Trước khi bình loạn em xin khai. Xe em biển 61 nhá. Vì thế, nếu có thấy em cúp đầu, đánh võng hay lấn làn, các bác đừng làm khó em nghe. Và nghiêm cấm đưa cam lên otosaigon hay otofun. Xin cám ơn:
Em chia sẻ, chặt chém thế này cho đúng nghĩa otofun:
1/ Không nên đưa quan điểm vùng, miền hay thành thị, nông thôn để mà đánh giá "văn hóa" của nhau.
Tha lỗi cho em, nhưng em ghét nhất là chê cách nói người khác là: " nhà quê" hay " nông dân". Vậy cho em hỏi có ai sống và tồn tại mà không cần cái " lỗ" không??? M* Ch* chúng nó. Phàm là người ai không qua cái " lỗ" - Sinh ra từ đâu? ăn từ đâu? thải ra từ đâu? sướng từ đâu? và chết vào đâu?. Chà chà em đi sai vấn đề rồi/
Hehehe - Nhưng em thấy các Bác nói biển 60,61, hay 72 làm em liên tưởng tới các con số 36.37 38 và...vv/ Ngày trước khi chưa có xe chất lượng cao thì em nghe câu: Nhất 43 nhì 37
Vì thế bác nào nói " xấu" 60.61 và 72 có nghĩa là có luôn 36,37 38 và... trong đó/ Em nghĩ nên cận thận
2/ Bác chủ nêu việc trên xẩy ra ở Khu vực Bình Dương, theo em nhìn nhận là: " chuyện nhỏ". " thường ngày ở huyện". Nên em cũng khuyên các Bác tài khi qua khu vực này cực kỳ cẩn thận. Khách quan em nhìn nhận là do: Cơ chế của BD là hạn chế XXX ra đường, vì sao ư? Giao thông quá tốt thì cần gì nhiều cảnh sát giao thông đứng đường/ Chất lượng các con đường và mật độ giao thông tham gia không quá đông ( Trừ giờ tan tầm). Đèn giao thông xanh đỏ, chỉ là làm cảnh cho đẹp, vì đa số người tham gia giao thông đều cho rằng màu sắc giống nhau. thế mới đau/
Vì thế em nhắc lại: Cực kỳ cẩn thận
3/ Đa số bác tài lái xe xuyên suốt cung đường Sài Gòn - Bình Dương - Biên Hòa - Sài Gòn hàng ngày là người Sài Gòn (Xe có 2 số đầu của biển số xe là 60 hoặc 61), và không phải là chủ xe theo đăng ký (cà vẹt) xe. (Nguồn: khảo sát cá nhân của em)
Vì thế em nhắc lại: Cực kỳ cẩn thận
Túm lại: Em đã cận thận như vậy rồi mà vẫn dính chưởng dù em tham gia giao thông bằng xe máy hay xe oto. Cho em lui