Gắn vào máy cũ chứ bác, thay nguyên máy mới ai cho. Tuy nhiên việc này cũng khá phức tạp chứ không đơn giản.Chế được VVT-i vào máy cũ của bác ah ? Hay bác thay nguyên cái máy mới ?
- ecu hỗ trợ vvt-i
- nguyên dàn cu lát vvt-i
- vòng răng cốt máy
- bộ dây điện...
Nhưng cái chính của em là khi lên AT với ECT 2004 buộc phải lên vvt-i
Vậy là bác lên đời con xe bác cũng kinh ấy chứ, thay hộp số, độ máy. Nói chung động vào máy là thấy phức tạp rồi. Công nhận bác lọ mọ và chịu khó thiệt
Khi lên AT là nó lũ lượt kéo theo cả danh sách dài (Do sự khác nhau giữa phiên bản nghèo châu á và giàu xứ Mỹ). Cái nào buộc thì làm, không buộc thì đành bỏ qua.
Phiên bản 2003 vn chẳng có bầu trung hòa khi thải, cảm biến oxy gì ráo >>> thế là em phải thêm 02 cảm biến oxy $300, bộ trung hòa khí thải đâu $100 nữa
Lên VVT-i cơ khí hình như đâu $400
Nguyên hệ thống thu hồi xăng dư đã được cắt ngọt cho phiên bản 2003 >>> cài này em book hàng bên Cam rồi mà ngán quá, đành bỏ lại, vì nó quá phức tạp mà phải thay cả bình xăng lớn, nên dẹp.
Xe em còn lên cả 02 ghế trước RX300, chỉnh điện 8 hướng $500 nữa
Nẹp cửa 4 cánh nhìn ngứa mắt làm 4 cây hãng 900k x 4
Ron cao su 4 kính hền như là rẻ, đâu 220k 1 sợi thì phải
Kể hoài sao hết
Thế thì hết chiện nói òi!Phải có sự đam mê và chịu gai góc một chút thì mới được như vầy. Là em thì em mua bà con xe mới ròi vì em không nắm kỹ thuật và kiên nhẫn được như bác
Bác phải xem mấy chương trình độ xe, con Nissan GT-R mà nó độ để VS với Bugatti Veyron
Em có xem trên discovery mấy vụ độ xe, thấy tụi nó kiếm xác xe cũ về độ lên thấy kinh... mà trình mình còi nên không đua theo nổi. Ở Mỹ số khung và số máy không nhất thiết phải đi đôi với nhau hay sao ấy, em thấy xe chúng nó đổi động cơ ào ào ah
Em gốc không phải dân kỹ thuật, thấy thích nên cũng hay đọc tài liệu ngâm cứu về xe, còn thực tế thì chỉ dám vặc mấy cái nhẹ nhàng. Cỡ bác thì em chưa dám
Em gốc không phải dân kỹ thuật, thấy thích nên cũng hay đọc tài liệu ngâm cứu về xe, còn thực tế thì chỉ dám vặc mấy cái nhẹ nhàng. Cỡ bác thì em chưa dám
@nvhungntg
@altis2003
Nhìn vào khoan máy các bác xem khác gì với 2001-2003 Vietnam nhé!
Bonus thêm tiện nghi ghế điện RX300
Và cái vô lăng ngộ ngộ mà hàng VN hông có!
@altis2003
Nhìn vào khoan máy các bác xem khác gì với 2001-2003 Vietnam nhé!
Bonus thêm tiện nghi ghế điện RX300
Và cái vô lăng ngộ ngộ mà hàng VN hông có!
Em ko biết chính xác xe Corolla 2001 nó thế nào vì e ko có xe này. Nhưng e mạnh dạn nghe nhạc hiệu đoán chương trình thế này:
- Khoang động cơ ngoài VVT-i hình như có thêm abs ? Theo e nhớ thì xe này lúc đó chưa có abs thì phải
- Bộ ghế hình như bác lấy hàng Cambodia hoặc Thailand thì phải ?
- Tay lái có quả cruise control khá chất. E ngạc nhiên là nút mở nắp bình xăng lại ở trên bảng đồng hồ luôn ?
Thế cái nút đỏ trong khoang động cơ cạnh vách chân kính là gì vậy bác ?
- Khoang động cơ ngoài VVT-i hình như có thêm abs ? Theo e nhớ thì xe này lúc đó chưa có abs thì phải
- Bộ ghế hình như bác lấy hàng Cambodia hoặc Thailand thì phải ?
- Tay lái có quả cruise control khá chất. E ngạc nhiên là nút mở nắp bình xăng lại ở trên bảng đồng hồ luôn ?
Thế cái nút đỏ trong khoang động cơ cạnh vách chân kính là gì vậy bác ?
- ABS là default có rùi bác, chứ hem có món đó thì Altis bèo từ ngày đầu seo
- Ghế từ Cambodia, về phải độ lại mới vào xe được
- Chính xác là Cruise Control đã được em lắp vào xe, nên hình khoan máy bác sẽ thấy có bộ kéo dây ga. Còn cái đỏ đỏ chỉ là còi báo động khi có xâm nhậm xe bất hợp pháp thui!
- Ghế từ Cambodia, về phải độ lại mới vào xe được
- Chính xác là Cruise Control đã được em lắp vào xe, nên hình khoan máy bác sẽ thấy có bộ kéo dây ga. Còn cái đỏ đỏ chỉ là còi báo động khi có xâm nhậm xe bất hợp pháp thui!