Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông
cầu này cứ cuối tuần là kẹt, riết về bến tre ngán ngầm luôn
Đặc sản miền tây. Cầu vừa cao vừa nhỏ. Đường 4 lane 2 bên lên cầu còn 2 lane 2 bên. Mấy thằng khôn lỏi thì chạy lên sát chân cầu chen vào. Thành ra kẹt 1 đống.
sao không cấm xe theo giờ như Bình Dương đang làm;
6-8h, 16-18h cấm cont;
11-13h cấm tải nặng trên 10 tấn (phần này em không nhớ chính xác lắm);
chỉ cần 2 ông nội cont và tải nặng né nhau ra vào những khung giờ cao điểm thì đã đỡ rất nhiều...
6-8h, 16-18h cấm cont;
11-13h cấm tải nặng trên 10 tấn (phần này em không nhớ chính xác lắm);
chỉ cần 2 ông nội cont và tải nặng né nhau ra vào những khung giờ cao điểm thì đã đỡ rất nhiều...
Cùng với việc cấm xe theo giờ, mấy ông cảnh sát giao thông nên đứng ở gần chân cầu, thằng nào khôn lỏi chạy lane trong gần tới tấp vào cho quay đầu lại hết.
Mấy ông giao thông nhà mình sướng, phí cầu đường cứ thu nhưng cầu đường ko đáp ứng nổi là cấm. Có ai đời cấm khách hàng sử dụng dịch vụ vì năng lực của mình yếu không.
Việc quan trọng là dùng các mô hình phân tích dự báo lưu lượng xe để xây dựng trước vài năm. Để dân nộp phí còn suy nghĩ là được mua hàng thật chứ.
Việc quan trọng là dùng các mô hình phân tích dự báo lưu lượng xe để xây dựng trước vài năm. Để dân nộp phí còn suy nghĩ là được mua hàng thật chứ.
Kinh tế thị trường khỏi đâu xa cứ nhà nước làm trước cho tốt đi chứ nhà nước làm lúc nào cũng kém nhất chán ghêMấy ông giao thông nhà mình sướng, phí cầu đường cứ thu nhưng cầu đường ko đáp ứng nổi là cấm. Có ai đời cấm khách hàng sử dụng dịch vụ vì năng lực của mình yếu không.
Việc quan trọng là dùng các mô hình phân tích dự báo lưu lượng xe để xây dựng trước vài năm. Để dân nộp phí còn suy nghĩ là được mua hàng thật chứ.