Bác chủ chia sẻ kinh nghiệm về việc đổi bảng số dài với. Cái bảng vuông nguyên gốc gắn trước hay gắn sau đều chẳng hợp chút nào cả :-(
Có mất nhiều thời gian không bác? Theo bác thì nên cớ mất để cấp mới hay xin đổi đàng hoàng?cụ ra đổi bên c.a thêm phí là ok. Đơn giản mà.
có mấy cách sau:
1. LH PG PMH (nơi anh mua xe) nhờ làm thêm 1 cái dài, chi phí rẻ hơn 1triệu, chắc không lâu
2. LH bác @khactrung thần đèn bên Q7, nhờ làm giúp, chi phí quanh 1triệu, tầm trong 3 ngày
3. Tự đi làm, chi phí cực rẻ, báo cớ mất, theo thủ tục, đợi hơi lâu
1. LH PG PMH (nơi anh mua xe) nhờ làm thêm 1 cái dài, chi phí rẻ hơn 1triệu, chắc không lâu
2. LH bác @khactrung thần đèn bên Q7, nhờ làm giúp, chi phí quanh 1triệu, tầm trong 3 ngày
3. Tự đi làm, chi phí cực rẻ, báo cớ mất, theo thủ tục, đợi hơi lâu
Bên PG PMH mà báo 1tr là mình đã làm rồi. Lúc đk bên đó báo giá 2.5tr nên mới lăn tăn là có nên tự làm hay không đó bác.có mấy cách sau:
1. LH PG PMH (nơi anh mua xe) nhờ làm thêm 1 cái dài, chi phí rẻ hơn 1triệu, chắc không lâu
2. LH bác @khactrung thần đèn bên Q7, nhờ làm giúp, chi phí quanh 1triệu, tầm trong 3 ngày
3. Tự đi làm, chi phí cực rẻ, báo cớ mất, theo thủ tục, đợi hơi lâu
Mới test 15 phut chay duong thanh pho (hỗn hợp đường đông và đường max 80km/h). Nhận xét nhanh:
Thích:
+ động cơ 1.6 vừa đủturbo làm việc nhưng không quá "sốc", phù hợp với chiếc xe executive sedan, cách âm động cô khá ổn (tuy nhiên vẫn chưa bằng xe đức, nhưng chênh không quá nhiều
+ Ghế sau ngồi thoải mái rộng rãi
+ đóng cửa nghe chắn chắn, cách âm khá ổn
+ đi mâm lớn nhưng không quá xóc, cũng ít ồn (chac nhờ vỏ Mit). đi thấy có vẻ chắc
+ Giá tốt nhiều đồ chơi đáng giá (gồm mấy chức năng àn toàn khá ok, ko bít anh HẢi cắt cái gì mình không thấy hay không mà giá tốt ghê
Không thích:
- Nhìn dù vẫn sang trọng kiểu âu hơn xe Nhựt, Hàn, nhưng chất liệu và độ tinh xảo lắp ráp mình thấy vẫn thấp hơn một bậc với xe Đức nói chung những chỗ mình nhìn vào như đường chỉ khâu da bọc tay lái, khe hở giữa gioăng cao su với khung cửa, một sỗ chỗ khác...
- Tay lai gật gù, nhưng khoảng điều chỉnh lại nhỏ quá, nhiều người kích thước ko bình quân lắm nhiều lúc lại vất vả
- Quả cup holder ở taplo thiết kế hơi vô duyên, cảm giác rất là yếu ớt. Ngăn chứa vật dụng không nhiều, lại nhỏ.
- Tay lái khá tốt, nặng vừa đủ, tuy nhiên cảm giác dead-center mình thấy có vẻ chưa rõ ràng lắm
- THắng hơi nhạy so với mình, đạp nhẹ mà nhiều lúc cũng bị chồm tới.. (cảm giác, có khi chưa quen xe)
Túm lại là rất đáng quan tâm, hi vọng có cơ hội test kỹ hơn hehe
Thích:
+ động cơ 1.6 vừa đủturbo làm việc nhưng không quá "sốc", phù hợp với chiếc xe executive sedan, cách âm động cô khá ổn (tuy nhiên vẫn chưa bằng xe đức, nhưng chênh không quá nhiều
+ Ghế sau ngồi thoải mái rộng rãi
+ đóng cửa nghe chắn chắn, cách âm khá ổn
+ đi mâm lớn nhưng không quá xóc, cũng ít ồn (chac nhờ vỏ Mit). đi thấy có vẻ chắc
+ Giá tốt nhiều đồ chơi đáng giá (gồm mấy chức năng àn toàn khá ok, ko bít anh HẢi cắt cái gì mình không thấy hay không mà giá tốt ghê
Không thích:
- Nhìn dù vẫn sang trọng kiểu âu hơn xe Nhựt, Hàn, nhưng chất liệu và độ tinh xảo lắp ráp mình thấy vẫn thấp hơn một bậc với xe Đức nói chung những chỗ mình nhìn vào như đường chỉ khâu da bọc tay lái, khe hở giữa gioăng cao su với khung cửa, một sỗ chỗ khác...
- Tay lai gật gù, nhưng khoảng điều chỉnh lại nhỏ quá, nhiều người kích thước ko bình quân lắm nhiều lúc lại vất vả
- Quả cup holder ở taplo thiết kế hơi vô duyên, cảm giác rất là yếu ớt. Ngăn chứa vật dụng không nhiều, lại nhỏ.
- Tay lái khá tốt, nặng vừa đủ, tuy nhiên cảm giác dead-center mình thấy có vẻ chưa rõ ràng lắm
- THắng hơi nhạy so với mình, đạp nhẹ mà nhiều lúc cũng bị chồm tới.. (cảm giác, có khi chưa quen xe)
Túm lại là rất đáng quan tâm, hi vọng có cơ hội test kỹ hơn hehe