- Tags
- giao thông
Nn o làm được…thì để 4 nhân làm…vòng a quyến sexKinh tế thị trường khỏi đâu xa cứ nhà nước làm trước cho tốt đi chứ nhà nước làm lúc nào cũng kém nhất chán ghê
Đặc biệt khôn lõi là qua trạm thu phí từ hướng bt qua tg….mí thằng mặt lol chạy lane trong cùng xong tới đoạn bóp lại xin vào….trong khi các xe khác đang xếp 2 hàngĐặc sản miền tây. Cầu vừa cao vừa nhỏ. Đường 4 lane 2 bên lên cầu còn 2 lane 2 bên. Mấy thằng khôn lỏi thì chạy lên sát chân cầu chen vào. Thành ra kẹt 1 đống.
Về quy hoặch tương lai sẽ có cao tốc này TPHCM - Tiền Giang - Bến Tre - Trà Vinh - Sóc Trăngđó là lý do Bến Tre chưa lên đc. Đúng ra nên nối thẳng RM2 đến cao tốc Thân Cửu Nghĩa và đưa nó lên thành cao tốc luôn. Như vậy rất thuận tiện cho cánh Bến Tre- Trà Vinh, và sau này Đại Ngãi xong Sóc Trăng qua đó nữa
đây là tuyến ven biển thôi ko phải cao tốcVề quy hoặch tương lai sẽ có cao tốc này TPHCM - Tiền Giang - Bến Tre - Trà Vinh - Sóc Trăng
http://baoapbac.vn/kinh-te/202312/b...i-tphcm-tien-giang-tra-vinh-soc-trang-997634/đây là tuyến ven biển thôi ko phải cao tốc
Quy hoạch cũng nêu rõ, tuyến cao tốc TP.HCM - Tiền Giang - Bến Tre - Trà Vinh - Sóc Trăng, có điểm đầu ranh tỉnh Tiền Giang, điểm cuối ranh tỉnh Trà Vinh, với quy mô bốn làn xe.
Đối với tuyến đường bộ ven biển kết nối tỉnh Bến Tre - Tiền Giang - Trà Vinh với quy mô đường cấp III đồng bằng, 4-6 làn xe. Trên tuyến này xây dựng ba cầu, cầu Cửa Đại nối tỉnh Bến Tre - Tiền Giang và đường vào cầu, dài gần 9km. Cầu bê tông cốt thép rộng 22,5m. Tổng mức đầu tư dự kiến hơn 4.749 tỷ đồng.