi đi đổ xăng (xe máy chẳng hạn) hầu như mọi người đều đổ cho chẵn tiền như 10.000 , 20.000. Người bơm thì hay "lỡ tay" bơm thêm khoảng 500đ. Thế mà họ không lăn tăn một tý gì khi quá tay (coi như khuyến mãi cho các bác). Như vậy, cứ khoảng 10 người là đã mất gần 1 lít; cả ngày họ sẽ mất bao nhiêu lít (??). Thử hỏi họ lấy tiền túi ra bù cho Nhà nước hay cây xăng cho phép sai số cao đến vậy???.
Trụ xăng dành cho taxi: chả cây xăng nào dám ăn gian với mấy thằng là chuyên gia móc túi người khác
Last edited by a moderator:
RE: Cảm nhận về NUBIRA
To bác Gấu bắc cựt
Vậy em phải tránh xa mấy cây xăng mà taxi bao tháng phải hôn bác gấu.
Trước giờ em vẫn tưởng cây xăng nào mà taxi đổ nhiều là ít hao hụt chớ ???
To bác Gấu bắc cựt
Vậy em phải tránh xa mấy cây xăng mà taxi bao tháng phải hôn bác gấu.
Trước giờ em vẫn tưởng cây xăng nào mà taxi đổ nhiều là ít hao hụt chớ ???
RE: Cảm nhận về NUBIRA
Hê Hê.
Đầu óc bác học quá. Nghĩ một đằng mà gõ bàn phím một nẻo.
Xin đọc lại bài viết (đã sửa) trước khi dùng
Trích đoạn: vietthanh
To bác Gấu bắc cựt
Vậy em phải tránh xa mấy cây xăng mà taxi bao tháng phải hôn bác gấu.
Trước giờ em vẫn tưởng cây xăng nào mà taxi đổ nhiều là ít hao hụt chớ ???
Hê Hê.
Đầu óc bác học quá. Nghĩ một đằng mà gõ bàn phím một nẻo.
Xin đọc lại bài viết (đã sửa) trước khi dùng
RE: Cảm nhận về NUBIRA
Xưa nay em chưa test nhiên liệu bao giờ. Nhưng hôm đi thì báo cáo với các bác như thế là chính xác. Chính em chạy về mà cứ bán tín bán nghi. Bác sĩ đâu rồi? Cho em tí kiến lửa nào.
Em đi xe máy mà còn chưa bao giờ đi cạn xăng. Test kiểu đi hết bình xăng, đổ 100k rồi chạy hết tiếp thì bótay.com
Xưa nay em chưa test nhiên liệu bao giờ. Nhưng hôm đi thì báo cáo với các bác như thế là chính xác. Chính em chạy về mà cứ bán tín bán nghi. Bác sĩ đâu rồi? Cho em tí kiến lửa nào.
Em đi xe máy mà còn chưa bao giờ đi cạn xăng. Test kiểu đi hết bình xăng, đổ 100k rồi chạy hết tiếp thì bótay.com