Chính xác anh rồi. Cái chợ cũng do lịch sử để lại.có 1 h thôi mà anh, có hs đi bộ cũng chỉ vài trăm mét, oto vô chắc kẹt cứng vì còn cái chợ nữa
Mà sao họ không chọn giải pháp đường một chiều ô tô nhỉ?
Chính xác anh rồi. Cái chợ cũng do lịch sử để lại.có 1 h thôi mà anh, có hs đi bộ cũng chỉ vài trăm mét, oto vô chắc kẹt cứng vì còn cái chợ nữa
1 chiều giờ thấp điểm thì lại phí. Nên họ chọn giải pháp 1 chiều oto theo giờ thôi. Nhìn cái ngã 3 NVC-3/2 họ cấm rẽ trái sáng-trưa-chiều mỗi buổi 2 tiếng là biết hạ tầng giao thông yếu cỡ nào rồiChính xác anh rồi. Cái chợ cũng do lịch sử để lại.
Mà sao họ không chọn giải pháp đường một chiều ô tô nhỉ?
View attachment 2340245
Đà Lạt có một đoạn đường khá đặc biệt “ do lịch sử để lại”. Là đường Bùi thị Xuân từ ngã 3 Ng văn Trỗi tới ngã 5 đại học. Trên một đoạn đường ngắn chưa đầy 1km mà có ba trường học: cấp 1 Nguyễn Trãi, cấp 2 Nguyễn Du và cấp 3 Bùi Thị Xuân.
Buổi chiều giờ cao điểm thì GTCC cắm bảng cấm oto cả hai chiều trong 1 tiếng đồng hồ từ 4gio 30 đến tận 5gio 30. Việc cấm này ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt người dân trên đoạn này và cả hoạt động đưa đón của phụ huynh các trường.
Os có anh nào lên đây bị dính khúc này chưa?
Chắc đoạn này đó anh. Buổi trưa cấm 11gio15 đến 11gio 45Em nhớ có đoạn nào nó chỉ cấm 15 phút nữa cơ, cũng gần gần đoạn bác chủ thớt nói í làm em bị dính 1 lần, bà mịa
Yếu ... thiệt đó. Cấm giờ nhiều lắm. Bà Triệu lên Trần Phú cũng cấm quẹo theo giờ.1 chiều giờ thấp điểm thì lại phí. Nên họ chọn giải pháp 1 chiều oto theo giờ thôi. Nhìn cái ngã 3 NVC-3/2 họ cấm rẽ trái sáng-trưa-chiều mỗi buổi 2 tiếng là biết hạ tầng giao thông yếu cỡ nào rồi
Xứ du lịch mà bắt thẳng tay thì đói vêu mồm ngayYếu ... thiệt đó. Cấm giờ nhiều lắm. Bà Triệu lên Trần Phú cũng cấm quẹo theo giờ.
Được cái xxx Đà Lạt cũng có nhắc nhở chứ khg quá thẳng tay. Xem như cũng là nét đẹp