Nếu để lựa chọn ISUZU MUX và TraiBlaze; Em sẽ chọn MUX không cần suy nghĩ: Chất lượng nội thất và động cơ MUX đều hơn hẳn Traiblaze; Hiện nay có rất ít đại lý ISUZU trên toàn quốc nên nếu Bác ở gần đại lý thì OK, còn xa quá thì Bác cần suy nghĩ thêm,
- Tags
- isuzu mu-x 2018
Tiết kiệm dầu nhất phân khúc, nhiều option hữu dụng, nghe nói máy bền vô đối, độ ồn chấp nhận được, bảo hành bảo dưỡng chỉ có TP lớn, đồ đạc hiếm, đồ chơi ít...
Mua chạy dịch vụ thì chọn bền và rẻ, tiện nghi nhất có thể thôi. Xấu đẹp gì ngồi vào trong xe cũng nhìn đường mà chạy, đầu suy nghĩ sao để tới tháng đủ tiền góp bank, còn lại a bc xyz các thứ, có đếch thời gian đâu nữa mà nhìn tới nó xấu đẹp. Ít tiền thì ngon bổ rẻ nhất có thể là được rồi.
Tầm tiền thì Mu X là vô đối. Mọi người sao cứ khinh em thế. Nhiều tiền thì ai hỏi tư vấn làm gì. Cứ xe ngon mà bụp. Hỏi ở đây là hỏi với cái túi nó hẹp. Mua em nó có ổn không. Thế mà các bác cứ chém quá. Quan niệm của tôi từng chạy con Highlander 10 năm, tôi có ý kiến: máy dầu thì Isuzu vô đối thế giới, bền, siêu tiết kiệm, vận hành mượt mà. Xe đầm chắc. Đương nhiên sau 5 năm thì ồn ào lắm. Nhưng không quan trọng. Dân cày cuốc thì xe ồn ồn lại hay. Đời mà! Mua thôi bạn. Quá rẻ rồi!
Con này bên Thái đi cũng nhiều mà, bác book 1 vé qua Thái đi du lịch sẵn vào showroom Isuzu bên đó mà test đủ kiểu bên đó, k giống như ở VN cho chạy vài vòng trước cái sân có vài chục mét đâu nhé Chỉ lưu ý 1 điều rằng đừng thấy dịch vụ bên đó ngon quá rồi nghĩ dịch vụ ở VN cũng thế nhé “1 trời 1 vực” đấy.
Chốt lại con này dành cho ai có kinh nghiệm từng sử dụng xe vài năm thì so với giá bán tạm ổn (thật chất là éo ngon mấy) so với các đối thủ khác đang toàn bán cao hơn mà phải thêm tiền cúng vườn.
Chốt lại con này dành cho ai có kinh nghiệm từng sử dụng xe vài năm thì so với giá bán tạm ổn (thật chất là éo ngon mấy) so với các đối thủ khác đang toàn bán cao hơn mà phải thêm tiền cúng vườn.