hi vọng bác linh sau khi lắp kw coilovers cho f30 thì cho anh em một bài review chi tiết , em cũng đang máu đặt một bộ kw v1 nhưng chưa biết hiệu quả có hơn hàng zin nhiều không vì cá nhân em thấy phuộc zin của f30 cũng tương đối êm rồi ạ ... rất mong sớm nhận được bài review của các bác f30 thay phuộc kw v3
kimvgt nói:hi vọng bác linh sau khi lắp kw coilovers cho f30 thì cho anh em một bài review chi tiết , em cũng đang máu đặt một bộ kw v1 nhưng chưa biết hiệu quả có hơn hàng zin nhiều không vì cá nhân em thấy phuộc zin của f30 cũng tương đối êm rồi ạ ... rất mong sớm nhận được bài review của các bác f30 thay phuộc kw v3
http://www.otosaigon.com/...BB%81-m5528757-p2.aspx
Hi b, KW V3 e đã gắn cho 2 chiếc BMW F30 328i tại HCM rùi ạ, vài cảm nhận sơ sơ bác coi tại link trên nha
cám ơn bác linh nhé , em ở ngoài hn , em thực sự rất quan tâm bộ kw nhưng nếu thay em chỉ chơi bộ v1 , bác có thể cho em biết v1 nếu xét về độ êm có bằng v3 không ạ , vì em không quan trong cái tăng giảm độ cao và độ êm + điều khiển trên ip như v3 , theo em tìm hiểu thì v1 cũng điểu chỉnh độ cao thấp được bằng cơ đúng không ạ !! em chỉ quan trọng là nó êm hơn phuộc zin theo xe f30 của em là ok ạ !! và cuối tháng 12 có thể em có việc vào sg công tác có thể gặp bác linh để test cảm giác kw tren f30 được không ạ !! cám ơn bác nhiều lắm vì bác đã quan tâm trả lời em !!
trong 3 bộ V1-V2-V3, thì V3 là ngon nhất và cũng mắc nhất rùi ạ.
V3 êm ái và chắc chắn hơn V1 nhiều, vì V3 có thể chỉnh độ mềm cứng của phuộc, còn V1 thì độ mềm cứng đã mặc định rùi, chỉ chỉnh được cao thấp. Và tất nhiên V1-V2-V3 đều êm hơn phuộc zin khá nhiều nha bác. Gắn vô xe sẽ có cảm giác như chạy 1 chiếc xe khác, thích hơn rất nhiều.
V3 êm ái và chắc chắn hơn V1 nhiều, vì V3 có thể chỉnh độ mềm cứng của phuộc, còn V1 thì độ mềm cứng đã mặc định rùi, chỉ chỉnh được cao thấp. Và tất nhiên V1-V2-V3 đều êm hơn phuộc zin khá nhiều nha bác. Gắn vô xe sẽ có cảm giác như chạy 1 chiếc xe khác, thích hơn rất nhiều.
thanhminh0806 nói:Bộ Megan của mình nếu chỉnh cao tối đa thực tế vẫn sẽ thấp hơn zin khoảng 1,5 cm
Bác ThanhMinh0806 gắn bộ Megan vào thấy thế nào ah? so với KW và ST thì sao bác?
E lang thang search trên mạng thấy thêm hiệu K-Sport, cũng nhiều sản phẩm: [link]http://ksportusa.com/products/[/link]
K-sport e cũng nhập về vài lần rùi, cho xe KIA ạontheway nói:thanhminh0806 nói:Bộ Megan của mình nếu chỉnh cao tối đa thực tế vẫn sẽ thấp hơn zin khoảng 1,5 cm
Bác ThanhMinh0806 gắn bộ Megan vào thấy thế nào ah? so với KW và ST thì sao bác?
E lang thang search trên mạng thấy thêm hiệu K-Sport, cũng nhiều sản phẩm: http://ksportusa.com/products/
Chiều nay em vừa gắn bộ KW V3 cho 523i - 2011, hàng của bác Linh. Và thử cảm nhận trên Đại lộ Thăng Long, quãng đường khoảng 20km muốn chia sẻ cùng các bác.
- Xe chạy đầm, chắc hơn rất nhiều. Chạy lên 150km/h ko rung lắc, ko bị bồng bềnh khi qua các đoạn đường võng lên xuống, hoặc qua các múi chân cầu rất lướt.
- Xe chạy zic zắc rất chắc, ôm cua ko bị vênh nhiều như lò xo cũ.
- Độ đàn hồi của lò xo có bước ngắn hơn, nên xe ko bị 'nẩy' khi qua các con lươn giảm tốc hoặc ổ gà.
- Nhưng có 1 điều em thấy là do lò xo chắc hơn, cứng hơn, nên khi qua ổ gà rất 'nẩy - cứng', ko êm bằng phuộc zin. Em cũng đã được tư vấn của bác Linh chỉnh độ mềm phuộc 8/16, chắc để qua một thời gian nữa em sẽ chỉnh mềm hơn tẹo nữa xem thử thế nào.
Qua đây xin cảm ơn bác Linh rất nhiều, bác rất nhiệt tình và bro!!!
- Xe chạy đầm, chắc hơn rất nhiều. Chạy lên 150km/h ko rung lắc, ko bị bồng bềnh khi qua các đoạn đường võng lên xuống, hoặc qua các múi chân cầu rất lướt.
- Xe chạy zic zắc rất chắc, ôm cua ko bị vênh nhiều như lò xo cũ.
- Độ đàn hồi của lò xo có bước ngắn hơn, nên xe ko bị 'nẩy' khi qua các con lươn giảm tốc hoặc ổ gà.
- Nhưng có 1 điều em thấy là do lò xo chắc hơn, cứng hơn, nên khi qua ổ gà rất 'nẩy - cứng', ko êm bằng phuộc zin. Em cũng đã được tư vấn của bác Linh chỉnh độ mềm phuộc 8/16, chắc để qua một thời gian nữa em sẽ chỉnh mềm hơn tẹo nữa xem thử thế nào.
Qua đây xin cảm ơn bác Linh rất nhiều, bác rất nhiệt tình và bro!!!