Hạ hỏa bác ơi ! Nếu mà mấy cái phí này thành hiện thực thì sẽ có 1 đám lính lát như tụi em sẽ chết đói vì xe ko bán dc. Mà xe ko bán dc thì mấy bác ấy mất đi mấy cái thuế trước bạ + tiêu thụ đặc biệt .... Bù qua xớt lại lợi thì ko thấy chứ hại thì có lẽ nhiều hơn đấy !lu bang nói:ai như thằng chó ca sĩ Đức Tuấn ủng hộ thu phí, tính làm sì căn đang hả. Đồ thứ " trai bao "đâu có bít xót tiền của người khác
Lãnh đạo Hà Nội: "Nhiều tiền mua ô tô, đừng kêu chuyện thu phí..."
http://infonet.vn/doi-son...en-thu-phi/a18436.html
ahhhhhhhhhhhhhhhhhh thôi rồi Sales ơi ! oh hô nền công nghiệp oto Việt Nam !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
http://infonet.vn/doi-son...en-thu-phi/a18436.html
ahhhhhhhhhhhhhhhhhh thôi rồi Sales ơi ! oh hô nền công nghiệp oto Việt Nam !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Vấn đề chủ yếu vẫn là các cụ nhà mình làm vì tư lợi chứ không phải công lợi, thế nên xã hội mới ra nông nỗi này!
Dau bac, em moi dc di hoc dau tu xay dung va giam sat dau tu, thi cong.
Ong thay ong bao tat ca cac chi phi xong het Ong con lai khoang 35% la lam dc va da co an roi bac ah.
65% moi cho xia 1 ti [>]
Cai nay thay noi chu em hong dam noi nhung em nghi no con hon nua
Ong thay ong bao tat ca cac chi phi xong het Ong con lai khoang 35% la lam dc va da co an roi bac ah.
65% moi cho xia 1 ti [>]
Cai nay thay noi chu em hong dam noi nhung em nghi no con hon nua
groschien nói:Vấn đề chủ yếu vẫn là các cụ nhà mình làm vì tư lợi chứ không phải công lợi, thế nên xã hội mới ra nông nỗi này!
Chuyện rất đương nhiên là khi những cá nhân "hơi bị low" lên nắm quyền thì có các chuyện cần phải thực hiện ngay (kẻo ko kịp mà phải để qua kíp sau):
1. Tìm cách thể hiện mình ko hề bị ngu và tầm nhìn vượt rất cao khỏi miệng lu.
2. Làm giàu cho bản thân.
3. Làm giàu cho dòng họ.
4. Hạ cánh an toàn.
Bàn về chuyện thu phí thì e thiết nghĩ chắc chắn sẽ chẵng có tác dụng gì ngoài việc sẽ làm cho tình hình xấu đi và người dân nổi giận vì:
1. Chuyện kẹt xe ở VN chủ yếu là kẹt cục bộ mà nguyên nhân lớn nhất do quan niệm lưu thông cẩu thả kém ý thức của người dân phần lớn là ở người đi xe máy. Và ngay chính bản thân e khi cầm xe máy đi cũng có tâm lý đó. Vậy vấn đề là ý thức tham gia giao thông và pháp chế lỏng lẻo yếu kém.
2. Vịn vào cớ thu phí bảo dưỡng xây dựng đường xá là mị dân vì, như chủ topic đã nêu lên, nhà nước đã thu quá nhiều, quá dư trên từng đầu xe để nó có thể bò được ra đường + thêm thu phí đường xá bấy lâu nay + thêm phí thu trên tiền xăng.
3. Những người có xe oto nhưng chỉ có nhu cầu sử dụng ngày T7, CN nếu ko bán xe thì nay họ sẽ chạy xe ra đường nhiều hơn nữa để đỡ bị phí khoảng tiền khổng lồ đóng cho nhà nước. Mà hỏi các bác nếu có bán xe thì bán cho ai? chả lẽ bán ra nước ngoài -> chỉ có đem đẩy xe xuống sông
.
4. Những người chịu tiên phong "giãn dân" ra vùng ven sống và mua oto để di chuyển nay sẽ vô cùng chật vật, khổ sở -> tìm cách tụ trở về trung tâm...
5. Các chi phí di chuyển con người và hàng hóa tăng lên một luợng khổng lồ -> các chi phí sinh hoạt, giá cả sẽ tăng lên theo -> lạm phát tăng cao, tiền mất giá -> nền kinh tế xã hội chắc chắn sẽ đi xuống, một vài ngành kinh tế sẽ vô cùng lận đận thậm chí chết yểu -> chỉ thấy một điều: đen tối
.
6. Và chung hết là e thấy dường như khuynh hướng này đang đi ngược lại những điều bác đã dạy cũng như những ước nguyện của người về một xã hội dân giàu nước mạnh..., trong đó người dân có quyền mưu cầu hạnh phúc... Dân VN sẽ còn rất khó khăn để có thể tiến gần được lối sống hiện đại, hưởng thụ cuộc sống văn minh, xã hội văn minh...
E mạn phép nêu vài tâm tư của mình trên tinh thần xây dựng, có gì chưa phải các bác chỉ giáo thêm.
1. Tìm cách thể hiện mình ko hề bị ngu và tầm nhìn vượt rất cao khỏi miệng lu.
2. Làm giàu cho bản thân.
3. Làm giàu cho dòng họ.
4. Hạ cánh an toàn.
Bàn về chuyện thu phí thì e thiết nghĩ chắc chắn sẽ chẵng có tác dụng gì ngoài việc sẽ làm cho tình hình xấu đi và người dân nổi giận vì:
1. Chuyện kẹt xe ở VN chủ yếu là kẹt cục bộ mà nguyên nhân lớn nhất do quan niệm lưu thông cẩu thả kém ý thức của người dân phần lớn là ở người đi xe máy. Và ngay chính bản thân e khi cầm xe máy đi cũng có tâm lý đó. Vậy vấn đề là ý thức tham gia giao thông và pháp chế lỏng lẻo yếu kém.
2. Vịn vào cớ thu phí bảo dưỡng xây dựng đường xá là mị dân vì, như chủ topic đã nêu lên, nhà nước đã thu quá nhiều, quá dư trên từng đầu xe để nó có thể bò được ra đường + thêm thu phí đường xá bấy lâu nay + thêm phí thu trên tiền xăng.
3. Những người có xe oto nhưng chỉ có nhu cầu sử dụng ngày T7, CN nếu ko bán xe thì nay họ sẽ chạy xe ra đường nhiều hơn nữa để đỡ bị phí khoảng tiền khổng lồ đóng cho nhà nước. Mà hỏi các bác nếu có bán xe thì bán cho ai? chả lẽ bán ra nước ngoài -> chỉ có đem đẩy xe xuống sông
4. Những người chịu tiên phong "giãn dân" ra vùng ven sống và mua oto để di chuyển nay sẽ vô cùng chật vật, khổ sở -> tìm cách tụ trở về trung tâm...
5. Các chi phí di chuyển con người và hàng hóa tăng lên một luợng khổng lồ -> các chi phí sinh hoạt, giá cả sẽ tăng lên theo -> lạm phát tăng cao, tiền mất giá -> nền kinh tế xã hội chắc chắn sẽ đi xuống, một vài ngành kinh tế sẽ vô cùng lận đận thậm chí chết yểu -> chỉ thấy một điều: đen tối
6. Và chung hết là e thấy dường như khuynh hướng này đang đi ngược lại những điều bác đã dạy cũng như những ước nguyện của người về một xã hội dân giàu nước mạnh..., trong đó người dân có quyền mưu cầu hạnh phúc... Dân VN sẽ còn rất khó khăn để có thể tiến gần được lối sống hiện đại, hưởng thụ cuộc sống văn minh, xã hội văn minh...
E mạn phép nêu vài tâm tư của mình trên tinh thần xây dựng, có gì chưa phải các bác chỉ giáo thêm.
Last edited by a moderator: