ok, sau này mình sẽ tập trung trong này để dễ chia sẽ thông tin với nhau, thanks báchungbleu nói:mừng cho bác MDF , may quá chỉ bị đứt dây , còn vụ cảm biến re có tiến triền gì chưa ? lẽ ra bác nên chung hết mấy vụ của bác vào topic e 46 hỏng gì của em nhỉ
Theo em Các bác cứ phọt bài theo từng chủ đề
Sau đó các chủ đề không trùng lắp em sẽ move vào bài cẩm nang sử dụng BIM
http://www.otosaigon.com/forum/Cẩm-nang-sử-dụng-BIM-m1828283.aspx
Chứ hôm nay 2 bác thống nhất được nhưng qua thời gian nó sẽ trôi tuột đi
Sau đó các chủ đề không trùng lắp em sẽ move vào bài cẩm nang sử dụng BIM
http://www.otosaigon.com/forum/Cẩm-nang-sử-dụng-BIM-m1828283.aspx
Chứ hôm nay 2 bác thống nhất được nhưng qua thời gian nó sẽ trôi tuột đi
Bác ơi ! giúp em với.
Con xe BMW 318i của em khởi động lạnh thì vẫn lạnh binh thường em đo đồng hồ gas của ống về áp suất hút ổn định là 30-35 .Nhưng khoảng 15 phút sau thì lại hết lạnh,em nhìn đồng hồ áp suất trả về 60 nhưng đầu Nén vẫn hoạt động đóng log vẫn bình thường,dàn giải nhiệt vẫn mát.sau đó em rút cám biến nhiệt độ ngoài trời vệ sinh xong lắp vào báo nhiệt độ là 38 độ đúng với nhiệt độ nơi em ở.Nhưng vẫn bị bệnh đó Bác ơi ,chỉ giúp em với .thks bác
Con xe BMW 318i của em khởi động lạnh thì vẫn lạnh binh thường em đo đồng hồ gas của ống về áp suất hút ổn định là 30-35 .Nhưng khoảng 15 phút sau thì lại hết lạnh,em nhìn đồng hồ áp suất trả về 60 nhưng đầu Nén vẫn hoạt động đóng log vẫn bình thường,dàn giải nhiệt vẫn mát.sau đó em rút cám biến nhiệt độ ngoài trời vệ sinh xong lắp vào báo nhiệt độ là 38 độ đúng với nhiệt độ nơi em ở.Nhưng vẫn bị bệnh đó Bác ơi ,chỉ giúp em với .thks bác
Bác ơi ! giúp em với.
Con xe BMW 318i của em khởi động lạnh thì vẫn lạnh binh thường em đo đồng hồ gas của ống về áp suất hút ổn định là 30-35 .Nhưng khoảng 15 phút sau thì lại hết lạnh,em nhìn đồng hồ áp suất trả về 60 nhưng đầu Nén vẫn hoạt động đóng log vẫn bình thường,dàn giải nhiệt vẫn mát.sau đó em rút cám biến nhiệt độ ngoài trời vệ sinh xong lắp vào báo nhiệt độ là 38 độ đúng với nhiệt độ nơi em ở.Nhưng vẫn bị bệnh đó Bác ơi ,chỉ giúp em với .thks bác
Con xe BMW 318i của em khởi động lạnh thì vẫn lạnh binh thường em đo đồng hồ gas của ống về áp suất hút ổn định là 30-35 .Nhưng khoảng 15 phút sau thì lại hết lạnh,em nhìn đồng hồ áp suất trả về 60 nhưng đầu Nén vẫn hoạt động đóng log vẫn bình thường,dàn giải nhiệt vẫn mát.sau đó em rút cám biến nhiệt độ ngoài trời vệ sinh xong lắp vào báo nhiệt độ là 38 độ đúng với nhiệt độ nơi em ở.Nhưng vẫn bị bệnh đó Bác ơi ,chỉ giúp em với .thks bác
cái bệnh này có vẻ khó chịu, bác cho thêm thông tin bác nha!!! nếu đã đo dc áp suất bên thấp áp, seo bá k đo luôn bên cao áp?? để xem nó thay dổi như thế nào>???, sau 15p không lạnh, lúc đo tốc độ đồng cơ bác bao nhiêu>>?? nếu nhấn ga giữ mở mức 1500 thì độ lạnh thay đổi k?? bác cho thông tin và thống số cụ thể. thì sẽ dễ tư vấn cho bác hơn!!
người cùng quê
thân!!
người cùng quê
thân!!
Em cũng tiện thể nhờ các bác giúp cái.
Xe em E39-528i 1997, dạo này có hiện tượng
- nếu đang nổ máy mà tắt AC đi, lúc bật lại vẫn đóng lốc nhưng không lạnh, bật quạt gió cũng không có gió. Tắt đi đề lại cũng thế, để khoảng 45 phút sau khởi động lại máy thì lại chạy bình thường.
- đi chậm chỉ hơi mát nhưng chạy đường trường thì mát lạnh.
Các bác tư vấn giúp em xem cháu nó bị bệnh gì ạ.
Cảm ơn các bác nhiều. Em còn mu mơ về Bim lắm.
Xe em E39-528i 1997, dạo này có hiện tượng
- nếu đang nổ máy mà tắt AC đi, lúc bật lại vẫn đóng lốc nhưng không lạnh, bật quạt gió cũng không có gió. Tắt đi đề lại cũng thế, để khoảng 45 phút sau khởi động lại máy thì lại chạy bình thường.
- đi chậm chỉ hơi mát nhưng chạy đường trường thì mát lạnh.
Các bác tư vấn giúp em xem cháu nó bị bệnh gì ạ.
Cảm ơn các bác nhiều. Em còn mu mơ về Bim lắm.
chia sẽ cùng bác những j thu lượm dc.phamtiensinh nói:Em cũng tiện thể nhờ các bác giúp cái.
Xe em E39-528i 1997, dạo này có hiện tượng
- nếu đang nổ máy mà tắt AC đi, lúc bật lại vẫn đóng lốc nhưng không lạnh, bật quạt gió cũng không có gió. Tắt đi đề lại cũng thế, để khoảng 45 phút sau khởi động lại máy thì lại chạy bình thường.
- đi chậm chỉ hơi mát nhưng chạy đường trường thì mát lạnh.
Các bác tư vấn giúp em xem cháu nó bị bệnh gì ạ.
Cảm ơn các bác nhiều. Em còn mu mơ về Bim lắm.
- tắc ac bật lại lốc đóng nhưng quạt gió k quay thì về nguyên lý điều khiển là không đúng, nếu quạt gió (lồng xốc) không quay thì lốc sẽ k dc đóng nhằm tránh hệ thống bị đóng băng và tổn hao công suất đông cơ. có lẽ hệ thống ac xe bác đã có nhưng chế độ j đó về hệ thống điện.(<span style=""color: #ff0000;"">xe bác mới nên cái gọi là kẹt cơ khí cái moto quạt gió dc loại trừ
- xe bác đi chậm mát, chạy đường trường lạnh thì có 2 khả năng xảy ra.
- thiếu ga hoặc lốc lạnh xe bác bị yếu nên k tạo đủ áp suất trong hệ thống, khi chạy tốc độ cao thì lốc lạnh quay nhanh theo tóc dộ động cơ tạo đủ áp lực nên lạnh ( cái này bác nên đứng 1 chổ đạp ga và gữi ở mức 2000 xem thử mát hay lạnh - nếu lạnh thì rơi vào 2 trường hợp em nêu ngược lại thi)
- dan nóng xe bác giải nhiệt kém, do bẩn hoặc quạt giải nhiệt có vấn đề.
Last edited by a moderator: